กระแตเซ็งMOBทำEventล่ม รับสวีตเกิ้นถี่

กระแตเซ็งMOBทำEventล่ม รับสวีตเกิ้นถี่

กระแตเซ็งMOBทำEventล่ม รับสวีตเกิ้นถี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแต เซ็งMOBทำEventล่ม รับสวีตเกิ้นถี่ ไม่หวงแชะหวิว สงกรานต์ไปเชียงใหม่

มีผลกระทบไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร ที่เจอเหตุการณ์ไม่สงบของบ้าน โดนพิษผู้ชุมนุมเสื้อแดง จนงานอีเว้นท์ตัวโชว์ ถึงกับต้องเลื่อน อดรับทรัยพ์หลายงาน แต่สาว กระแต ก็เมินใส่ม็อบ บินหนีขึ้นเชียงใหม่ ไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ในวันสงกรานต์ดีกว่า หันมาอัพเดทเรื่องความรักกับแฟน เกิ้น ดีกว่าเยอะ ซึ่งเจ้าตัวรีบคอนเฟิร์มว่า

"ปกติค่ะ เราก็ไม่ได้มีอะไรหวือหวา ล่าสุดก็ไปเที่ยวประเทศที่ออสเตรีย ก็ไปกับเพื่อนหลายคน" เคยไปกันสองต่อสองบ้างมั๊ย "ไม่มีค่ะ ส่วนจะมีแพลนไว้กับเพื่อนหมดเลย" เกิ้นว่าอย่างไรบ้าง ที่ต้องมาเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนกระแต "ทำตัวเป็นเด็ก เกิ้นพยายามบอกว่าพี่เกิ้นไม่ได้แก่น่ะ" เห็นว่าเกิ้น ตามใจมาก "ไม่ได้ตามใจ แต่พี่เค้าทำรีสอร์ท ก็จะไปท่องเที่ยวไปดูงาน เพราะไปเที่ยวทุกครั้งก็เหมือนว่าไปดูงานด้วย" คิดจะมีส่วนช่วยในธุรกิจของเกิ้นบ้างมั๊ย "จะให้กำลังใจมากกว่า ช่วงนี้เหตุการณ์บ้านเมืองมีกระทบต่อการท่องเที่ยวด้วย เพราะฝรั่งแคลเซิลหมดเลย"

ฟีตแบคเป็นอย่างไรบ้างกับถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ "เราก็ไม่ได้ถ่ายแบบมาเกือบ 2 ปี แล้ว ก็เลยลองถ่ายดู ที่รับคงเป็นเพราะคอนเซ็ปต์ สถานที่ กระแตก็ได้รู้จักพี่ๆทาง FHM" เกิ้นว่าอย่างไรบ้าง "ก็ไม่ได้ถาม หนังสือออกก็ไม่เอาไปให้ดูด้วย ไม่ถามเพราะเป็นครั้งแรกที่คบกับเค้าแล้วต้องถ่าย เลยไม่รู้ว่าจะอย่างไง"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook