เกิดอุบัติเหตุรถสองแถวโดยสารบนเกาะช้าง

เกิดอุบัติเหตุรถสองแถวโดยสารบนเกาะช้าง

เกิดอุบัติเหตุรถสองแถวโดยสารบนเกาะช้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุรถสองแถวโดยสารบนเกาะช้าง พานักท่องเที่ยวส่งโรงแรมเสียหลักตกลงคูน้ำข้างทาง

ช่วงเย็นวันนี้(14 เม.ย. 53) บริเวณหน้าโรงแรมรามายานเกาะช้าง บ้านคลองพร้าว ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด ได้เกิดอุบัติเหตุรถโดยสารสองแถวยี่ห้อนิสสัน ฟรอนท์เทียร์ ตกคลองหน้าโรงแรม ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาจากท่าเรือเฟอร์รี่จำนวนหนึ่ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 11 คน ทำให้ผู้โดยสารที่เป็นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศบางส่วนตกจากรถยนต์ บางส่วนติดอยู่ในรถยนต์

พ.ต.ต. วุฒิชัย เหล่ามนตรี สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรเกาะช้าง ทราบจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถพยาบาลจากโรงพยาบาลเกาะช้าง และคลินิกอินเตอร์เนชั่นแนล โรงพยาบาลกรุงเทพตราด เข้าช่วยเหลือพร้อมลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่ง โรงพยาบาลเกาะช้าง จำนวน 3 ราย ส่ง โรงพยาบาลกรุงเทพตราด 2 ราย ที่มีอาการหนัก และคลินิกอินเตอร์ฯ จำนวน 6 ราย จากการสอบถามนายวิชิต อินทรสร้อย อายุ 37 ปี คนขับรถโดยสารเล่าให้ฟังว่า ขณะที่ขับรถนำนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศและไทยมาจากท่าเรือเฟอร์รี่ เพื่อนำ ส่ง ขณะถึงที่เกิดเหตุมีรถตู้ขับกินเลนเข้ามา จึงหักหลบจนตกข้างทาง โดยเหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดจากรถสองแถวกับรถตู้ชนกันแต่อย่างใด เพราะว่า ตรวจสอบแล้วบริเวณรถสองแถวไม่มีรอยถูกชนแต่อย่างใด ซึ่งต้องทำการสอบสวนคนขับและผู้โดยสารที่นั่งมาอย่างละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้จากการสอบถามนักท่องเที่ยวที่นั่งอยู่ด้านหน้าขนขับทราบว่า ขณะที่รถยนต์ขับมาถึงที่เกิดเหตุมีรถตู้ขับกินเลนเข้ามา ทำให้รถสองแถวเสียหลักตกข้างทางดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook