ถอดถ้อยคำซึ้ง "เตนล์" ส่งกำลังใจให้น้องๆ รับมือกับความกดดัน CHUANG ASIA EP.2

ถอดถ้อยคำซึ้ง "เตนล์" ส่งกำลังใจให้น้องๆ รับมือกับความกดดัน CHUANG ASIA EP.2

ถอดถ้อยคำซึ้ง "เตนล์" ส่งกำลังใจให้น้องๆ รับมือกับความกดดัน CHUANG ASIA EP.2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และใน CHUANG ASIA EP.2 ของรายการ CHUANG ASIA THAILAND โดย WeTV ก็ถือได้ว่ามีหลากหลายโมเมนต์ที่แฟนๆ หยิบยกมาพูดถึงกันอย่างล้นหลามบนโลกโซเชียลฯ

โดยหนึ่งในนั้นก็คือ ข้อความส่งต่อกำลังใจจากเมนเทอร์ เตนล์ (TEN) หลังเจ้าตัวมีโอกาสได้รับฟังความรู้สึกของเด็กฝึกจากประเทศเกาหลีใต้ DUNA, GEUMHEE, SEOYEON และ YEHAM ที่ได้บอกเล่าความรู้สึกกดดัน ทั้งจากความคาดหวัง ความตื่นเต้น และความรู้สึกที่ต้องทำการแสดงต่อหน้ารุ่นพี่ที่เคารพบนเวที

ซึ่งไม่เพียงแต่ เตนล์ (TEN) จะทำหน้าที่ในบทบาทของเมนเทอร์ ด้วยการมอบคำแนะนำดีๆ และส่งพลังบวกเป็นกำลังใจให้กับเด็กฝึกเท่านั้น แต่เจ้าตัวยังใช้โอกาสนี้แชร์วิธีการรับมือกับความรู้สึกดังกล่าว โดยเฉพาะเรื่องของความกดดัน เพื่อให้ทุกคนแสดงศักยภาพ และความสามารถออกมาได้อย่างเต็มที่อีกด้วย...

"ตอนอยู่บนเวทีนะครับ จะดีมากถ้าเราไม่เอาคำพูดคนเหล่านั้นมารบกวนจิตใจเรา มีความสุขกับการอยู่บนเวที นี่คือสิ่งที่อยากจะบอก ที่ผมอยากจะบอกคือ อยากให้โชว์ความสุขที่ได้อยู่บนเวทีออกมานะครับ"

"ตอนที่ไปประเทศเกาหลีคนเดียวก็รู้สึกเหมือนตื่นเต้นเหมือนกัน แต่ก็ยังมีความกดดัน ก็อยากจะบอกน้องๆ ว่า ทุกอย่างมันเป็นการแข่งขัน เป็นเซอร์ไวเวอร์ ไม่ว่าคุณจะเป็นเซอร์ไวเวอร์โปรแกรม หรือเป็นเด็กฝึก ยังไงเราก็ต้องแข่งขันกัน เพื่อที่จะเดบิวต์ให้ได้ใช่หรือเปล่าครับ

เตนล์คิดว่า ความกดดันเป็นสิ่งที่อาจจะเป็นแรงกระตุ้นให้กับน้องๆ ได้ แต่เราต้องรู้วิธีการผ่อนคลายตัวเองที่อยู่ในสถานการณ์แบบนั้น เพราะถ้าสมมติเราโดนกดดันตลอดเวลา เราจะไม่สามารถแสดงความสามารถออกมาได้เต็มที่ เพราะความกดดันมันทำให้เราไม่สนุกกับการเต้นหรือร้อง"

ติดตาม CHUANG ASIA THAILAND ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง one31 และรับชม Uncut Version แบบจุใจ เวลา 22.00 น. ทาง WeTV และติดตามข้อมูลข่าวสารของรายการได้ทางโซเชียลมีเดีย CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) และ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ถอดถ้อยคำซึ้ง "เตนล์" ส่งกำลังใจให้น้องๆ รับมือกับความกดดัน CHUANG ASIA EP.2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook