CHUANG ASIA EP.2 "ไผ่หลิว (Pailiu)" หลังโชว์จบ เจ้าตัวเปิดใจทั้งน้ำตา

CHUANG ASIA EP.2 "ไผ่หลิว (Pailiu)" หลังโชว์จบ เจ้าตัวเปิดใจทั้งน้ำตา

CHUANG ASIA EP.2  "ไผ่หลิว (Pailiu)" หลังโชว์จบ เจ้าตัวเปิดใจทั้งน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CHUANG ASIA EP.2 สีสันหลากหลายโมเมนต์ ไผ่หลิว หลังโชว์จบเปิดใจทั้งน้ำตา บอกตัวเองมาไกลกว่าที่คิด 

ต้องบอกว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายการสุดฮิตแบบเซอร์ไววัล CHUANG ASIA THAILAND 2024 ที่เฟ้นหาเด็กสาวที่มีความฝันเพื่อเดบิวต์เป็นอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป และใน CHUANG ASIA EP.2 นี้ เป็นการแข่งขันของแต่ละทีม ต้องบอกว่าทุกคนทุกทีมจัดเต็มกันมาก ปล่อยพลังทั้งเสียงร้องทั้งลีลาท่าเต้น เรียกว่าดูเพลินตะลึงทุกโชว์จริงๆ 

และหนึ่งในโมเมนต์ของการโชว์นั้น ไผ่หลิว กมลวลัย (Pailiu) สาวน้อยสัญชาติไทยจากเวทีมิสแกรนด์ หลังจากโชว์จบ เธอได้เปิดใจทั้งน้ำตาไว้ถึงชีวิตของตัวเองที่ไม่คิดว่าจะมาไกลขนาดนี้ 

"รู้สึกว่าเราอยู่มา 24 ปีแล้วภูมิใจที่สุดในตัวเองก็คืออาจจะไม่ใชเรื่องของการที่ได้มงอย่างเดียว แต่ว่าหนูรู้สึกว่าการที่การที่หนูภูมิใจในตัวเองที่สุดเป็นเรื่องของการที่หนูสามารถเอาชนะความกลัวของตัวเองได้ คือคุณแม่จะเป็นคนป่วยง่าย เมื่อก่อนแม่จะขายน้ำปั่น เมื่อก่อนคือแม่ป่วยแล้วแม่จะปิดร้านไม่ขายของเลย แล้วแม่ก็โดนทุกคนป้าๆ ต่างๆ ด่าว่าขี้เกียจ ทำให้หลายคนอาจจะดูถูกคุณแม่ดูถูกคุณพ่อ"

"ด้วยความที่พื้นฐานครอบครัวมันต่างกัน หนูไปประกวดนางงาม อยากสร้างโอกาสให้ตัวเอง อยากสร้างรายได้ มีรายได้ดูแลครอบครัว อยากให้ครอบครัวมีฐานะดีขึ้น มีหน้ามีตา มันมาไกลมากกว่าที่คิดมากๆ แล้วก็แบบในวันนั้นที่รู้สึกว่าอยากจะตั้งใจดูแลตัวเอง ฮือ...หนูไม่อยากร้องไห้ (น้ำตาไหล) หนูแค่รู้สึกว่าหนูมาไกลขึ้นมากๆ แล้ว จากที่เราไม่เคยคิดว่าเราจะหาตังค์ เรารู้สึกว่าเงิน 7 หลักสำหรับเรามันหายากมากๆ  แต่วันนี้คือมันกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับเราแล้ว เราก็ขอบคุณตัวเองในวันนั้นที่ไม่ได้ปล่อยทิ้งตัวเองไปเลย" 

ติดตาม CHUANG ASIA THAILAND ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง one31 และรับชม Uncut Version แบบจุใจ เวลา 22.00 น. ทาง WeTV และติดตามข้อมูลข่าวสารของรายการได้ทางโซเชียลมีเดีย CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) และ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ CHUANG ASIA EP.2 "ไผ่หลิว (Pailiu)" หลังโชว์จบ เจ้าตัวเปิดใจทั้งน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook