ซึ้งจับใจ เจ้าบ่าววัย 25 และฝาแฝด กอดแม่ร้องไห้กลางงาน เผยสาเหตุไม่เจอหน้า 24 ปี

ซึ้งจับใจ เจ้าบ่าววัย 25 และฝาแฝด กอดแม่ร้องไห้กลางงาน เผยสาเหตุไม่เจอหน้า 24 ปี

ซึ้งจับใจ เจ้าบ่าววัย 25 และฝาแฝด กอดแม่ร้องไห้กลางงาน เผยสาเหตุไม่เจอหน้า 24 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เจ้าบ่าววัย 25 ปล่อยโฮ แม่แท้ๆ บินมาร่วมงานแต่ง เล่าสาเหตุที่ทำให้ไม่เจอหน้ามา 24 ปี

ตามรายงานจากสำนักข่าว Metropolitan Daily ของมาเลเซีย เจ้าบ่าวในงานนี้มีชื่อว่า "อับดุล ฮาดี" อายุ 25 ปี จัดงานแต่งงานเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และภาพช่วงเวลาสั้นๆ ที่ถูกถ่ายโดยเจ้าสาวแล้วอัพโหลดลง TikTok ก็ กลายเป็นคลิปไวรัลซึ้งจับใจชาวเน็ต เมื่อเจ้าบ่าวกอดและร้องไห้กับแม่แท้ๆ ซึ่งไม่ได้พบหน้ากันมานานถึง 24 ปี

เจ้าบ่าวเปิดเผยว่า พ่อของเขาเป็นชาวมาเลเซีย ส่วนแม่เป็นชาวอินโดนีเซีย แม่ตัดสินใจแต่งงานกับสามีใหม่และย้ายกลับไปประเทศบ้านเกิด ในตอนที่เขาและฝาแฝดมีอายุเพียง 1 ขวบ 6 เดือน ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาก็ได้รับการเลี้ยงดูจากพ่อ และไม่เคยพบหน้าแม่อีกเลย

แม้ว่าหลังจากที่แม่กลับไปยังอินโดนีเซีย การติดต่อระหว่างพวกเขาจะถูกตัดขาดทั้งหมด แต่เมื่อตอนที่อายุ 13 ปี เขาและฝาแฝดเคยลองค้นหาที่อยู่ของแม่ หลังจากพยายามอยู่นานถึง 15 วัน ในที่สุดพระเจ้าก็เปิดทางให้พบกับเฟซบุ๊กของแม่ “ผมส่งข้อความหาแม่ที่อาศัยอยู่ที่กาลิมันตัน โดยถามว่ายังจำพวกเราสองคนได้ไหม แม่ตอบว่าจำได้แน่นอน เพราะเราเกิดมาเจอเธอ"

ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาก็ติดต่อกับแม่มาโดยตลอด แต่ก็ยังไม่ได้ไปพบปะเจอหน้ากันได้ เพราะว่าสองพี่น้องยังเรียนหนังสืออยู่ และสถานะทางการเงินก็ไม่เอื้ออำนวย "แต่หลังจากที่ผมเข้าพิธีหมั้นกันในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว จึงแสดงความตั้งใจและตั้งตารอมากๆ หวังว่าแม่จะมาเข้าร่วมงานแต่งงานของผม และสามารถแบ่งปันความสุขในการแต่งงานของผมกับแม่ได้”

"ถึงแม้ว่าผมและฝาแฝดจะไม่เคยพบกับแม่ และแทบไม่มีความทรงจำร่วมกัน แต่ในฐานะลูกชาย เราคิดถึงและรักเธอมาก ไม่มีความเกลียดชังหรือสงสัยว่าทำไมเธอถึงทิ้งเราไปตั้งแต่แรก ท้ายที่สุดนี่คือปัญหาสำหรับผู้ใหญ่ เราแค่ปล่อยให้มันกลายเป็นอดีต”

"เรารักพ่อแม่มาก เพราะถ้าไม่มีพ่อแม่ ก็คงไม่มีเรา"

ตามรายงานระบุด้วยว่า แม่ของเจ้าบ่าวบินข้ามประเทศมาร่วมงานแต่งลูกชาย พร้อมกับเพื่อนๆ ญาติๆ รวม 9 คน ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย ทั้งเศร้า ตื่นเต้น และตื้นตั้นใจ น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัวล้วนเป็นน้ำตาแห่งความดีใจ ซึ่งเจ้าบ่าวเปิดเผยด้วยว่า เขาและฝาแฝดวางแผนที่จะบินไปกาลิมันตันเพื่อเยี่ยมแม่และครอบครัว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ซึ้งจับใจ เจ้าบ่าววัย 25 และฝาแฝด กอดแม่ร้องไห้กลางงาน เผยสาเหตุไม่เจอหน้า 24 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook