ระเบิดขมับสาวโอเกะ3 นัก ถอยรถเหยียบซ้ำตายคาที

ระเบิดขมับสาวโอเกะ3 นัก ถอยรถเหยียบซ้ำตายคาที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 06.05 น. วันที่ 14 มกราคม พ.ต.ท.วิเชียร เอี่ยมสอาด พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณซอยนิมิตใหม่ 8 ถนนนิมิตใหม่ แขวง-เขตมีนบุรี กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กัมปนาท โสภโณดร ผกก.สน.มีนบุรี พ.ต.ต.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ สว.สส.สน.มีนบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนภายในซอยดังกล่าว พบศพ น.ส.ลาวัลย์ มอและ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132 ซอยประชาร่วมใจ 35 แขวงทรายกองดินใต้ เขตคลองสามวา กทม. สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีชมพู สวมทับด้วยเสื้อวอร์มแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์สีดำ ใส่รองเท้าแตะสีชมพูข้างขวา มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .22 เข้าที่ปลายคาง กระสุนทะลุขมับขวา นอกจากนี้ที่บริเวณแขนขวายังพบรอยคล้ายถูกรถยนต์ทับ ใกล้กันพบรองเท้าแตะสีดำข้างซ้ายของผู้ชายตกอยู่ พบเงินสด 200 บาท สร้อยคอทองคำ 1 สลึง และแสตมป์ร้านเซเว่นฯ จำนวนหนึ่ง

สอบสวนพยานที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนที่จะมาพบศพ มีรถเก๋งสีบรอนซ์จอดเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ และมีชายหญิงยืนทะเลาะกันบริเวณหน้ารถ จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะขับออกไปอย่างรวดเร็ว กระทั่งมาพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว โดยผู้ตายเคยทำงานเป็นสาวคาราโอเกะอยู่ตามร้านคาราโอเกะย่านมีนบุรี ก่อนจะออกมาหาลูกค้าด้วยตัวเอง ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ตายจะพักอยู่ที่เควี สนุกเกอร์ ซึ่งด้านบนมีห้องเช่ารายวัน ภายในซอยมามีน ใกล้แยกมีนบุรี ล่าสุดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 05.00 น.ผู้ตายออกไปกับลูกค้าผู้ชาย 2 คนพร้อมกับเพื่อนชื่อเก๋ ซึ่งเป็นเด็กในร้านโดนใจคาราโอเกะ โดยขึ้นรถเก๋งสีบรอนซ์ไป โดยมีเพื่อนกระเทยชื่อซ๊ะห์ เป็นคนติดต่อลูกค้าให้ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทั้ง 2 ได้หายตัวไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นการเสียชิตเอาไว้ 3 ประเด็น คือ เรื่องยาเสพติด โดยผู้ตายมีประวัติถูกจับกุมคดีเสพยาบ้าในท้องที่ สน.มีนบุรี ซึ่งผู้ตายกับคนร้ายอาจจะทะเลาะกันเรื่องยาเสพติด ส่วนประเด็นที่ 2 คือ เรื่องความแค้นส่วนตัว หลังจากที่ผู้ตายออกมาหาลูกค้าเอง หากเจอลูกค้าที่มีเงินก็จะมอมยาและรูดทรัพย์ อาจจะถูกลูกค้าตามมาทวงทรัพย์สินคืน จนมีปากเสียงกันและถูกยิงตายในที่สุด ส่วนประเด็นสุดท้ายน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวนายซ๊ะห์ และน.ส.เก๋ มาสอบปากคำเพื่อสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook