เอ็นดู รีแอคฯ เด็กฝึกต่างชาติ ได้กินมะยมครั้งแรก เก็บทรงไม่อยู่เลยงานนี้

เอ็นดู รีแอคฯ เด็กฝึกต่างชาติ ได้กินมะยมครั้งแรก เก็บทรงไม่อยู่เลยงานนี้

เอ็นดู รีแอคฯ เด็กฝึกต่างชาติ ได้กินมะยมครั้งแรก เก็บทรงไม่อยู่เลยงานนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะตั้งใจฝึกซ้อมพัฒนาความสามารถอย่างหนักหน่วงมาเป็นระยะเวลานานนับเดือน ล่าสุด Episode ที่ 4 ของรายการ CHUANG ASIA THAILAND โดย WeTV ก็ถึงเวลาแล้ว ที่เด็กฝึกทั้ง 70 คน จะได้ออกมาสัมผัสบรรยากาศและวิถีชีวิตความเป็นไทยแบบเรียลๆ นอกหอพัก

โดยงานนี้ JESSICA ได้รับเกียรติให้ทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านคนพิเศษ พาเพื่อนๆ ในกลุ่มไปพักผ่อนหย่อนใจไกลถึงจังหวัดอยุธยา ด้วยการจัดทริปท่องเที่ยวเยี่ยมชมวัด ไหว้พระขอพร และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ กิจกรรมการแต่งชุดไทยถ่ายรูปสวยๆ ท่ามกลางบรรยากาศเมืองเก่า

แต่ที่ดูจะเรียกเสียงหัวเราะกับรอยยิ้มของแฟนๆ ได้ไม่น้อยไปกว่ากันนั่นก็คือ โมเมนต์การต้อนรับเพื่อนๆ เด็กฝึก ที่คุณพ่อ JESSICA ขอพาทุกคนมาลิ้มรสความอร่อยของ ผลมะยม ซึ่งปลูกไว้บริเวณหน้าบ้าน

และแน่นอนว่ารีแอคของเด็กฝึกแต่ละคนหลังได้รับรู้รสชาติแท้จริงของผลมะยมเป็นครั้งแรกนั้น ทั้งฮา ทั้งน่าเอ็นดูสุดๆ เนื่องจากความเปรี้ยวของผลไม้ไซส์จิ๋ว...แต่รสชาติจี๊ดจ๊าด ได้ทำให้หลายคนถึงกับเก็บสีหน้าเอาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว

ขณะเดียวกัน คุณพ่อ JESSICA ยังได้บอกเล่าความหมายสุดพิเศษเกี่ยวกับการปลูกต้นมะยมไว้หน้าบ้าน ซึ่งเป็นความเชื่อมงคลของคนไทยในสมัยก่อนให้ได้ฟังด้วยว่า "เราจะปลูกมะยมไว้หน้าบ้าน เพื่อให้เราโชคดี คุณจะโชคดีและสุขสบาย เป็นความเชื่อในวัฒนธรรมไทยครับ และเราหวังว่าทุกคนจะมีความสนุกกับการแสดง และหวังว่าทุกคนจะมีความสุขในทุกช่วงเวลาตลอดรายการ CHUANG ASIA" เรียกได้ว่างานนี้บรรดาเด็กฝึกได้รับพลังงานดีๆ กลับไปแบบเต็มอิ่มเลย

ติดตาม CHUANG ASIA THAILAND ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง one31 และรับชม Uncut Version แบบจุใจ เวลา 22.00 น. ทาง WeTV และติดตามข้อมูลข่าวสารของรายการได้ทางโซเชียลมีเดีย CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) และ WeTV Thailand ทุกช่องทาง  

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เอ็นดู รีแอคฯ เด็กฝึกต่างชาติ ได้กินมะยมครั้งแรก เก็บทรงไม่อยู่เลยงานนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook