CHUANG ASIA EP.1: เด็กฝึกจัดเต็มไทยสไตล์ ม่วนจอยแบบไทยๆ

CHUANG ASIA EP.1: เด็กฝึกจัดเต็มไทยสไตล์ ม่วนจอยแบบไทยๆ

CHUANG ASIA EP.1: เด็กฝึกจัดเต็มไทยสไตล์ ม่วนจอยแบบไทยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอย CHUANG ASIA THAILAND รายการเซอร์ไวเวอร์ชื่อดังระดับอินเตอร์ ค้นหาเด็กสาวมีฝันนานาชาติสู่การเป็นอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป ออกสู่สายตาผู้ชมอย่างเป็นทางการ เผยความสามารถของเด็กฝึกโชว์บนเวทีต่อหน้าเมนเทอร์และเพื่อนๆ เด็กฝึก เริ่มตอนแรก 3 ก.พ.ที่ผ่านมา ดูฟรีพร้อมซับไทยผ่านทางแอปพลิเคชั่น WeTV

 CHUANG ASIA EP.1

โชว์สุดเจ๋งของเหล่าเมนเทอร์

CHUANG ASIA THAILAND เปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรีเมนเทอร์คนเก่ง กับโชว์สุดพิเศษจาก 5 เมนเทอร์ นำโดย เมนเทอร์ เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินโวคอลแห่งยุคที่เปิดตัวด้วยเพลง Black Tie ที่ทั้งร้องและเรียบเรียงเองทั้งหมด เสียงทรงพลังเต็มไปด้วยเสน่ห์สะกดสายตา ต่อด้วย ไมค์ พิรัชต์ ตำนานศิลปินดูโอยุค 2000 มาในโชว์เพลง Cake ที่ทั้งร้องทั้งเต้นแข็งแรงดุดันสมกับเป็นตำนาน แถมยังทักทาย 5 ภาษาอย่างเป็นกันเอง

เปลี่ยนอารมณ์ด้วยเสียงหวานๆ ของเมนเทอร์ เนเน่ (NENE) ในโชว์เพลง All About That Day ด้วยน้ำเสียงหวานละมุนสุดอบอุ่น ตื่นตากันต่อที่โชว์ของ เมนเทอร์ เต็นล์ (TEN) ศิลปินยอดนักเต้นทรงพลังจากวง WayV ในเพลง On My Youth กับไลน์การเต้นพริ้วไหวสุดสตรองยากจะละสายตา ปิดท้ายด้วยโชว์เท่ๆ ของ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ลีดเมนเทอร์และ Co-producer ในเพลง Cheetah เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายจากเด็กฝึก ก่อนที่จะรวมตัวกันโชว์พิเศษเพลง Chuang to-gather,go! เพลงธีมประจำรายการ CHUANG 2021 ทำหลายคนคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ขึ้นมาเลยทีเดียว

 CHUANG ASIA EP.1

กติกาการโหวตบีบหัวใจ และจำนวนเด็กที่ได้เดบิวต์ 

กติกาในรอบ Grand Audition เด็กฝึกทุกคนจะได้รับเครื่องกดคะแนนคนละหนึ่งเครื่องเพื่อทำการกดโหวตให้กับเพื่อนที่แสดงบนเวที ทีละคน โดย 1 การโหวตจะรวมคะแนนจากเมนเทอร์และเด็กฝึก มีค่าเท่ากับ 1 คะแนนเท่ากัน คะแนนเต็มจะมี 74 คะแนน เหล่าเด็กฝึกต้องโชว์ศักยภาพและความสามารถของตัวเองสุดฝีมือเพื่อเรียกคะแนนจากทุกคน โดยจะยังไม่มีการคัดคลาสในรอบนี้ แต่จะเป็นการโหวตคะแนนเพื่อขึ้นไปอยู่ในลำดับ TOP 9 ซึ่งเป็นจำนวนเดบิวต์ของปีนี้ และในลำดับเหล่านี้เด็กฝึกทุกคนสามารถถูกแทนที่ตำแหน่งได้เสมอหากเพื่อนเด็กฝึกคะแนนเท่ากับตัวเอง หรือถูกชิงแบตเทิลและแพ้ เรียกว่าเป็นกติกาที่โหดและต้องโชว์ความสามารถทะลุขีดจำกัดของตัวเองสุดๆ

 CHUANG ASIA EP.1

รอบ Grand Audition โชว์จัดเต็มไทยสไตล์

มีแต่ความม่วนจอยตั้งแต่เริ่มต้นรายการ กับเพลงที่เหล่าเด็กฝึกนำมาโชว์บนเวที ที่ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงไทย ที่ถูกเพิ่มดีไซน์โชว์ออกมาได้เป็นเอกลักษณ์และสนุกสนานเรียกเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มจากทุกคนรวมทั้ง 5 เมนเทอร์อย่างต่อเนื่อง อาทิ โชว์ของเด็กฝึก Acare, Preemmy, R-jing, Krista ในเพลง เฮอร์ไมโอน้อง จนพี่แจ็คต้องขอเอ่ยคำว่า เลิศ และโชว์ของเด็กฝึก Chacha และ Lissa ในเพลง ปล่อยจอย ใส่ความเป็นไทยในโชว์อย่างสนุกสนาน

CHUANG ASIA EP.1

รวมถึงโชว์ของเด็กฝึก TKTN ในเพลง ธาตุทองซาวด์ ฉบับรีมิกซ์ ที่แดนซ์จนเด็กฝึกทุกคนต้องลุกมาเต้นตาม และทีมที่รวมตัวหลายเชื่อชาติอย่าง DIDI, ELYN, AUN AUN, RAY, JASMINE ในเพลง วัดป่ะล่ะ? ก็โชว์ความสดใสออกมาได้สะกดคนดู ซึ่งนี่เป็นส่วนหนึ่งของโชว์จากเด็กฝึกที่เป็นสีสันสนุกสนานในรายการ โดยแต่ละทีมจะมีผู้ที่ได้คะแนนโหวตจนได้ MVP ของทีม และจะมีคนที่เมนเทอร์ขอดู Extar Show เพื่อดูความสามารถเดี่ยว ทำให้เด็กฝึกแต่ละคนได้ปล่อยของโชว์ของกันเต็มที่

 

แบตเทิลชิง TOP 9

จากคะแนนโหวตของเด็กฝึกและเมนเทอร์รอบ Grand Audition ทำให้มีเด็กฝึกขึ้นมาอยู่ใน TOP 9 แบบไม่เรียงคะแนนโหวต ได้แก่ J Jazzper, Krista shim, PREAW, YEAN, TEGAN, KAYLEN, COCO, EMMA, PREAM แม้ว่าคะแนนโหวตจะมาจากเด็กๆ ทุกคน แต่ตำแหน่งเหล่านี้อาจอยู่ได้ไม่นานพร้อมที่จะมีคนมาแทนที่คุณได้เสมอ ซึ่งมีกฏ BIG VOTE ที่ทางเมเทอร์จะเลือกเด็กฝึกที่ไม่ได้อยู่ใน TOP 9 มาแข่งแบตเทิลเพื่อชิงตำแหน่ง หากแพ้ก็จะถูกผู้ท้าชิงแทนที่ตำแหน่งทันที

CHUANG ASIA EP.1

เมนเทอร์เจฟ เลือกสาวเสียงทรงพลัง Mamcu แบตเทิลกับ TOP 9 YEAN ใครที่อยากเห็นสายโวโคลโหดๆ ปะทะกันรอติดตามเลย, เมนเทอร์เตนล์ เลือกสาวนักเต้นอย่าง PANDA ชิงแบตเทิลกับ TOP 9 PREAM ทำให้สองสาว Barbie จากทีมเดียวกันต้องเก็บความหนักใจมาปล่อยของแบตเทิลกัน, เมนเทอร์ไมค์ เลือกสาวนักเต้นสไตล์การเต้นคล้ายกันอย่าง YUI ชิงแบตเทิลกับ TOP 9 EMMA, เมนเทอร์เนเน่ มีผู้ท้าชิงที่อยากเลือกไว้ในใจ Mamcu แต่ถูกเมนเทอร์เจฟเลือกมาก่อนหน้าแล้ว

CHUANG ASIA EP.1

ทำให้เมนเทอร์เนเน่เลือก TOP 9 Krista shim เข้าร่วมแบตเทิลด้วยอีกคน ทำให้งานหนักอยู่ที่ Mamcu ที่ต้องรับศึกแบตเทิลกับ TOP 9 ทั้งสองคน ซึ่งในอีพีต่อไปจะได้เห็นโชว์แบตเทิลเต็มๆ ของทั้ง 3 คน, ลีดเมนเทอร์ แจ็คสัน เลือกสาวน้อยนักเต้น KANOMPANG ชิงแบตเทิลกับ TOP 9 COCO สองสาวผู้มีพลังการเต้นฟรีสไตล์ดุเดือดประชันเวทีกัน

CHUANG ASIA EP.1

ผลการตัดสินครั้งนี้จะเป็นเด็กฝึกทั้งหมดให้คะแนน ผลจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันใน CHUANG ASIA ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทาง WeTV และช่อง one31 และรับชม Uncut Version แบบจุใจ เวลา 22.45 น. ทาง WeTV และติดตามข้อมูลข่าวสารของรายการได้ทางโซเชียลมีเดีย CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) และ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ CHUANG ASIA EP.1: เด็กฝึกจัดเต็มไทยสไตล์ ม่วนจอยแบบไทยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook