วุ้น ปัดเอ็มซื้อแหวนเมิน ภาพหลุดเมาปลิ้น

วุ้น ปัดเอ็มซื้อแหวนเมิน ภาพหลุดเมาปลิ้น

วุ้น ปัดเอ็มซื้อแหวนเมิน ภาพหลุดเมาปลิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุ้น เส้นปัดเอ็มซื้อแหวนให้เมินภาพหลุดเมาปลิ้นสงกรานต์ควงไปJapan

สาวสวย "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" รีบออกมาเคลียร์ภาพหลุดจูจุ๊บ หอมแก้มกับเพื่อนสาว ในงานปาร์ตี้เมาปลิ้น ถือว่าเป็นการทักทาย งานนี้เจ้าตัวก็เลยขอฟุ้งทริปสวีตกับหวานใจ "หนุ่มเอ็ม" ที่แพลนควงกันไปแดนปลาดิบ พร้อมกับเพื่อนก๊วนเพื่อนแชนแนลวี พร้อมปัดหวานใจซื้อแหวนให้

สงกรานต์ปีนี้จะไปสาดน้ำที่ไหน "ไปโตเกียว ญี่ปุ่นค่ะ ประมาณ 1 อาทิตย์จริงๆ แล้วมันเป็นแพลนที่วางไว้นานมากแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้ว อยากไปดูดอกซากุระ ทุกปีที่ไปญี่ปุ่น ไม่ค่อยได้ไปช่วงที่ดอกซากุระบานเท่าไหร่ จะไปในช่วงที่คนเขาไม่ค่อยไปกัน ที่ไปช่วงนี้เพราะเพื่อนและเพื่อนที่แชนแนลวีว่างตรงกันพอดี (เอ็มไปด้วยมั๊ย) "ก็ไปหลายคน (ภาพหลุดปาร์ตี้เมาปลิ้นกับเพื่อนๆ) วันนั้นไม่ได้เมาค่ะ ถ้าเมาคงยิ่งกว่านี้ คือ เป็นวันที่เราไปเที่ยวกันเล็กๆ น้อยๆ ไม่ได้มีอะไรมาก ไปกันหลายคน ที่เลือกรูปมาก็เลือกเฉพาะรูปที่ดูใกล้ๆ กัน จริงๆ แล้ว

เมาหรอไม่เมาก็เล่นกันแบบนี้อยู่แล้ว (เป็นภาพผู้หญิงกับผู้หญิงหอมแก้มกัน) ช่วงนั้นก็รักกันเป็นพิเศษ เพื่อนผู้หญิงเวลาเราแสดงความรักต่อกัน เราไม่บอก เราจะแสดงออกด้วยการสัมผัส ฉะนั้นเวลาเจอเพื่อนก็จะจับมือ กอดแบบนี้อยู่แล้ว ก็ชินแล้วพี่ อยู่มาตั้งกี่ปีแล้ว ภาพหลุดมันก็ไม่ได้น่าเกลียดมาก เราก็บังคับ ควบคุมคนไม่ได้อยู่แล้ว ภาพออกมาก็อย่าไปคิดมากดีกว่า (เห็นแหวนนิ้วนางข้างขวา หนุ่มเอ็มที่ตีตราจองหรือเปล่า) ซื้อเอง ซื้อที่ฮ่องกงตั้งนานแล้ว จะให้อะไรยังเด็กอยู่เลย ถามว่าทำไมถึงใส่นิ้วนางข้างขวา ก็ใส่พอดีสุดแล้ว นิ้วนางข้างขวาส่วนมากผู้หญิงจะใส่กันเยอะนะ มันจะดูเป็นผู้หญิง"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook