ออย-ศรุตา ถูกทักหน้าเหมือน ดาว-มยุรี

ออย-ศรุตา ถูกทักหน้าเหมือน ดาว-มยุรี

ออย-ศรุตา ถูกทักหน้าเหมือน ดาว-มยุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออย ศรุตา น้อยใจ คนมองทำศัยกรรมหน้าเละ เหมือน ดาว มยุรีย์ บ่น อยากรีเทิร์นวงการบันเทิง เต็มตัว

"ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ" ออกอาการ น้อยใจ หลังถูกทักทำศัลยกรรม แล้วหน้าเปลี่ยนเค้าโครง หน้าละม้ายลูกทุ่งคนดัง "ดาว มยุรีย์" เผย รับเล่นหนัง เป็นบทเปลืองตัวที่สุดในชีวิต ในภาพยนตร์ "ผู้หญิง5บาป2" อยากรีเทิร์นวงการบันเทิงเต็มตัว โดยเจ้าตัวเปิดเผยกับ ไอ.เอ็น.เอ็น. ที่งานเปิดตัว ผู้หญิง5บาป2 ที่ ร้านบัตเตอร์ บัตเตอร์ เอสพลานาดว่า

"ที่ผ่านมาก็ไม่ได้หายไปไหนนะ ยังมีถ่ายแบบออกแนวเซ็กซี่ นิดๆ แล้วก็งานอีเว้นท์ โชว์ตัว ออยไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่เลยนะ พอมาถ่ายเซ็กซี่ ก็ดูเหมือนเปลี่ยนลุกส์ เลยมีกระแสข่าวว่า แอบไปโมดิฟายหน้ามาใหม่ ก็มีคนทักค่ะ ถูกทักว่า หน้าเหมือนพี่ดาว มยุรีย์ อันนี้เสียเซลฟ์นะ เราไม่ได้ตั้งใจทำมาคล้ายเค้าอะไรแบบนั้น คนทักว่าไปทำหน้ามาแล้ว ทำไมดูแปลกๆ แหม..ต้องทักว่าดูสวยซิ ไม่ใช่หน้าแปลกจริงมั๊ย"

"เราทำงาน คนก็อยากจะเห็นความเซ็กซี่ของเราด้วย ถึงสมัยนี้เรื่องศัลยกรรมจะเป็นเรื่องที่เปิดเผยได้ก็เถอะ ในเรื่องจะมีผู้หญิง 5 คน ก็ ผู้หญิง5บาป2 เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตแล้ว เหมือนกลับเข้ามาทำงานในวงการเต็มตัวอีกครั้ง ในบทออยเป็นนักร้อง ต้องเซ็กซี่ ครั้งแรกที่ได้เล่นหนัง เราก็อยากทำทุกอย่างให้มันเพอร์เฟกต์ สวย หน้าเป๊ะ ไม่อยากให้คนมาโฟกัสตรงนี้เท่าไหร่ อยากปรึกษาคนที่เคยทำแล้วเหมือนกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook