เมียช็อกพร้อมลูก เห็นคาเตียงผัวแซ่บแม่ยาย ตรวจ DNA น้องฝาแฝด ช็อกซ้ำกว่าเดิม

เมียช็อกพร้อมลูก เห็นคาเตียงผัวแซ่บแม่ยาย ตรวจ DNA น้องฝาแฝด ช็อกซ้ำกว่าเดิม

เมียช็อกพร้อมลูก เห็นคาเตียงผัวแซ่บแม่ยาย ตรวจ DNA น้องฝาแฝด ช็อกซ้ำกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย เมียช็อกจับได้คาตาผัวแอบแซ่บแม่ หลังอยู่กินกันมานานกว่า 20 ปี รู้ผล DNA น้องชายฝาแฝด ยิ่งกว่าโลกถล่ม

เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า ภรรยาวัย 40 ปี รายหนึ่ง ได้โพสต์บนเว็บไซต์ Reddit เล่าว่า สามีอายุน้อยกว่าเธอ 1 ปี เธอคบกับเขามาตั้งแต่ตอนที่เธออายุ 15 ปี จนกระทั่งเธอตั้งครรภ์ตอนอายุ 17 ปี ผู้ชายคนนี้ก็ย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านของเธอด้วย

แต่ใครจะคิดว่าความทรงจำแสนหวานตลอด 23 ปีที่ผ่านมา จะกลายเป็นคำโกหกอันโหดร้าย

หญิงสาว เล่าว่า หลังจากที่เธอคลอดลูกสาวคนโตเพียงไม่นาน เธอกับสามีก็แต่งงานกัน จากนั้นพ่อแม่ให้พวกเธอย้ายไปอยู่บ้านฟาร์มของตากับยาย ซึ่งครอบครัวก็ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขมาตลอด จนกระทั่งตอนที่เธอตั้งท้องลูกคนที่ 4

ตอนนั้นเธอเพิ่งกลับมาถึงบ้าน และต้องช็อกเมื่อได้เห็นภาพของสามีกับแม่ของเธอนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงด้วยกัน เมื่อแม่หันมาเห็นก็ตะโกนใส่เธอ "ออกไปจากห้องของเราซะ"

ที่แย่ยิ่งไปกว่านั้นคือ ลูกสาวคนโตของเธอที่อยู่ในห้องฝั่งตรงข้าม โผล่หน้าออกมาดูว่าผู้ใหญ่ทะเลาะอะไรกัน จึงได้เห็นภาพที่โหดร้ายนั้นด้วยเช่นกัน

ต่อมาสามีได้สารภาพกับเธอ อ้างว่าถูกแม่ยายยั่วยวนตั้งแต่ตอนที่ทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นาน ซึ่งคำพูดของเขาทำให้เธอรู้สึกเอะใจ เพราะน้องชายฝาแฝดคนเล็กของเธอ ก็เพิ่งเกิดหลังจากเธอแต่งงานกับสามีได้ 1 ปี

ด้วยเหตุนี้เธอจึงขอตรวจ DNA พี่น้องทั้ง 6 คน ซึ่งผลลัพธ์ก็ออกมาไม่ผิดจากที่คาดไว้ น้องชายฝาแฝด 2 คน เป็นลูกของสามีของเธอกับแม่

ผู้โพสต์ ยอมรับว่า ไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตแต่งงานของพ่อแม่จะจบลงแบบนี้ ซ้ำร้ายแม่ยังด่าเธอว่าโสเภณี และทำให้คนทั้งครอบครัวอับอาย ทำให้เธอแทบไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้น

โดยตอนนี้ทั้งเธอและพ่อต่างก็หย่าขาดจากทั้งคู่แล้ว ซึ่งแม่ของเธอจะไม่ได้สามารถเรียกร้องค่าเลี้ยงดูใด ๆ ได้ ตามกฎหมายของรัฐ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นก็ทำให้เธอตัดการติดต่อกับ น้องชายฝาแฝด น้องสาว 1 คน และครอบครัวเก่าของอดีตสามีด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook