ก้อยฉุน ซ้อ7 แฉควงหลวงเข้าโรงแรม

ก้อยฉุน ซ้อ7 แฉควงหลวงเข้าโรงแรม

ก้อยฉุน ซ้อ7 แฉควงหลวงเข้าโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้อย ฉุน ซ้อ7 แฉ ควงหลวง เข้าโรงแรม รับ เครียดกับข่าว ปัดหลบหน้า ไอซ์ เมินคุย เจนนี่

นักแสดงและดีเจสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ เจอซ้อ 7 ออกมาแฉซะแรง ว่า ควงไฮโซหนุ่ม หลวง-พสุ ลิปตพัลลภ เข้าโรงแรม ย่านเพลินจิต แถมยังนัวเนียกันตั้งแต่ลานจอดรถไปจนถึงห้องพัก พร้อมทั้งถามเรื่องที่แคนเซิลงานโชว์ตัวคู่กับ ไอซ์-อภิษฎา ไปจนถึงข่าวว่า หลวงเองก็คุยกับ นางเอกวิก 3 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เหมือนกัน

ข่าวว่า ก้อย พาหลวงเข้า โรงแรม Ten Face ย่านเพลินจิต "ไม่ได้อ่านค่ะ ไม่ได้สนใจ แต่มีเพื่อนๆ มาบอก ตอนแรกก็ขำ โอ้โห เอาเรื่องเก่า มาเขียนแต่งเป็นเรื่องเป็นตุเป็นตะมากๆ ก็รู้สึกว่า มันไม่ค่อยยุติธรรมที่เขียนพาดพิงแบบไม่เป็นความจริง แล้วไม่มีสิทธิ์แก้ข่าว หรือ พูดความจริงเลย ถ้าไม่เจอ พี่ ๆ นักข่าว ก็คงอยู่เฉยๆ ไม่ได้ทำอะไร" แล้วเคยไปโรงแรมนั้นจริงรึเปล่า "เคยไปทานอาหารค่ะ ตอนนั้นไปกับ เป้ (อารักษ์ อมรศุภสิริ) แต่นานแล้ว ตั้งแต่วันเกิดเป้ค่ะ แต่ไม่เคยพาหลวงไปค่ะ ไม่มีค่ะ" เครียดไหมข่าวแรงขนาดนี้ "เครียดไหม มันเครียดอยู่แล้วค่ะ เพราะตั้งแต่ทำงานมา ก้อยไม่เคยเจอข่าวลักษณะนี้มาก่อนเลยค่ะ รู้สึกว่ามันค่อนข้างแรงพอสมควร มันไม่เป็นความจริงเลย แม้แต่นิดเดียว ตั้งแต่เรื่องที่เขาเขียนมา หรือแต่ละคนที่เป็นข่าวด้วย เขาแต่งเรื่องให้สนุกเหมือนนั่งเทียนเขียน คนเหล่านั้นมีตัวตนจริง แต่เรื่องทั้งหมดที่เขียนเข้ามามันไม่ใช่เลย"

จะมีการดำเนินการอะไรไหม "ก้อยไม่ค่อยใส่ใจเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่เริ่มรู้สึกเมื่อคนเริ่มพูดขึ้นเยอะเรื่อยๆ แล้วมี น้องคนนึงเข้าไปเมนต์ ใช้ชื่อก้อย ซึ่งขอบคุณมาก คือ เขาพยายามแก้ต่างให้เรา แล้วมีคนกดคอมเมนต์ ชอบเยอะมาก แต่ไม่ใช่ก้อยอยู่ดีค่ะ เราก็เข้าใจว่าในเน็ตเป็นที่สาธารณะ สามารถแสดงความคิดเห็นได้ คนชอบเรา ก็ชอบ คนไม่ชอบเรา อาจจะโจมตี ซึ่งก้อยทำอะไรไม่ได้อยู่แล้วค่ะ เราเป็นคนสาธารณะ ต้องทำใจกับตรงนี้ อะไรที่เราพูดได้แล้วเป็นความจริง ก็พร้อมที่จะพูดอยู่แล้ว แต่อะไรที่มันไม่ใช่ก็ขอเถอะ หนูตั้งใจทำงานไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ดังนั้นข่าวเสียๆ หายๆ หรือ เรื่องความรัก หยุดเล่นได้แล้วค่ะ คือถ้ามีเป็นตัวเป็นตนเมื่อไหร่ ก้อยบอกแน่ๆ ไม่มานั่งปิดหรอก ที่ผ่านมายังไม่มีใครเป็นตัวจริงเลยค่ะ" ความสัมพันธ์กับหลวงตอนนี้ "เป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่ค่อยเจอกัน เพราะตอนนี้เขาไม่ได้อยู่
เมืองไทยค่ะ"

งานโชว์ตัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีก้อยกับไอซ์ แต่ก้อยแคนเซิล "ไม่มีค่ะ ไม่เคยบอกเลยว่า ก้อยจะไปค่ะ" แล้วเขาติดต่อให้ไปร่วมงานไหม "ก็เป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ เขาก็ชวนไปแค่นั้น แต่เราบอกว่า เราไม่ว่าง เพราะมีงานอีกที่นึง ไม่ได้คอนเฟิร์มว่าจะไปค่ะ" เป็นเพราะมีไอซ์หรือเปล่าเลยไม่ไป "ไม่เกี่ยวค่ะ ก้อยไม่ทราบด้วยซ้ำว่าใครไป คืองานนั้นเป็นงาน Grand Opening โชว์รูมของเพื่อน เขาก็ชวนปากเปล่าว่า ไปรึเปล่า แค่นั้นเอง" แต่บางกระแสบอกว่าเป็นเพราะหลวง เลยไม่กล้าเผชิญหน้ากัน "ไม่เกี่ยวค่ะ ก้อยยังเจอได้ ทำงานได้ ปกติค่ะ ไอซ์ เป็นคนน่ารัก อีกอย่างนึง ไอซ์ รู้อยู่แล้วว่าความจริงเป็นยังไง" มีข่าวอีกว่า หลวงก็ไปคุยกับเจนี่ด้วย "อันนั้นไม่ทราบจริงๆ ค่ะ (หัวเราะ)  อย่าถามก้อยเลยค่ะ ก้อยไม่รู้จริงๆ ยืนยันค่ะว่า กับหลวง เป็นแค่เพื่อนกันค่ะ ร้อยเปอร์เซ็นต์" โอกาสพัฒนากับหลวงมีไหม "ตอนนี้คงยังค่ะ ทำงานก่อนดีกว่า ไม่อยากตกเป็นเหยื่อหรือเป้าสายตาใครอีกแล้ว"






 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook