สิเรียม โต้พา นนนี่ กบดานนอกเหตุตั้งท้อง

สิเรียม โต้พา นนนี่ กบดานนอกเหตุตั้งท้อง

สิเรียม โต้พา นนนี่ กบดานนอกเหตุตั้งท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิเรียม โผล่โต้ หนี พายัพ ไปอยู่นอก ปัดอำลาวงการ โต้ พา นนนี่ กบดาน เพราะตั้งท้อง ขอโทษ เสี่ยตา ปัญญา ไปไม่ลา

หายหน้าไปอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย โดยถอนตัวจากรายการชิงช้าสวรรค์ แบบไม่ร่ำลา แม้กระทั่ง เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เวิร์คพอยท์ฯ เจ้าของรายการ โดยวันนี้ นางเอกสาว สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ หรือ แอน โผล่ออกมาโต้กับกระแสข่าวต่างๆ โดยก่อนหน้านี้ มีข่าวลือต้องการหนีจากนายพายัพ ชินวัตร น้องชายของอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่มีข่าวว่า มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอยู่ พร้อมกับ แจงลูกสาว น้องนนนี่ ยังอยู่ไทยเปล่าตั้งครรภ์ โดยนางเอก และ พิธีกรชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ในงาน "สลิมมิ่ง พลัส อินสติติวชั่น" ณ เดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม เผยเหตุที่หายไปว่า

"แอนไปที่ประเทศอังกฤษมา เพราะพี่สาวแท้ๆ อยู่ที่นั่น และมีน้องสาวคนหนึ่ง เปิดร้านอาหารอยู่ที่นั่นด้วย ก็ลองไปดูลู่ทาง ไปวางแผนชีวิตของตัวเอง เพราะแอนเพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยเกริก แอนทำงานในวงการมานาน ถึงช่วงหนึ่งก็อยากมีภาพของตัวเองชัดขึ้น ก็อยากจะเปิดตัวจากสิเรียมบิวตี้ เป็น สลิมมิ่ง พลัส อยากจะพัฒนาตัวสินค้า ก็เลยไปเรียนต่อที่อังกฤษ" ข่าวที่ว่า ไปต่างประเทศ เพื่อต้องการหนีนายพายัพนั้น "คุณพายัพเป็นผู้ใหญ่ที่รู้จัก ที่พูดคุยกันเรื่องธรรมะ คุณพายัพก็เสียใจ ที่ทำให้คนเข้าใจผิด แต่ไม่เป็นไร มันอยู่ที่เจตนามากกว่า ที่ติดต่อกันเพราะแอนจะสร้างวัดที่ต่างจังหวัด เลยบอกบุญกับคุณพายัพไป และมีบอกกับคนอื่นที่ไปปฏิบัติธรรมด้วยกันด้วย เรื่องไปตีกอล์ฟกับคุณพายัพ ก็ไปจริง แต่ไม่ได้ไปกันสองคน มีคนอื่นไปด้วย เพราะแอนก็เพิ่งเริ่มตีกอล์ฟ ก็ต้องมีเทรนเนอร์ไปด้วยอยู่แล้ว"

ข่าวลือที่ว่าน้องนนนี่ ลูกสาวตั้งครรภ์ "น้องนนนี่ก็รู้ข่าว แต่ว่าไม่ได้สนใจอะไรมาก แต่ก็ไม่เข้าใจทำไมข่าวต้องเขียนถึงขนาดนี้ จริงๆ วันนี้อยากพาลูกมาด้วย แต่คงไม่ดีกว่า เพราะลูกก็อยู่ในช่วงวัยรุ่น มีความคิดค่อนข้างรุนแรง ไม่อยากเป็นข่าว น้องนนนี่บอกว่า แม่จะทำอะไรก็ทำไป ทำไมต้องมาเกี่ยวกับเขาด้วย เป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้แอนอยากอำลาวงการเหมือนกัน แต่แอนไม่โทษใคร เพราะตัวแอนเป็นบุคคลสาธารณะ เข้าใจว่า ต้องเป็นข่าว ถึงได้ถือโอกาสออกมาชี้แจงก็"

ออกจากการเป็นพิธีกร ไม่ลาคุณปัญญา "แอนรู้สึกว่า เป็นความผิดด้วย ที่ไม่ได้ไปบอกกับพี่ตาด้วยตัวเอง เทปสุดท้ายที่แอนอัดรายการ ก็ยังสนุกสนานเฮฮา แต่ว่า แอนบอกกับทีมงานไว้อย่างเดียว ไม่ได้บอกกับพี่ตา เพราะพี่ตาเป็นผู้บริหาร ยุ่งมาก ไม่ได้เข้าพบกันง่ายๆ เจอกันยาก ครั้งนี้ ก็เหมือนเป็นความผิดพลาดของแอนเอง ด้วยความที่คิดว่า พูดเรื่องหยุดพักอาจจะเป็นเรื่องใหญ่ เลยคิดว่า เงียบไว้ดีกว่า แต่ปรากฏว่า ยิ่งเป็นเรื่องใหญ่หนักขึ้นกว่าเดิม ที่ผ่านมา อยู่ต่างประเทศ ก็มีเพื่อนส่งเมล เรื่องข่าวของแอนไปให้ดู ก็รู้สึกไม่สบายใจ ตอนนี้มีโอกาสได้พูด ก็ขออธิบายให้ชัดเจนเลย แฟนๆ ของแอนจะได้สบายใจ ส่วนจะกลับไปทำงานกับเวิร์คพอยท์ไหม จริงๆ ต้องบอกว่า เวิร์คพอยท์เป็นคนให้โอกาสในการทำงาน ขอบคุณพี่ตามากๆ ด้วย แอนไม่ได้อำลาวงการ แต่ว่าขอพักร้อนนิดหนึ่ง อยากลองหาความเปลี่ยนแปลงให้ชีวิต อยากรู้ว่า ถ้าเกิดเราไม่ได้ทำงานในวงการนี้แล้ว เรายังจะไปรอดไหม

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook