CHUANG ASIA EP.3 แข่งแบทเทิลรอบแรกสุดมัน เมนเทอร์ชมเปาะเด็กๆ พัฒนาก้าวกระโดด

CHUANG ASIA EP.3 แข่งแบทเทิลรอบแรกสุดมัน เมนเทอร์ชมเปาะเด็กๆ พัฒนาก้าวกระโดด

CHUANG ASIA EP.3 แข่งแบทเทิลรอบแรกสุดมัน เมนเทอร์ชมเปาะเด็กๆ พัฒนาก้าวกระโดด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CHUANG ASIA EP.3 เด็กฝึกทำเหล่าเมนเทอร์เซอร์ไพรส์ พัฒนาความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นกันทุกคน แข่งเพลงอะไร และใครได้เป็น MVP ของแต่ละโชว์บ้าง มาดูรีแคปกัน

ผ่านมาถึง EP.3 แล้วสำหรับ CHUANG ASIA รายการเรียลลิตี้เฟ้นหาเกิร์ลกรุ๊ปอินเตอร์ที่ในอีพีนี้เหล่าเด็กๆ ได้เริ่มการแข่งขันแบทเทิลแบบกลุ่มเป็นครั้งแรก โดยมีเพลงให้เลือกทั้งหมด 10 เพลง และเด็กคลาส A จะได้เลือกเพลงที่อยากแสดงก่อน ตามมาด้วยเด็กคลาส B และ F

CHUANG ASIA EP.3

แต่ละกลุ่มถูกแบ่งออกเป็น 7 คนต่อการแสดง 1 เพลง และแต่ละกลุ่มมีสมาชิกหลากหลายสัญชาติปะปนกันไป สมกับเป็นว่าที่เกิร์ลกรุ๊ปอินเตอร์จริงๆ นอกจากนี้เพลงยังมีให้เลือกทั้งเพลงไทย อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น และจีน และหลากหลายสไตล์ทั้งน่ารัก อ่อนหวาน เซ็กซี่ หรือเท่ๆ ทำให้เด็กฝึกได้โชว์เสน่ห์ของตัวเองกันได้อย่างเต็มที่

ระหว่างซ้อม แต่ละกลุ่มต้องเลือกสมาชิกที่จะเป็นเซ็นเตอร์กันเอง ด้วยวิธีที่แตกต่างกันไปแล้วแต่ว่ากลุ่มนั้นจะตกลงกันยังไง บางกลุ่มให้โชว์เต้นฟรีสไตล์สั้นๆ แล้วให้ทุกคนโหวต บางกลุ่มให้ยกมือโหวต บางกลุ่มโหวตผ่านการฉลาก สุดท้ายเมื่อได้เซ็นเตอร์มาแล้วก็ต้องแบ่งท่อนร้องกันเอง และแกะท่า ซ้อมเต้น ซ้อมร้องด้วยกัน บางกลุ่มก็ซ้อมกันด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ แต่บางกลุ่มก็ซ้อมท่ามกลางความกดดัน การสื่อสารที่ต่างภาษา และการรวมกลุ่มกันครั้งแรกที่แต่ละคนยังไม่สนิทสนมกันมากนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไป เด็กๆ เปิดใจพูดคุยและแบ่งปันความฝันร่วมกัน จึงพูดคุยเล่นสนุกด้วยกันมากขึ้น จนสนิทกันและฝึกซ้อมด้วยกันอย่างสนุกสนานจนถึงวันแข่งขันไปได้

เมื่อถึงวันแข่งขัน เหล่าเมนเทอร์ต่างตะลึงกับผลงานของเด็กฝึกที่พัฒนาความสามารถมาได้ไกลมากจากวันแรกรอบออดิชั่น ต่างคนต่างกล่าวว่าเหมือนได้เห็นการแสดงของเกิร์ลกรุ๊ปจริงๆ มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น มีอารมณ์ร่วมในการแสดงมากขึ้น เหมือนผลงานศิลปะดีๆ ชิ้นหนึ่ง อีกทั้งยังโชว์เสน่ห์ของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่จริงๆ

 

ผลการแข่งขันรอบแบทเทิลครั้งที่ 1

Round 1

WINNER - ทีม “Play With Me” (เล่นกันไหม) (GOYNATTYDREAM FT. URBOYTJ) / MVP: YEAN

VS

ทีม “Pieces of Love” (TWICE) / MVP: Yuan Ke

Round 2

ทีม “HARD” (SHINee) / MVP: EMMA

VS

WINNER - ทีม “7 RINGS” (Ariana Grande) / MVP: Wang Ke

Round 3

ทีม “ชอบเธออะ” (PtrpStudio) / MVP: Jasmine

VS

WINNER - ทีม “BOOTY BOMB” (4EVE) / MVP: ILENE

Round 4

WINNER - ทีม “ข้ามเวลา (OST.พรหมลิขิต)” (วิโอเลต วอเทียร์) / MVP: Xuanning

VS

ทีม “One More Last Time” (Henry Young ft.Ashley) /MVP: DUNA

Round 5

ทีม “I’ll Do It How You Like It” (PP KRIT) / MVP: R-JING

VS

WINNER - ทีม “Kick Back” (WayV) / MVP: Qiao Yi Yu

ชอบเด็กฝึกคนไหน อย่าลืมโหวตให้กับน้องๆ ได้เป็น 1 ใน 9 คนที่จะได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปอินเตอร์วงแรกค่าย RYCE ของ Jackson Wang กันด้วย ติดตามความสนุกของการเดินทางสู่ความฝันในการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอินเตอร์ของน้องๆ เด็กฝึกกันต่อได้ใน CHUANG ASIA ทุกวันเสาร์ทางช่อง ONE31 เวลา 21.30 น. และแบบ uncut version ที่แอปพลิเคชั่น WeTV เวลา 22.00 น.

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ CHUANG ASIA EP.3 แข่งแบทเทิลรอบแรกสุดมัน เมนเทอร์ชมเปาะเด็กๆ พัฒนาก้าวกระโดด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook