เมย์ แย้มแต่ง หนุ่ม ปลายปี ชมลดเจ้าชู้

เมย์ แย้มแต่ง หนุ่ม ปลายปี ชมลดเจ้าชู้

เมย์ แย้มแต่ง หนุ่ม ปลายปี ชมลดเจ้าชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางร้ายหน้าหวาน เมย์ เฟื่องอารมณ์ แย้ม แต่งหนุ่ม กรรชัย ปลายปี ชมทำตัวดี ลดเจ้าชู้ โร่ ฉีดยาโดนหมากัด

นางร้ายหน้าหวาน เมย์ เฟื่องอารมณ์ แย้ม ได้ฤกษ์วิวาห์ กับ แฟนหนุ่มคาสโนวาตัวพ่อ หนุ่ม กรรชัย แล้ว ปลายปีนี้ เผยผู้ใหญ่ไม่เร่งขอแค่ให้พร้อม ทั้ง 2 ฝ่าย ชมแฟนหนุ่ม น่ารัก ลดอาการเจ้าชู้ลงมาก โอด โดน สุนัขกัด ต้องไปฉีดยากันพิษสุนัขบ้า

สงกรานต์ไปรดน้ำผู้ใหญ่ฝ่ายพี่หนุ่มบ้างไหม "ทางญาติพี่หนุ่มไปต่างประเทศค่ะ ส่วนพ่อแม่เมย์ไปต่างจังหวัด ส่วนเมย์อยู่กรุงเทพฯ สงกรานต์ไม่ได้ทำไรค่ะ ไปหาหมอ โดนหมากัด ก็เลยต้องไปฉีดพิษสุนัขบ้าค่ะ"

พี่หนุ่มพาไปหาหมอหรือเปล่า "เปล่าค่ะ ไปเองค่ะ เค้าทำงานตลอดเลย"

สงกรานต์ก็ไม่มีเวลาอยู่ด้วยกันสิ "อยู่ด้วยกันค่ะเจอกันทุกวันค่ะ"

หยุดยาวๆ มีเปิดใจคุยกันทุกๆ เรื่องเลยไหม "ไม่ก็ไม่มีอะไร ก็ปกติดี ส่วนเรื่องแต่งที่คุยๆ ไว้คิดว่าก็อย่างที่บอก ปลายปีนี้แต่ถ้าจะเลื่อนไปตามกระแสบ้านเมือง ก็อาจจะไม่ขาดไม่เกิน 2 - 3 เดือนนะคะ"

มีเป็นคุยแบบกิจจะลักษณะหรือยัง "ก็ อืม ไม่ถึงขนาดนั้น ก็พอรู้ว่า ok ว่าจะแบบ อยากใช้ชีวิตคู่กันค่ะก็คือตอนนี้ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง เปิดกล้องละครอีก 2 เรื่อง พี่หนุ่มก็มีละครอีกเยอะนะคะ แต่ยังไงตรงนี้ก็คือแค่พิธีเราก็ผู้ใหญ่รู้ว่าเรารักกันก็ ok แล้วค่ะ"

คุยเรื่องฤกษ์ สินสอดยัง "ยังเลยค่ะไม่รีบ"

แล้วกะจะให้ผู้ใหญ่มาคุยเป็นเรื่องเป็นราวสักที "ก็ไม่ได้รีบอะไรนะคะผู้ใหญ่บ้านพี่หนุ่มกับบ้านเมย์ก็ไม่ได้รีบอะไร"

ตลอดเวลาที่พี่หนุ่มปรับปรุงตัวมีดีแตกบ้างไหม "ไม่เลยค่ะ ดีขึ้นค่ะ ก็ถือว่าน่ารัก ดีขึ้นค่ะ เดี๋ยวนี้แบบ เมื่อก่อนนี้จะแบบ กรรชัยทำงานนะจะต้องเลส สาย แต่ทีนี้แบบ ตื่นเร็ว ที่กองชม" เหล่สาวๆล่ะ " ก็มีบ้างเป็นธรรมดาค่ะ" เรารับได้แล้ว " ก็ไม่แล้วนะ มีบ้างเจ้าชู้แต่ว่า แบบไม่ได้ไปจีบใครแล้วนะคะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook