วุ้นเส้นปลื้มฟิดแบก'พระจันทร์ลายพยัคฆ์'

วุ้นเส้นปลื้มฟิดแบก'พระจันทร์ลายพยัคฆ์'

วุ้นเส้นปลื้มฟิดแบก'พระจันทร์ลายพยัคฆ์'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วีเจเสน่ห์แรง "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ปลื้มใจ เมื่อฟิดแบกจากละคร"พระจันทร์ลายพยัคฆ์" ดีเกินคาด หลังจากห่างจากละครนาน 6 ปี กลับมาครั้งนี้เจ้าตัวก็โชว์ฝีมือ พลิกคาแรกเตอร์เล่นคิวบู๊ เป็นนักฆ่าสาวสวยจากแดนปลาดิบ "มาซาโกะ" จนหลายคนชื่นชอบ "วุ้นเส้น" เป็นอย่างมาก คงเป็นเพราะ "เจ๊นิด อรพรรณ" ที่ได้เห็นบทบาทใหม่ของวีเจสาว งานนี้สาววุ้นเส้นเปิดใจกับบทบาทท้าทายอย่างนี้ว่า

เป็นอย่างไรบ้างกับฟิดแบกละคร "ก็ถามคนรอบข้างเค้าก็บอกว่าโอเค เพราะวุ้นไม่ได้เล่นละครมานานแล้ว เป็นบทเหมือนยากก็ไม่ยาก จะง่ายก็ไม่ง่าย เป็นบทกลาง (รู้สึกอย่างที่ได้แสดงบทบู๊) เราอาจจะไม่ถนัดบ้างคิวที่ผู้ชายเค้าเล่นได้ วุ้นอาจจะไม่ถนัดเท่าไหร่ พอได้เล่นคิวบู๊ตรงนั้นมันก็โอเค (ติดอกติดใจมั๊ย ถ้ามีอีกเรื่องติดต่อเข้ามา) อันนี้ก็คงตรงคุยกับพี่นิด(พี่นิด-อรพรรณ) ก่อนที่ละครจะได้ออน พี่นิดก็โทรมาให้กำลังใจ เค้าก็ดูแล ถ้าเค้าพอใจก็จะดีใจมากเพราะเค้าได้เลือกเราจริงๆ คือเราก็ไม่อยากให้เค้าต้องผิดหวัง (หลายคนมองบทเด่นกว่านางเอก) ไม่เด่นหรอกค่ะ เหลือประมาณอีก 3 ตอน ยิ่งช่วงนี้พี่อั้ม (อั้ม พัชราภา) กำลังติดยายังไม่สบาย เลยยังไม่ได้บู๊อะไรมาก

(หลังจากนี้อยากเลือกบทอื่นเองบ้างมั๊ย) วุ้นคงไม่สามารถบทอะไร แต่ก็รอดูอะไรที่ไม่หนักมาก เพราะอย่างที่บอกว่าเรามีงานประจำด้วย มีพิธีกร มีงานหลายอย่างด้วย มันก็อาจจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เป็นบทร้าย ก็ไม่อยากออกเสียงมาก เพราะตะโกนไม่ค่อยได้ อาจจะร้ายแบบนี้ อย่างเรื่องพระจันทร์ลายพยัคฆ์ (แล้วหนุ่มเอ็มว่าอย่างไรบ้าง) เค้าก็เรียกชื่อตามในละคร สงสัยอยากมีแฟนเป็นญี่ปุ่น ก็ไม่ได้ว่า เค้าไม่รู้ว่าใครเล่นละครเก่งหรือว่าไม่เก่ง เพราะเค้าไม่ค่อยดูละครอยู่แล้ว แต่เค้ากับมาแซวเราว่าเราดูอ้วนจังเลย คงต้องผอมแบบพี่อั้ม แต่ได้แค่นี้ก็โอเคแล้ว ชินแล้วเพราะเค้าไม่ค่อยชมเท่าไหร่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook