นุ้ย-เกศริน ฉุนแทน รัน! ซ้อ7อ้างขายตัวฮ่องกง

นุ้ย-เกศริน ฉุนแทน รัน! ซ้อ7อ้างขายตัวฮ่องกง

นุ้ย-เกศริน ฉุนแทน รัน! ซ้อ7อ้างขายตัวฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเซ็กซี่ "นุ้ย เกศริน" ฉุนไม่แพ้ เพื่อนซี้ อย่าง "รัน ณัทธมนกาญจน์" ที่ถูกซ้อ 7 กุข่าวเขียนพาดพิงบินขายตัวที่ฮ่องกง ทั้งที่ไม่มีมูล เจ้าตัวถึงอโหสิคนปล่อยข่าว ยันไม่คิดจะฟ้องร้องเอาเรื่อง ถึงแม้จะทำให้หลายคนเกิดความเข้าใจผิดก็ตาม อย่างหวานใจ "เสนาหอย" สาว "แอนนา รีส" ก็โดนร่างแหเหมือนกัน งานนี้ทั้งสองสาวก็ทำดีใจสู้เสือกับข่าว พร้อมกับเผยมาว่า

นุ้ย : "เห็นข่าวแล้ว นุ้ยก็สงสารเค้าด้วย ก็ท้อไปนิดนึง แต่เห็นทำดีไม่ช่วยไม่เป็นไร แต่อย่ามาว่ากัน โดยที่ไม่มีมูล ตอนแรกมีเพื่อนโทรมาเล่าให้ฟัง แต่ก็ปฏิเสธว่าไม่ใช่เราเพราะไม่รู้เรื่องอะไร แต่มาอ่าน คำว่าขี้เหร่ซามูไร นุ้ยมั่นใจค่ะ ว่าหนีไม่พ้นเรา ตอนนี้ก็ได้อโหสิค่ะ ขอให้เขาอย่ามาทำกับคนอื่นอีก (พอได้เห็นแล้วคิดจะฟ้องมั๊ย) ครั้งแรกที่อ่านก็รู้สึก เพราะมันก็ไม่มีมูล แล้วเพื่อนก็เข้าใจเราผิด ทุกคนก็โทรมาถามเรา ก็คิดจะฟ้อง แต่ทำไปทำมาก็ช่างมันเถอะ ไม่อย่างนั้นก็ไม่จบก็อโหสิ ซึ่งตอนนั้นที่นุ้ยรับข่าวนุ้ยกำลังช่วย 3 จังหวัด ภาคใต้อยู่ แต่เวลาทำกลับมาทำไมถึงมีฟิตแบตแบบนี้ง"

แอนนา ริส : "เท่าที่เคยฟังกับข่าวซ้อ 7 เท่าที่รู้ว่าหลายข่าวมันไม่จริง เราก็ไม่อยากไปซีเรียสอะไรมาก (โกรธมั๊ย) ที่จริง ถ้าโกธรก็คงไม่ใช่เพราะหลายคนโดนเขียน ก็เลยเข้าใจ ว่าไม่เขียนแนวนี้ ก็คงไม่มีคนอ่าน แต่เราก็รู้สึกแย่ เพราะคนอ่านข่าวสื่อสารไป คือเค้าไม่ได้แยะแยกได้ว่าอันไหนจริงไม่จริง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook