ทึ่งเลย "MAMCÙ-YEAN-KRISTA" โชว์พลังเสียงดวลแบบจัดเต็ม ใน CHUANG ASIA EP.2

ทึ่งเลย "MAMCÙ-YEAN-KRISTA" โชว์พลังเสียงดวลแบบจัดเต็ม ใน CHUANG ASIA EP.2

ทึ่งเลย "MAMCÙ-YEAN-KRISTA" โชว์พลังเสียงดวลแบบจัดเต็ม ใน CHUANG ASIA EP.2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 สาวเด็กฝึก MAMCÙ-YEAN-KRISTA ปล่อยพลังเสียงรอบ Vocal Battle ร้องว้าวกันทั้งรายการ

เข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ สำหรับรายการยอดฮิต CHUANG ASIA THAILAND 2024 รายการที่เฟ้นหาเด็กสาวที่มีความฝันเพื่อเดบิวท์สู่อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป และใน EP.2 มีหลากหลายโมเมนต์เกิดขึ้นเยอะมากทั้งจาก 5 เมนเทอร์ที่ให้ความคิดเห็นกับการโชว์ของเด็กฝึก รวมถึงการส่งกำลังใจให้กับการโชว์ทุกรอบจริงๆ 

และหนึ่งในนั้นคือการโชว์ Vocal Battle ที่มี 3 เด็กฝึก MAMCÙ สาวน้อยสัญชาติจีน, YEAN สาวน้อยสัญชาติไทย และ KRISTA SHIM สาวน้อยสัญชาติไทย ที่มาดวลพลังเสียงกัน 

โดย เมนเทอร์เจฟ ได้บอกกติกาว่าสำหรับ Vocal Battle สามารถเลือกเพลงของคู่ต่อในรอบที่เขาแสดงไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโชว์กลุ่มหรือว่าโชว์เดี่ยว แต่ข้อจำกัดคือมีเวลาให้แค่ 1 ชั่วโมง ในการที่จะซ้อมทั้งหมด สามารถถือเนื้อขึ้นมาได้ แต่ความยากคือต้องจำเมโลดี้ให้ได้  

ซึ่งทั้ง 3 เด็กฝึกได้เปิดใจถึงการโชว์ดวลเพลงในรอบนี้ว่า 

KRISTA: ตอนที่หนูรู้ว่าเรามีแค่ 1 ชั่วโมง เพื่อที่จะเตรียมตัว หนูรู้สึกว่า มันเป็นโจทย์ที่ยากมากค่ะ กลัวว่ามันเกือบจะมากไป เพราะปกติถ้าเกิดหนูจะเรียนเพลงใหม่ หนูก็จะใช้เวลา หนูจะทำเป็นดราฟเลยว่าอันไหนเพราะสุด อิมโพรไวส์แบบไหนมันดีสุด พอเจอเครื่องหมายกำหนดยากๆ หนูก็เริ่มท้าทายมากขึ้น

MAMCÙ: ฉันรู้สึกว่าความเชื่อมั่นตอนนั้นแข็งแกร่งมาก  ฉันอยากจะรีบคว้าเพลงนี้มา และตอนนี้ไม่ต้องสนใจอะไร หลับตาแล้ววิ่ง

YEAN: การแบตเทิลเป็นสิ่งที่หนูไม่อยากแบตเทิลที่สุด แต่หนูไม่ได้กลัวคู่แข่ง เพราะว่าถ้าคู่แข่งมาหนูก็พร้อมจะสู้ แต่หนูแค่ไม่ชอบบรรยากาศการแบตเทิล เพราะมันแอบกดดันค่ะ

ทั้งนี้ YEAN และ  KRISTA เลือกเพลง Golden Hour ส่วน MAMCÙ เลือกเพลง Something's got a hold on me ต้องบอกว่าแต่ละคนนั้นปล่อยพลังเสียงออกมากันสุดมากๆ ทำเอาทั้งสตูฯ ร้องว้าวกันไปตามๆ กัน  

และสุดท้าย MAMCÙ, YEAN ชนะโชว์ Vocal Battle 

ติดตาม CHUANG ASIA THAILAND ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง one31 และรับชม Uncut Version แบบจุใจ เวลา 22.00 น. ทาง WeTV และติดตามข้อมูลข่าวสารของรายการได้ทางโซเชียลมีเดีย CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) และ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ทึ่งเลย "MAMCÙ-YEAN-KRISTA" โชว์พลังเสียงดวลแบบจัดเต็ม ใน CHUANG ASIA EP.2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook