"ป๋อง กพล" พูดเปิดอก! ถูกมองเป็นเรือจ้าง ดันทุกคนดังหมด เมื่อไหร่จะถึงคิวตัวเอง

"ป๋อง กพล" พูดเปิดอก! ถูกมองเป็นเรือจ้าง ดันทุกคนดังหมด เมื่อไหร่จะถึงคิวตัวเอง

"ป๋อง กพล" พูดเปิดอก! ถูกมองเป็นเรือจ้าง ดันทุกคนดังหมด เมื่อไหร่จะถึงคิวตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่หูคู่ฮานาทีนี้ไม่มีใครเกิน ป๋อง-กพล ทองพลับ กับผู้ประกาศข่าวสุดฮอต หนุ่ม กรรชัย ที่ขยันสร้างไวรัลจิกกัดกันผ่านสื่อ ให้ชาวโซเชียลฯ ได้กดถูกใจตลอด...ตลอด

แถมล่าสุดทางฟาดฝั่งของตัวพ่อเรื่องผี ป๋อง กพล ยังได้ถือโอกาสดี เปิดฉากแฉหมดเปลือก! กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงบทบาทเรือจ้างที่ดันน้องรัก หนุ่ม กรรชัย ให้ประสบความสำเร็จถึงฝั่งฝัน พร้อมเผยเรื่องลับๆ บทสนทนาแชทไลน์ที่ทั้งคู่ส่งหากันทุกค่ำคืน

ตอนนี้คนยกฉายา #ครูเรือจ้าง ดันใครก็เปรี้ยงทุกคน ?
"มันเริ่มมาจากตอนผมจัดรายการวิทยุ คนจะแซวว่าคนรอบตัวผมดังหมด เขาชอบแซวตอนผมจัดรายการบอล คนจะส่งข้อความมาว่าคนอื่นเขาดังกันหมดแล้ว เมื่อไรพี่จะดัง เป็นเหมือนผมเป็นเรือจ้าง จริงๆ ผมก็มีความสุขดี คนชอบมาแซวว่าพี่หนุ่ม พี่ต้นหอม แจ็คเล็ก แจ็คใหญ่ ไปกันหมดแล้ว ไปมีชื่อเสียงกันหมดแล้ว ผมไม่ซีเรียสเลยนะครับ ยินดีกับความสำเร็จของน้องๆ"

ป๋อง กพลป๋อง กพล

เม้าท์กันที่ หนุ่ม กรรชัย สนิทกันมากเป็นพิเศษ ?
"เอาจริงๆ ลึกๆ ผมไม่ได้ชอบเขา (หัวเราะ) ถามใจพี่หนูแหม่มเองได้เลย พี่ก็รู้ว่ามันกวนตีน พี่ก็รู้นิสัยมัน ผมเริ่มงานกับเขาตอนรายการชั่วโมงพิศวง ตอนนั้นเขาเล่นละคร ก็เป็นนักแสดงเบอร์ 5 เบอร์ 6 (หัวเราะ) ไม่ใช่พระเอก ไม่ใช่นางเอก ไม่ใช่เพื่อนพระเอก (หัวเราะ) ย้อนไปดูผลงานเขาก็ได้ และ เขาก็มาเจอผมในรายการ ผู้ใหญ่ก็มาฝากว่าเอาน้องคนนี้มาได้ไหม ผมก็ดูแล้วว่าหน้าตาพอได้ ตอนแรกผมก็ไม่ได้ชอบเท่าไร ตอนนั้นเขาก็อ้วนอยู่เลย ผมก็ได้มาร่วมงานกันตอนนั้นเขาเพิ่งเริ่มเป็นพิธีกร เราก็เป็นดีเจมีประสบการณ์ในการทำวิทยุมาก่อน ก็ได้สอนงานเขา"

แล้วได้สอนงานอะไร ถ่ายทอดอะไรให้บ้าง ?
"ก็สอนทุกเรื่องแหละ สอนการมองกล้อง เฮ้ย! หนุ่มมองกล้องนี้นะเวลาไฟแดงขึ้น (หัวเราะ) มันเก่งของมันสักประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ ผมมาเติมให้ ทุกวันนี้ที่มัน อุ๊ย อ๊าย อุ๊ยๆ ครึ่งหนึ่งมันมาจากผมอ่ะ (หัวเราะ) ผมกล้าพูดเลย ถ้ามันดูอยู่ถามเลยว่ามันกล้าเถียงผมหรือเปล่า (หัวเราะ)"

ป๋อง กพลป๋อง กพล

ความสัมพันธ์ของคู่เราสนิทกันขนาดไหน ?
"สนิทกันครับ จริงๆ รักกัน แต่ผมว่ามันไม่เคารพผมนะ (หัวเราะ) เมื่อคืนมันยังส่งไลน์มาด่าผมอยู่เลย (หัวเราะ) คือจะทักไลน์คุยกันทุกวัน เพราะชอบดูฟุตบอลเหมือนกัน ชอบดูคนละทีม ส่วนใหญ่จะขิงกัน"

แล้วได้เจอกัน ปาร์ตี้ด้วยกันบ่อยไหม ?
"ช่วงนี้ก็เจอกันบ่อยหน่อย เจอกันตัวเป็นๆ ทุกครั้งที่เจอกันก็ด่ากัน แซวกัน อำกัน ส่วนใหญ่มันจะชอบด่าผม"

รู้สึกยังไงที่เราเป็นเรือจ้าง ดันลูกศิษย์มาไกลถึงขนาดนี้ ?
"ก็ให้สำนึกบุญคุณกู (หัวเราะ) ให้สำนึกว่าทุกวันนี้เป็นกรรชัยได้เพราะใคร ให้รู้ไว้ในใจก็พอ ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ป๋อง กพล" พูดเปิดอก! ถูกมองเป็นเรือจ้าง ดันทุกคนดังหมด เมื่อไหร่จะถึงคิวตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook