นาทีรวบ "เต้ย บางโพ" นักข่มขืนต่อเนื่อง สืบนครบาลจ่อปืนรอหน้าลิฟต์ เปิดปุ๊บ เกมปั๊บ

นาทีรวบ "เต้ย บางโพ" นักข่มขืนต่อเนื่อง สืบนครบาลจ่อปืนรอหน้าลิฟต์ เปิดปุ๊บ เกมปั๊บ

นาทีรวบ "เต้ย บางโพ" นักข่มขืนต่อเนื่อง สืบนครบาลจ่อปืนรอหน้าลิฟต์ เปิดปุ๊บ เกมปั๊บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีสืบนครบาล รวบ "เต้ย บางโพ" นักข่มขืนต่อเนื่อง เหยื่อเป็นนักเรียนหญิงไม่ต่ำกว่า 4 ราย เคยถูกจับ พ้นโทษออกมาก่อเหตุซ้ำ

วันนี้ (28 ก.พ.) เจ้าหน้าที่สืบนครบาล สืบสวนติดตามจับกุมตัว นายวิษณุ หรือเต้ย อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.149/2567 ลงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 โดยกล่าวหาว่า บุกรุกเคหสถาน กระทำชำเราแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

พบประวัติการถูกดำเนินคดี 3 คดี ปี 2560 ถูกดำเนินคดีข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราฯ พื้นที่ จังหวัดนนทบุรี ปี 2561 ถูกดำเนินคดีข้อหาข่มขืนกระทำชำเราฯ พื้นที่ สน.สามเสน ผู้เสียหายเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 16 ปี และ ปี 2566 (คดีนี้) โดยจับกุมตัวได้ที่ ภายในลิฟต์ คอนโดย่านเตาปูน ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

ผู้ก่อเหตุลงมือข่มขืนนักเรียนหญิงมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ราย (โดยมีรายงานยังมีผู้ประสงค์ไม่แจ้งความอีกหลายราย) และเคยถูกจับกุมตัวไปแล้วตั้งแต่ 7 กันยายน 2561 หลังจากก่อเหตุข่มขืนเด็กนักเรียนหญิงกว่า 2 คดี

เหตุการณ์ครั้งนั้นเหยื่อนักเรียนหญิงถูกสะกดรอยติดตาม จากนั้นคนร้ายปลอมตัวเป็นรถรับจ้างรับกลับจากโรงเรียน พาออกนอกเส้นทางไปยังใต้สะพานซังฮี้ ลงมือต่อยท้อง และข่มขืนกระทำชำเรา

หลังโดนจับกุมและถูกส่งตัวเข้าไปรับโทษในเรือนจำอยู่หลายปี ก่อนจะพ้นโทษ และเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2566 ได้กลับมาก่อเหตุอีกครั้ง โดยเหยื่อรายนี้เป็นเด็กนักเรียนหญิงวัยเพียง 12 ปี โดยแอบเฝ้าอยู่ที่บันไดหนีไฟของตึกที่พักย่านสาทรของเหยื่อ

จนกระทั่งเห็นเหยื่อนักเรียนหญิงกลับมาจากโรงเรียนเพียงลำพัง จึงเดินตามผู้เสียหายมาอย่างเงียบ ๆ จนถึงห้องพัก ทันทีที่เหยื่อนักเรียนหญิงไขประตูห้องพัก จึงพุ่งปรี่เข้าไปประชิดตัว ใช้มืออุดปากลากเข้าไปในห้องพัก แล้วลงมือข่มขืน ซ้ำยังขู่จะฆ่าให้ตาย ต่อมาญาติของเหยื่อได้กลับมาที่ห้องพัก เมื่อผู้เสียหายได้ยินเสียงไขประตูจึงฮึดสู้สุดเสียงก่อนจะได้รับความช่วยเหลือได้ทัน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังตรวจสอบจนพบเบาะแสว่า คนร้ายรายนี้ขับรถรับจ้าง และอาศัยเวลาว่าง หรือระหว่างทำงานในการคัดเลือกเหยื่อ ชุดสืบสวนได้สืบทราบว่าได้หลบหนีไปกบดานอยู่ที่คอนโดย่านเตาปูน ซึ่งเป็นห้องของแฟนสาว จึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายค้น แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำหมายค้นมาถึงพบว่า คนร้ายไม่อยู่ห้องพัก จึงวางกำลังซุ่มรอคนร้ายอยู่บริเวณลิฟต์ก่อนเข้าห้องพัก และสามารถจับกุมตัวอาชญากรรายนี้ได้ในที่สุด

ในชั้นจับกุม นายวิษณุ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา รับว่า ตนเองเป็นอดีตข้าราชการ มีรสนิยมชอบเด็ก แต่ผู้เสียหายอ้างว่า ทั้งหมดที่ตนเองเคยถูกดำเนินคดีนั้น สมยอมทั้งหมด โดยกล่าวโทษว่าเหยื่อเด็กเหล่านั้นร้ายกว่าที่คิด สร้างเรื่องให้ตนเองโดนคดี ส่วนที่ถูกกล่าวหาว่าสะกดรอยซุ่มตามเหยื่อนั้น ตนเองไม่ได้ซุ่ม แต่แค่รู้ว่าบ้านของเหยื่ออยู่ที่ใด หลังจับกุมตัว ได้นำตัว นายวิษณุ ส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุงมหาเมฆ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทางด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหารายนี้ เพราะจากแผนประทุษกรรม คนร้ายรายนี้เป็น อาชญากรต่อเนื่องที่มีรสนิยมใคร่เด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหยื่อที่สวมชุดนักเรียน และจะใช้วิธีสะกดรอยติดตามเหยื่อจนสบโอกาสที่เหยื่ออยู่เพียงลำพัง ไม่มีผู้ปกครองคอยดูแล ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook