"สมาร์ท วรรธนะ" ทายาทไร่ส้ม หล่อ ละมุน น่ารัก ครบเครื่องแบบเต็ม 10 ต้องให้ 100

"สมาร์ท วรรธนะ" ทายาทไร่ส้ม หล่อ ละมุน น่ารัก ครบเครื่องแบบเต็ม 10 ต้องให้ 100

"สมาร์ท วรรธนะ" ทายาทไร่ส้ม หล่อ ละมุน น่ารัก ครบเครื่องแบบเต็ม 10 ต้องให้ 100
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดดเด่นทั้งหน้าตา รูปร่าง และความสามารถจริงๆ สำหรับ สมาร์ท-วรรธนะ เยาว์เต่า หนุ่มหล่อลุคละมุน จาก HEADLINER THAILAND ที่ล่าสุดทีมข่าวบันเทิง Sanook.com ได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัวขณะมาร่วมถ่ายแฟชั่นเซ็ตเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2567 เลยต้องขอเข้าไปนั่งพูดคุยสอบถามถึงความรู้สึกถึงการทำงานในวันนี้ และล้วงลึกประสบการณ์ลืมไม่ลงเกี่ยวกับวันตรุษจีนกันสักหน่อย

ซึ่ง สมาร์ท วรรธนะ ได้เผยว่า ครั้งหนึ่งตนเองเคยทำธุรกิจเล็กๆ ด้วยการนำเอาผลส้มจากไร่ของที่บ้าน มาต่อยอดออกขายภายใต้แบรนด์ตัวเองในช่วงเทศกาล จนสามารถกำไรได้เป็นกอบเป็นกำกันเลยทีเดียว...

เป็นยังไงบ้างวันนี้ได้มาถ่ายแฟชั่นเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ?
สำหรับสมาร์ทเองก็ถือว่าไม่ค่อยจะมีโอกาสได้ถ่ายภาพลุคนี้สักเท่าไหร่นะครับ เป็นลุคใหม่ๆ คอนเซปต์ใหม่ๆ ที่ค่อนข้างแตกต่างจากที่ผ่านมาเลยทีเดียว (ยิ้ม) ถามว่ารู้สึกตื่นเต้นมั้ย เอ่อ... ก็ไม่ค่อยนะครับ เพราะโดยส่วนตัวสมาร์ทเองก็มีผลงานการถ่ายแฟชั่นเรื่อยๆ อยู่แล้วคืออาจจะมีแค่ช่วงเตรียมตัวมากกว่า ที่ต้องคิดว่าเราจะพรีเซนต์ลุคนี้ยังไงให้กับกับคอนเซปต์ของงาน สนุกดีครับ ได้อยู่ (หัวเราะ)

ประสบการณ์จำไม่ลืมในวันตรุษจีน ?
ถ้าเป็นช่วงเทศกาลตรุษจีนต้องเรื่อง 'ขายส้ม' เลยครับ คือที่บ้านของสมาร์ทเรามีธุรกิจไร่ส้มอยู่แล้ว ดังนั้นพอเข้าสู่ช่วงตรุษจีน สมาร์ทก็จะนำเอาส้มที่บ้านนี่แหละครับออกมาขาย

ยกตัวอย่างเช่นเมื่อปีที่แล้ว สมาร์ทก็ขายส้มไปได้เป็นแสนอยู่นะ เป็นพ่อค้าแซ่บอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) โดยวิธีของสมาร์ทก็จะทำแบบว่า รับซื้อส้มจากที่บ้านมาในราคาที่ถูกที่สุด จากนั้นก็เอามาจัดใส่แพคเกจสวยๆ ในแบบของเรา

ฉายแววนักธุรกิจอายุน้อย 100 ล้าน ?
(หัวเราะ) ก็คือเราเห็นลู่ทางมากกว่าครับ อย่างที่บอกที่บ้านสมาร์ทเรามีไร่ส้มอยู่แล้ว และช่วงตรุษจีนก็เป็นช่วงที่ส้มขายได้ดีตลอด รวมถึงปีนี้เองก็เหมือนกันที่มีเพื่อนๆ เริ่มทักมาออเดอร์ส้ม ประมาณ 20-30 กิโลกรัม แต่น่าเสียดายที่จัดให้ไม่ทัน เพราะนี่ก็เป็นอีกปีที่ส้มขายดีมากจริงๆ

เห็นว่าแฟนๆ จะได้ชมผลงานของเราเร็วๆ นี้ ?
ใช่ครับ เร็วๆ นี้สมาร์ทจะมีผลงานถูกปล่อยออกมาแน่นอน แต่จะเป็นอะไรนั้น อันนี้ต้องขออุบไว้ก่อน ยังไงก็รอติดตามกันด้วยนะครับ ที่ HEADLINER THAILAND ให้กำลังใจสมาร์ทด้วยนะครับ

อวยพรวันตรุษจีนแฟนๆ ชาว Sanook.com ?
ขอให้ทุกคนโชคดีในวันตรุษจีนนะครับ เงินทองไหลมาเทมา อะไรที่คิดที่หวังก็ขอให้สมปราถนาทุกเรื่องเลยครับ (ยิ้ม)

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "สมาร์ท วรรธนะ" ทายาทไร่ส้ม หล่อ ละมุน น่ารัก ครบเครื่องแบบเต็ม 10 ต้องให้ 100

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook