เปิดกล้องวงจรปิด น้องโยโกะ พริตตี้เงินล้าน ก่อนเสียชีวิต แม่ไม่เชื่อเหตุลูกดับ

เปิดกล้องวงจรปิด น้องโยโกะ พริตตี้เงินล้าน ก่อนเสียชีวิต แม่ไม่เชื่อเหตุลูกดับ

เปิดกล้องวงจรปิด น้องโยโกะ พริตตี้เงินล้าน ก่อนเสียชีวิต แม่ไม่เชื่อเหตุลูกดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดกล้องวงจรจับภาพ น้องโยโกะ พริตตี้เงินล้าน ก่อนเจอเสียชีวิต กดลิฟต์คอนโดเดินเข้าห้อง แม่ไม่เชื่อลูกกินยาฆ่าตัวตาย

จากประเด็นการเสียชีวิตของ น.ส.พราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ น้องโยโกะ พริตตี้รถแบรนด์ดัง ซึ่งครอบครัวได้ส่งศพชันสูตรที่คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยผลตรวจทางห้องปฏิบัติการ โดยตรวจคัดกรองยาและสารเสพติดในเลือด โดยวิธีแก๊สโครมาโทกราฟี พบไซยาไนด์ปริมาณ 1.26 ไมโครกรัมต่อมิลลิลิตร ทำให้ครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงว่าอาจไม่ได้มาจากการจบชีวิตตัวเองนั้น

คดีนี้สืบเนื่องจาก น้องโยโกะ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 66 เวลา 00.48 น. เหตุเกิดที่ห้องพัก ชั้น 6 คอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย ห้องพักดังกล่าวเป็นห้องชุดติดกับสระว่ายน้ำ

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่วัดบางบอน ศาลา 1 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร เพื่อไปสอบถามข้อมูลและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถาม นางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ มารดาน้องโยโกะ ได้ให้ข้อมูลว่า แม่มั่นใจไม่ปักใจเชื่อว่าลูกจะทำร้ายตัวเอง โดยลูกยังร่าเริงแล้วคุยกันปกติ ก่อนหน้านี้ออกไปทานข้าวด้วยกันและยังวางแผนอนาคตด้วยกัน และยังมีการคุยโทรศัพท์กับน้องก่อนเสียชีวิต คุยกันปกติ โดยตัวน้องไม่มีปัญหาอะไร

โดยในจุดที่เกิดเหตุที่แม่ไปเจอร่างของน้องอยู่บนที่นอน ไม่มีรอยยับผ้าปูที่นอนปูอย่างเป็นระเบียบ ซึ่งมันไม่ใช่ถ้าเป็นคนที่กินยาฆ่าตัวตายต้องมีการดิ้นรนทุรนทุรายบ้าง ผ้าห่มต้องไม่เรียบร้อย 

ในส่วนที่ตำรวจเรียกพบแม่ก็พร้อมไปให้ปากคำ โดยไซยาไนด์ที่พบทำไมถึงใส่ถุงซิปแล้วเอาไปไว้ในตู้เซฟซึ่งมันผิดวิสัยของคนฆ่าตัวตาย ในส่วนการฌาปนกิจร่างน้องคงต้องรอจนกว่าคดีจะคลี่คลาย ในส่วนของผลการชันสูตรของโรงพยาบาลตำรวจตอนนี้ยังไม่ได้

เปิดกล้องวงจรปิด น้องโยโกะ ก่อนถูกพบเสียชีวิต

วันที่ 30 ตุลาคม 2566 น้องโยโกะไปทานอาหารที่บ้านของเพื่อนแฟน โดยออกจากห้องพักเวลา 23.45 น. โดยแฟนหนุ่มคนดังกล่าวมารับ มีหลักฐานการคุย น้องโยโกะพิมพ์ว่ากำลังลงไป และอยู่ที่งานเลี้ยงกับแฟนจนถึงเวลาตี 2 ของวันที่ 31 ตุลาคม

ทั้งนี้ น้องโยโกะ กลับมาที่คอนโดอีกครั้งในตอนเช้าของวันที่ 31 ตุลาคม โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ว่าขึ้นลิฟต์ไปคนเดียวตอนเวลาประมาณ 06.43 นาที เดินคนเดียวเข้าไปในห้องพัก และไม่ปรากฏตัวออกมาอีก จนพบเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดกล้องวงจรปิด น้องโยโกะ พริตตี้เงินล้าน ก่อนเสียชีวิต แม่ไม่เชื่อเหตุลูกดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook