เปิดแชต 5 โจ๋ทรชน สารภาพกับรุ่นพี่ฆ่าป้าบัวผัน บอกชัดเด็ก 14 ลูกตำรวจเป็นคนเริ่ม

เปิดแชต 5 โจ๋ทรชน สารภาพกับรุ่นพี่ฆ่าป้าบัวผัน บอกชัดเด็ก 14 ลูกตำรวจเป็นคนเริ่ม

เปิดแชต 5 โจ๋ทรชน สารภาพกับรุ่นพี่ฆ่าป้าบัวผัน บอกชัดเด็ก 14 ลูกตำรวจเป็นคนเริ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดแชต 5 โจ๋ทรชน สารภาพกับรุ่นพี่ฆ่าป้าบัวผัน บอกชัดเด็ก 14 ลูกตำรวจเป็นคนเริ่ม เพราะพาวเวอร์แบงก์อันเดียว

กลายเป็นคดีสะเทือนใจที่คนไทยกำลังจับตามอง กรณีพบศพหญิงวัยกลางคนสติไม่ดี ทราบชื่อ “ป้าบัวผัน” หรือ “ป้ากบ” ที่ถูกฆ่าทิ้งสระน้ำข้างโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสระแก้ว จนนำไปสู่การจับกุมสามีของผู้ตาย ซึ่งสามีของผู้ตายได้รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายป้าบัวผันจนเสียชีวิต ทั้งยังมีการคุมตัวไปสอบสวนทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และฝากขังตามกฎหมาย

ก่อนจะคดีพลิกเมื่อนักข่าวช่อง 8 พบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ตามจุดต่าง ๆ ตามคำให้การของลุงเปี๊ยก โดยมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหลายจุด ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม (เวลา 06.00 น.) และวันที่ 12 มกราคม ปรากฏว่าไม่พบภาพของลุงเปี๊ยก แต่ภาพวงจรปิดกลับพบกลุ่มวัยรุ่น 5 คน กำลังรุมทำร้ายป้าบัวผัน จึงนำหลักฐานไปมอบให้ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จนนำมาสู่การจับกุมผู้ต้องหาตัวจริง ซึ่งหนึ่งในเยาวชนผู้ก่อเหตุ เป็นบุตรชายของตำรวจสืบสวน สภ.อรัญประเทศ 

ล่าสุด อีจัน มีการเปิดเผยแชตของกลุ่มวัยรุ่นที่สารภาพกับรุ่นพี่ว่าเป็นคนลงมือฆ่าป้าบัวผัน โดยมี ด.ช.เชน อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกตำรวจเป็นคนเริ่ม อ้างว่าที่ทำกับป้าบัวผันเพราะป้าบัวผันทำพาวเวอร์แบงก์ของตัวเองหาย แต่ที่จริง ด.ช.เชนวิ่งไล่ป้าบัวผันแล้วทำตกหายเอง ส่วนที่นำร่างป้าบัวผันลงน้ำ กลุ่มวัยรุ่นทำด้วยกันหมดเลย แต่ ด.ช.เชนก็อ้างว่าสั่งแค่โยนป้าบัวผันลงน้ำ ตอนแรกเชนจะเอามีดแทง  แต่ไม่ได้แทง

เมื่อรุ่นพี่ถามว่าทำไมไม่นำส่งโรงพยาบาล เรื่องจะไม่ใหญ่โตแบบนี้ กลุ่มวัยรุ่นก็อ้างว่า ด.ช.โก๊ะ อายุ 14 ปี เป็นคนบอก ด.ช.เชน ซึ่งเป็นลูกตำรวจให้เตะหน้า จากนั้น ด.ช.เชนบีบคอแล้วจับป้าบัวผันกดน้ำ แล้ว ด.ช.โก๊ะก็เอาเหล็กตีศีรษะถึงแก่ความตาย

เมื่อรุ่นพี่กล่าวว่า น้องพลาดไปแล้ว ทำอะไรไม่ได้แล้ว ด.ช.กัส อายุ 13 ปี หนึ่งในแก๊งวัยรุ่นก็กล่าวว่า ถึงไม่ได้เข้าไปก็อยู่อรัญประเทศไม่ได้แล้ว ถามว่าเขาว่ายังไงกัน ด.ช.กัส บอกว่า เขาให้ไปคุยอีกทีวันจันทร์ (15 ม.ค.)

นอกจากนี้รุ่นพี่ยังกล่าวอีกว่า ไปด้วยกันแค่ทำเขาก็พอแล้ว ทำไมถึงไม่ห้าม ด.ช.กัสก็กล่าวว่า ห้ามไงวะพี่ ห้ามมันก็ด่า

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดแชต 5 โจ๋ทรชน สารภาพกับรุ่นพี่ฆ่าป้าบัวผัน บอกชัดเด็ก 14 ลูกตำรวจเป็นคนเริ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook