ระทึก ไรเดอร์แทงกันตายปากซอยอ่อนนุช พกปืนมาแต่พลาด เจอมีดเสียบตัดขั้วหัวใจ

ระทึก ไรเดอร์แทงกันตายปากซอยอ่อนนุช พกปืนมาแต่พลาด เจอมีดเสียบตัดขั้วหัวใจ

ระทึก ไรเดอร์แทงกันตายปากซอยอ่อนนุช พกปืนมาแต่พลาด  เจอมีดเสียบตัดขั้วหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไรเดอร์แทงกันตายปากซอยอ่อนนุช พกปืนมาแต่พลาดท่า เจอมีดเสียบตัดขั้วหัวใจ คนก่อเหตุมอบตัวเล่าปมบาดหมาง

เวลา 12.00 น.วันที่ 5 มี.ค.67 ร.ต.อ.พิชัย ศรีอมร รอง สว.(สอบสวน)สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุชายถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณปากซอยอ่อนนุช 32 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ประดับไทย ผกก.สน.พระโขนง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บนฟุตปาธหน้าปากซอยอ่อนนุช 32 พบศพ นายทศพร อายุ 29 ปี นอนหงายจมกองเลือดในชุดเสื้อยืดแขนยาวและกางเกงยีนส์สีดำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าที่ใต้ราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจ ใกล้กันพบปืนแบลงค์กันขนาด 9 มม. แต่ไม่มีแม็กกาซีนของผู้ตายตกอยู่ ห่างไปประมาณ 5 เมตรพบ รถ จยย. ผู้ตาย จอดชิดขอบทางด้านซ้าย ห่างไปอีก 5 เมตร พบแม็กกาซีนของปืนแบลงค์กัน บรรจุลูกขนาด 9 มม. อยู่เต็มแม็ก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายปิยะ อายุ 38 ปี ซึ่งได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ หลังก่อเหตุพร้อมด้วยของกลางมีดปอกผลไม้ยาว 10 นิ้ว 1 เล่ม และเครื่องแต่งกายขณะก่อเหตุ นำตัวไปสอบสวนที่สน.พระโขนง

จากการสอบสวน นายปิยะ ให้การอ้างว่า ผู้ตายมีอาชีพไรเดอร์เหมือนตน ซึ่งสาเหตุของความแค้นที่ต้องสางด้วยชีวิตคือ นายทศพร แย่งแฟนสาวของตนไปอยู่กินด้วย เหมือนเป็นการหยามเกียรติกัน แถมยังส่งข้อความมาถากถางและท้าทายตนไม่เว้นแต่ละวัน จนกระทั่งตนทนไม่ไหว จึงมีการนัดเจรจากันหน้าปากซอยที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงนายทศพร ไม่พูดพร่ำทำเพลงควักอาวุธปืนที่เหน็บอยู่ที่เอวออกมาเล็งใส่ตน ตนจึงกระโดดชาร์จเพื่อเอาชีวิตรอด บังเอิญแม็กกาซีนหลุดออกจากตัวปืน จังหวะที่นายทศพรกำลังหยิบแม็กกาซีน ตนจึงใช้อาวุธมีดที่พกมา แทงเข้าที่ราวนมซ้าย ทรุดลงไป แล้วขี่รถจยย.หนีไปตั้งหลักที่บ้านย่านวัดทองใน ซอยอ่อนนุช 25 ก่อนจะตัดสินใจติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนกับลูกได้ออกมาทำงานขับวินปกติเวลา 10.00 น. ซึ่งตนก็ออกมาส่งผู้โดยสารปกติ แต่เห็นรถร่วมกตัญญูและคนมามุงดูกันข้างหน้าห้างจำนวนมาก ตนจึงได้ชะลอดูจึงได้เห็นว่าเป็นลูกชายตัวเองถูกแทง  ซึ่งตอนนั้นทุกคนกำลังช่วยยื้อชีวิตลูกชายตนเองอยู่ ส่วนตัวไม่ทราบว่าเรื่องอะไร แต่ที่คร่าวๆ ทราบว่าแฟนเก่าที่กำลังคบกันอยู่กับลูกตนเองเป็นคนทำ ส่วนตัวไม่เคยเห็นหน้าเพราะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน เพิ่งอยากให้เจ้าหน้าที่ทำไปตามกฎหมาย ส่วนตัวพูดไม่ออกกับเรื่องที่เกิดขึ้น และเรื่องปืนที่ลูกชายพกส่วนตัวไม่ทราบว่าลูกชายมีปืนพก เพราะไม่อยู่ด้วยกัน ซึ่งลูกชายก็โตแล้ว

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และได้มอบศพให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook