"เซ้ง วิชัย" ตี๋น้อยอารมณ์ดี กับประสบการณ์วันตรุษจีน ที่ลืมไม่ลง

"เซ้ง วิชัย" ตี๋น้อยอารมณ์ดี กับประสบการณ์วันตรุษจีน ที่ลืมไม่ลง

"เซ้ง วิชัย" ตี๋น้อยอารมณ์ดี กับประสบการณ์วันตรุษจีน ที่ลืมไม่ลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหล่อหน้าตี๋ แถมยังอารมณ์ดียืนหนึ่ง เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน ซุปตาร์ดาวรุ่งสุดฮอตจาก HEADLINER THAILAND ที่ในตรุษจีนปีนี้ เจ้าตัวได้มีโอกาสมานั่งพูดคุยแบบเอ็กซ์คูลซีฟกับทีมข่าว Sanook.com ถึงประสบการณ์ความทรงจำที่ลืมไม่ลงในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

พร้อมทั้งเผยถึงความคืบหน้าผลงานการถ่ายทำซีรีส์ Knock Knock, Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ โปรเจกต์ใหญ่จาก WeTV Originals ให้แฟนๆ ได้อัปเดตกันอีกด้วย...

ประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงของ เซ้ง วิชัย กับช่วงเทศกาลตรุษจีน ?
เทศกาลตรุษจีนสำหรับเซ้งนะครับ ส่วนใหญ่ช่วงนี้ก็จะเป็นช่วงเวลาที่มีแต่ความสุขเนอะ แต่ประสบการณ์ที่เซ้งจำได้ไม่ลืมมาจนถึงทุกวันนี้ ก็คงเป็นเหตุการณ์เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว คือเซ้งได้มีโอกาสทำงานในช่วงตรุษจีนพอดี ดังนั้นพอเซ้งได้รับเงินก้อนแรกจากการทำงานมา เซ้งก็นำเอาเงินที่ได้นั่นแหละครับ ใส่ซองมอบให้กับคุณพ่อคุณแม่

คือตอนที่ได้เห็นรอยยิ้มของท่านทั้งสองคน เซ้งก็รู้สึกเลยว่ามันเป็นโมเมนต์ที่มีแต่ความสุข เป็นความดีใจของเราในฐานะลูกที่สามารถทำงานหาเงิน และนำมามอบให้กับคุณพ่อคุณแม่ได้ เพราะเมื่อก่อนก็มีแต่เราที่เป็นฝ่ายรอรับอั่งเปาจากท่าน (ยิ้ม)

หลังจากนั้นในปีถัดๆ มาเซ้งก็เลยตั้งใจว่า จะมอบเงินที่หาได้จากการทำงานนี่แหละครับเป็นอั่งเปาให้กับท่าน คือจำนวนเงินมันอาจจะไม่เท่าเดิม อาจจะน้อยลง หรือมากขึ้น แต่เซ้งก็ตั้งใจแล้วว่าจะมอบให้กับท่านครับ

แพลนของเซ้งที่วางไว้กับวันตรุษจีนปีนี้ ?
แน่นอนเลยครับว่าจะต้องเป็นการใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ก็เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจเลยครับ ที่อยากจะทานข้าวด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา (ยิ้ม)

อัปเดตการถ่ายทำซีรีส์ Knock Knock, Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ ?
คืบหน้าไปได้ 80 เปอร์เซ็นแล้วครับ อีกนิดเดียวเราจะปิดกล้องกันแล้ว ก็รู้สึกใจหายเหมือนกัน เพราะช่วงเวลาที่พวกเราได้ทำงานร่วมกัน มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากจริงๆ (ยิ้ม) และขอบอกเลยนะครับว่า ซีรีส์เรื่องนี้เซ้งอยากให้ทุกคนได้รับชมกันจริงๆ เพราะเป็นซีรีส์ที่มีครบรส และก็มีมิติของบท ของตัวละคร คือถ้าใครคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ตลก ผมขอบอกเลยนะครับว่าไม่ใช่ เพราะเรายังมีอีกหลากหลายข้อคิดดีๆ ให้ทุกคนเข้ามาติดตามรับชมเยอะเลยครับ (ยิ้ม)

ซีรีส์ยังไม่ลงจอ แต่กระแสก็เป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ ?
ต้องขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับทุกคนมากๆ เลยนะครับ ที่ให้การสนับสนุน และส่งกำลังใจอย่างดีมาให้พวกเราตลอด หรือแม้กระทั่งในช่วงที่เราออกกอง ก็มีพี่ๆ ใจดีอีกเหมือนกันที่ส่งฟู้ดซัพพอร์ตมาให้ เราทุกคนในกองดีใจมากๆ เลยนะครับ เซ้งกับเพื่อนๆ ทุกคนก็ขอสัญญานะครับว่า พวกเราจะทำผลงานชิ้นนี้กันอย่างเต็มที่ และไม่ทำให้พี่ๆ ต้องผิดหวังแน่นอน

อวยพรตรุษจีนแฟนๆ ชาว Sanook.com ?
สำหรับตรุษจีนปีนี้ ถ้าหากใครที่ยังเจอกับเรื่องราวที่ไม่ดี ก็ขอให้ผ่านเรื่องราวเหล่านั้นไปได้ด้วยดีนะครับ ส่วนเรื่องราวดีๆ ที่มีเข้ามา ก็ขอให้ทุกคนได้อยู่กับความรู้สึกดีๆ นั้นไปนานๆ รวมถึงอะไรก็ตามที่คิดไว้ หรือตั้งใจที่จะทำในปีนี้ ก็ขอให้ประสบความสำเร็จทุกเรื่องทุกประการเลยนะครับ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เซ้ง วิชัย" ตี๋น้อยอารมณ์ดี กับประสบการณ์วันตรุษจีน ที่ลืมไม่ลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook