มันส์มาก "NATTY-KITTIE" ทำ Extra Challenge ปั่นจิ้งหรีดช่วงชิงเพลงที่ชอบ

มันส์มาก "NATTY-KITTIE" ทำ Extra Challenge ปั่นจิ้งหรีดช่วงชิงเพลงที่ชอบ

มันส์มาก "NATTY-KITTIE" ทำ Extra Challenge ปั่นจิ้งหรีดช่วงชิงเพลงที่ชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NATTY กับ KITTIE 2 เด็กฝึกทำ Extra Challenge ด้วยการปั่นจิ้งหรีดช่วงชิงเพลงที่ชอบ โมเมนต์นี้น่ารักมาก

รายการเซอร์ไววัลสุดฮิต CHUANG ASIA THAILAND 2024 เรียกว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เดินทางมาถึง EP.3 แล้ว และในตอนนี้บอกเลยว่าสนุกและตื่นเต้นมากๆ เพราะเด็กฝึกทั้ง 70 จากที่แบ่งอยู่ใน Class ตั้งแต่ A-F มาครั้งนี้ทั้งหมดจะได้เปลี่ยนทีมและขึ้นโชว์ในเพลงที่ตัวเองเลือก 

ซึ่งในการเลือกเพลงที่กำหนดมาให้ 10 เพลง ใครชื่นชอบนั้นเพลงอะไรนั้นสามารถเลือกได้ และคนที่จะได้เลือกคนแรกคือคนที่ได้ MVP จากนั้นจะเรียงจาก Class A เรื่อยไปจนถึง Class F ซึ่งทุกคนอาจจะไม่ได้เพลงในฝันของตนเองเพราะในแต่ละเพลงนั้นจะมีสมาชิกรับได้เพียงแค่ 7 คนเท่านั้น 

และเกือบจะถึงช่วงท้ายที่ 2 เด็กฝึก KITTIE สาวน้อยสัญชาติจีน กับ NATTY สาวน้อยสัญชาติไทย ที่เลือกเพลง HARD เหมือนกันแต่กรุ๊ปนี้สามารถรับสมาชิกได้เพียงอีกหนึ่งคนจะครบ 7 ฉะนั้นทั้งคู่จึงต้องได้รับภารกิจพิเศษ 

เมนเทอร์ไมค์ จึงได้ประกาศเป็น Extra Challenge ด้วยการให้ทั้งสองคนปั่นจิ้งหรีดหมุน 10 รอบจากนั้นให้วิ่งที่ที่ป้ายเพลง HARD ซึ่งใครวิ่งถึงก่อนก็จะได้เป็นสมาชิกกรุ๊ปนี้  

จากภาพต้องบอกว่าว่าสองสาวทุ่มเทมากๆ เพื่อให้ได้เพลงที่ตนเองชอบ สุดท้าย NATTY ทำสำเร็จวิ่งเร็วกว่าก็ได้เข้าไปทีมเพลง HARD 

ซึ่งสองสาวได้เปิดใจไว้ว่า 

KITTIE : ความรู้สึกตอนนั้นมันค่อนข้าง เพราะนอกจากเพลงนั้นแล้ว ตอนนั้นก็ไม่มีตัวเลือกอื่นให้เลือกแล้ว แต่ก็รู้ว่าพี่ KITTIE ชอบเพลงนี้เหมือนกัน ก็คือเขาก็ไม่มีตัวเลือกอื่นให้เลือกเหมือนกัน ฉันมั่นใจฉันวิ่งเร็ว น่าเสียดายมาก

NATTY :  NATTY ได้คะแนนเท่ากับ KITTIE และเพลงที่นางอยากได้คือ HARD ซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายที่เหลือเวอร์ชั่นสุดท้าย รู้สึกว่าว่าชีวิต NATTY สู้มากเลยอ่ะ ตั้งแต่มาอยู่เนี่ย เอาชีวิตรอดทุกอย่าง แม้กระทั่งการเลือกเพลง สุดท้ายแล้วหนูมาจบที่ HARD แล้วเป็นการเลือกแบบฝ่าฟันชีวิตสุดๆ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ มันส์มาก "NATTY-KITTIE" ทำ Extra Challenge ปั่นจิ้งหรีดช่วงชิงเพลงที่ชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook