นุ้ย รับพา ปอนด์ ไปกองถ่าย-สงกรานต์งดสวีท

นุ้ย รับพา ปอนด์ ไปกองถ่าย-สงกรานต์งดสวีท

นุ้ย รับพา ปอนด์ ไปกองถ่าย-สงกรานต์งดสวีท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว นุ้ย รับควง ปอนด์ ไปกองถ่าย ปัด ควงโชว์เขินคนแซว บ่น สงกรานต์ติดงานอดสวีท

รักใหม่กับทายาท "ธรรมวัฒนะ" กำลังไปได้สวย ล่าสุดมีข่าวว่า อดีตนางสาวไทยคนสวย "นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์" เปิดตัวหวานใจ "ปอนด์-ชยพล หลีระพันธ์" แบบชัดเจนด้วยการพาไปเที่ยวกองถ่ายซิทคอม "มหาชนชาวแฟลต" ทางช่อง 3 เจ้าตัวโต้เปล่าสวีท ส่วนสงกรานต์นี้ ไม่มีคิวหวานที่ไหน เพราะติดงาน

"ที่ปอนด์ไปกองถ่าย เพราะเค้าก็ไปเที่ยวธรรมดา ไม่ได้ไปนั่งเฝ้าอะไร ซึ่งปกติที่ปอนด์ ไม่ได้มาที่กอง หรือที่นุ้ยทำงานด้วย เพราะมันเป็นงานของนุ้ย แต่เขาก็มีไปรับไปส่งบ้าง นุ้ยเป็นคนชวนเค้ามาเที่ยวเอง ทุกคนในกองก็แซว โดยเฉพาะ "พี่น็อต-วรฤทธิ์" บอกว่า ขอจับตัวปอนด์ เป็นๆ หน่อยก็ฮาๆ กันไป เค้าไม่เคยมาเลยเพิ่งมาเป็นครั้งแรก ตอนแรกกลัวว่า เค้าจะเบื่อ แต่เค้าชอบบอกว่า สนุกดี ได้มาเจออะไรที่เค้าไม่เคยเจอ

เหมือนครั้งนี้จะเปิดตัวมากขึ้นกว่า ตอนคบพี่หนุ่ม-ศรราม? "ไม่เกี่ยวกับเปิดตัวมากขึ้นหรืออะไรเลยค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน จะให้มานั่งปิดก็คงไม่ใช่ เค้าก็เคยเป็นเพื่อนนุ้ย ไปไหนมาไหนด้วยกันไม่ใช่เรื่องแปลก คือทุกอย่างมันก็เป็นสเต็ปของมัน ทุกอย่างขอเวลาดูอีกสักนิดหนึ่ง ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เป็นเพื่อนกันมา 4 ปี รู้ทุกอย่างแต่ก็ยังไม่รู้อะไรมาก เราต้องใช้เวลา ว่าเราทั้งคู่ จะสามารถเข้าใจกันได้มากแค่ไหน

จริง ๆ แล้วเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งนะ นุ้ยก็มีโอกาสที่เจอพ่อแม่ของเขาแล้วนะ ทั้งสองท่านเป็นคนใจดี แล้วก็มีเมตตาต่อเพื่อนของลูกทุกๆ คน เขาเองก็เคยเจอพ่อแม่ของเราแล้วเหมือนกัน ก็ได้ไปทานข้าวอะไรกันบ้าง คือครอบครัวของเราก็รับรู้ เราอยู่ในกรอบของผู้ใหญ่"

เมื่อถามว่าสงกรานต์นี้ "สาวนุ้ย" และ "หนุ่มปอนด์" มีคิวควงกันไปสวีทที่ไหน "สาวนุ้ย" บอกว่าไม่มีแน่นอน เพราะรับงานเอาไว้ขอทำงานก่อนดีกว่าค่ะ เรื่องเที่ยวเมื่อไหร่ก็ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook