รวมโชว์พิเศษของ 5 เมนเทอร์ เปิดสเตจสุดร้อนแรง CHUANG ASIA EP.1

รวมโชว์พิเศษของ 5 เมนเทอร์ เปิดสเตจสุดร้อนแรง CHUANG ASIA EP.1

รวมโชว์พิเศษของ 5 เมนเทอร์ เปิดสเตจสุดร้อนแรง CHUANG ASIA EP.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ดูไม่ได้แล้ว รายการสุดฮอตนาทีนี้ CHUANG ASIA EP.1 ที่เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ ตื่นตากับความสามารถเหล่าเด็กฝึกแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ถูกพูดถึงต้อยกให้โชว์เปิดตัวสมศักดิ์ศรีเมนเทอร์คนเก่งของรายการ 

 เจฟ ซาเตอร์

โดยโชว์สุดพิเศษจาก 5 เมนเทอร์ นำโดย เมนเทอร์ เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินโวคอลแห่งยุคที่เปิดตัวด้วยเพลง Black Tie ที่ทั้งร้องและเรียบเรียงเองทั้งหมด เสียงทรงพลังเต็มไปด้วยเสน่ห์สะกดสายตา

ไมค์ พิรัชต์

ต่อด้วย ไมค์ พิรัชต์ ตำนานศิลปินดูโอยุค 2000 มาในโชว์เพลง Cake ที่ทั้งร้องทั้งเต้นแข็งแรงดุดันสมกับเป็นตำนาน แถมยังทักทาย 5 ภาษาอย่างเป็นกันเอง

เนเน่

เปลี่ยนอารมณ์ด้วยเสียงหวานๆ ของเมนเทอร์ เนเน่ (NENE) ในโชว์เพลง All About That Day ด้วยน้ำเสียงหวานละมุนสุดอบอุ่น

เต็นล์ (TEN)

ตื่นตากันต่อที่โชว์ของ เมนเทอร์ เต็นล์ (TEN) ศิลปินยอดนักเต้นทรงพลังจากวง WayV ในเพลง On My Youth กับไลน์การเต้นพริ้วไหวสุดสตรองยากจะละสายตา

แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)

ปิดท้ายด้วยโชว์เท่ๆ ของ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ลีดเมนเทอร์และ Co-producer ในเพลง Cheetah เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายจากเด็กฝึก

 

ก่อนที่จะรวมตัวกันโชว์พิเศษเพลง Chuang to-gather,go! เพลงธีมประจำรายการ CHUANG 2021 ทำหลายคนคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ขึ้นมาเลยทีเดียว     

 CHUANG ASIA EP.1

ได้กลิ่นแมสขนาดนี้แล้วตามไปดู CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) กันได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsia2024 ออกอากาศอีพีใหม่ ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทาง WeTV และช่อง one31 และรับชม Uncut Version แบบจุใจ เวลา 22.45 น. ทาง WeTV ติดตามข้อมูลข่าวสารของรายการได้ทางโซเชียลมีเดีย CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) และ WeTV Thailand ทุกช่องทาง และที่สำคัญทุกคะแนนโหวตของคุณจะนำไปสู่การเดบิวต์ของเกิร์ลกรุ๊ปนานาชาติวงแรกจาก CHUANG ASIA  (ช่วง เอเชีย) โหวตให้กับเด็กฝึกที่คุณชื่อชอบได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsiaVote

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ รวมโชว์พิเศษของ 5 เมนเทอร์ เปิดสเตจสุดร้อนแรง CHUANG ASIA EP.1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook