อ้วนรีเทิร์น ถอนแจ้งความกอสซิป หมิ่น

อ้วนรีเทิร์น ถอนแจ้งความกอสซิป หมิ่น

อ้วนรีเทิร์น ถอนแจ้งความกอสซิป หมิ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคลียร์ลงตัว อ้วนรีเทิร์น ขึ้น สน.ห้วยขวาง ถอนแจ้งความกอสซิป หมิ่น

อ้วนรีเทิร์น ขึ้น สน.ห้วยขวาง เพื่อทำการถอนแจ้งความ ในคดีหมิ่นประมาท กับ แก้ว พรีเมียร์ หรือ นายศิริ เหลืองสวัสดิ์ บรรณาธิการหนังสือกอสซิปสตาร์ และ นายสมชาย เล็กน้อย หรือ เดซี่ บก.บห.กอสซิบสตาร์ โดยทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงยอมความกันได้ และ เปิดใจให้สัมภาษณ์พร้อมกันว่า

คุยกันเป็นยังไงบ้าง อ้วน "คุยกันจบแล้วคะ " สรุปยังไงคะพี่อ้วน "ก็สรุปแล้วยังที่พี่อ้วนบอกว่า ขอให้คุยได้แค่คุย แล้วก็ทางนี้จะจัดการยังไงก็แล้วแต่ความเหมาะสม ของทางหนังสือกอสซิปสตาร์ และรายการกอสซิปซ่า และทางคุณเดซี่ด้วย คือ ควรจะจัดการในสิ่งที่เหมาะสม เพราะว่าเรามาคุยกันในวันนี้ถือว่าจบแล้วนะค่ะ " เรียกร้องยังไงค่ะอ้วน "ไม่เรียกร้องอะไรเลย เพราะจริงๆ แล้ว พี่ปุ๊ กับพี่แก้ว มาคุยกันเพราะว่าเป็นผู้ใหญ่ที่อยู่ในวงการเดียวกัน ใช่ไหมค่ะ พอเรามาคุยกันจบแล้วเนี่ย พี่ถือว่าวันนี้นพี่พูดไปแล้วว่า ขอให้แค่มาคุย ถ้ามาคุยเสร็จปุ๊ปเนี่ย ทางกอสซิปสตาร์ หรือ กอสซิปซ่าอะไรเนี่ย คิดว่าทำอะไรก็ตามนั้นแหละคะ" ให้ลงหนังสือขอโทษไหมอ้วน "ให้ทางพี่แก้ว คุยเลยคะ" ตั้งใจว่าจะทำยังไงคะ แก้ว "ที่ผ่านมาต้องบอกว่า คุณอ้วน อาจจะ คุณอ้วน แบบว่า เหมือนกับว่า เอ๊ะทำไมเราลงข่าวแรงไป อะไรอย่างเงี้ย คุณอ้วน อาจจะอยากคุย ติดต่อมา ผมก็เงียบไปอะไรแบบนี้อะครับ เหมือนกับว่าอาจจะติดในช่วงสงกรานต์ ด้วยหรืออะไรก็แล้วแต่ พอผมรู้ข่าวขึ้นมา ผมก็ หลังจากที่คุณอ้วนมาแจ้งความ ผมก็รีบติดต่อคุณอ้วนมา และก็ได้มีการคุยกัน และก็ได้ ปรับความเข้าใจกัน จนมาถึงวันนี้อะนะครับ"

ได้มีการคุยกับคุณเดชี่หรือยัง แก้ว "ก็มีการคุยกันแล้วนะรับว่า อาจจะมีการนำเสนอข่าวที่เป็นเชิงบวก ให้กับทางคุณอ้วนเขา และกอสซิปสตาร์เอง ก็ไม่มีเจตนาที่จะลงข่าวให้คุณอ้วนเสียหาย" จะแก้ข่าวกันไหม อ้วน "ไอเรื่องข่าวผมอยากให้มันจบกันไปดีกว่า เพราะว่ามันผ่านไปแล้วนะครับ" มีการพูดคุยกันนอกรอบว่าอย่างไรบ้าง อ้วน " มีการคุยกันต่อหน้าทาง ผู้หมวด และก็พี่ปุ๊ และเรื่องข่าวที่ว่า เราไปคุยกันเรื่องข่าวอีกพี่ว่าข่าวนั้นมันจะไม่จบ เราก็ขอคุยดำเนินการต่อไปเลยดีกว่า" มีการเรียกร้องค่าเสียหายกันไหม อ้วน "ไม่มีการเรียกร้องอะไรคะ เพราะพี่ปุ๊บอกว่า เราอยู่ในวงการเดียวกัน เหมือนน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า อะไรหนักนิดเบาหน่อย ถ้าเกิดว่าคุยกันได้ก็คุยกัน แต่ว่าขอให้เดินไปข้างหน้า อย่าคุยเรื่องเก่าจะถอนแจ้งความไหม อ้วน "ถอนคะ ถอนแจ้งความแล้ว คือทางผู้หมวด ทำสำนวนว่าเราถอนแจ้งความ ไม่เอาความกันนะ แต่ว่าพี่อยากให้น้อง เดซี่เขาพูดบ้าง เดซี่ " กับเรื่องข่าวก็คือจริงๆแล้ว ก็คือได้ตกลงกับพี่อ้วนแล้ว ก็คือให้มันจบไป ไม่อยากจะนำเสนออะไรเกี่ยวกับข่าวนั้นอีก มันกระทบ กระทั่งถึงบุคคลที่สาม ไม่อยากทำแล้ว วันนี้ก็เหมือนกับว่า มาแถลงข่าว เพื่อจับมือกัน กอดคอกันเหมือนเดิมมีอะไรจะคุยกับพี่อ้วนไหม เดซี่ "ก็รักพี่อ้วน และอยากให้เรากอดคอกันเหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook