ไม่ใช่ฝัน! ลูกสาว 9 ขวบ เล่ามีผู้ชายชอบเข้ามา "ห้องนอน" แม่เช็กกล้องใจร่วง เห็นตัวเป็นๆ

ไม่ใช่ฝัน! ลูกสาว 9 ขวบ เล่ามีผู้ชายชอบเข้ามา "ห้องนอน" แม่เช็กกล้องใจร่วง เห็นตัวเป็นๆ

ไม่ใช่ฝัน! ลูกสาว 9 ขวบ เล่ามีผู้ชายชอบเข้ามา "ห้องนอน" แม่เช็กกล้องใจร่วง เห็นตัวเป็นๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาว 9 ขวบ บอกมีชายแปลกหน้าเข้ามาห้องนอนบ่อยๆ แม่เช็กกล้องเห็นตัวเป็นๆ ใจร่วง ได้ยินชวนออกไปนอกบ้าน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงสิ้นปีที่แล้ว ในสหรัฐอเมริกา ดึงดูดความสนใจของสื่อชั้นนำ และปรากฏในหนังสือพิมพ์รายใหญ่ เช่น Daily Mail, New York Post, NBC Philadelphia ถือเป็นเรื่องราวที่น่าตกใจ เมื่อภัยอันตรายก้าวเข้ามาถึงในห้องนอนเด็กๆ ในขณะที่ผู้ปกครองนอนหลับไม่รู้เรื่องราว

ตามรายงานพบว่า นางทิฟฟานี ซาบารา (Tiffany Szabara) ผู้หญิงที่อาศัยอยู่ในรัฐเพนซิลวาเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นกังวลมากเมื่อลูกสาววัย 9 ขวบ บอกว่ามีชายแปลกหน้าเข้ามาในห้องนอนของเธอกลางดึกบ่อยๆ โดยคุณแม่ท่านนี้บอกกับสำนักข่าว WPVI ว่า “ลูกสาวบอกว่าผู้ชายคนนี้เข้ามาในห้องนอนแล้วคุยกับเธอ”

จากภาพที่บันทึกโดยกล้องรักษาความปลอดภัยภายในบ้านของครอบครัว แสดงให้เห็นว่ามีชายแปลกหน้าคนนี้เดินตรงผ่านประตูหลังเข้าไปในห้องครัวราวกับว่านี่คือบ้านของเขา เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ต้องการเอาเงินหรือข้าวของในบ้าน แต่มุ่งเป้าไปที่ลูกสาววัย 9 ขวบของครอบครัวนี้เท่านั้น

“เขาตรงขึ้นไปชั้นบน ไปยังห้องนอนของลูกสาวฉัน และเฝ้าดูเธอนอนหลับ ครั้งหนึ่งฉันทิ้งเงินไว้บนโต๊ะ แต่เขาไม่เคยแตะต้องมันเลย” ผู้เป็นแม่กล่าวด้วยว่า ชายคนนั้นเดินและพูดเบามากจนเธอไม่เคยสังเกตเห็นอะไรแปลกๆ เลย จนกระทั่งลูกสาวของเธอเล่าให้เขาฟัง

เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นครั้งแรก ผู้เป็นแม่คิดว่าชายคนนั้นเมาและเข้าบ้านผิด อย่างไรก็ตาม ต่อมาเธอก็รู้ว่าตัวเองคิดผิด เพราะนับตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2566 เขาบุกเข้าไปในบ้านของเธอ 4 ครั้ง ครั้งล่าสุดคือในวันคริสต์มาสอีฟ วันที่ 24 ธันวาคม 2566 ครั้งหนึ่งชายคนนี้เคยชวนลูกสาวให้ไปกับเขาด้วยซ้ำ โชคดีที่เด็กหญิงไม่คล้อยตาม และไม่ได้ถูกอีกฝ่ายใช้กำลังบังคับพาไป

นางทิฟฟานี โทรแจ้งตำรวจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และต่อมาสามารถระบุตัวตนของชายที่บุกเข้าไปในบ้านของเธอได้ ชื่อของเขาคือ เจฟเฟอร์สัน เมเจีย กอนซาเลซ (Jefferson Mejia Gonzalez) ซึ่งปัจจุบันควบคุมตัวได้แล้ว พร้อมตั้งข้อหาสะกดรอยตาม ลักขโมย และก่ออาชญากรรมอื่นๆ อีกหลายประการ

ตำรวจระบุว่า นายกอนซาเลซไม่มีประวัติป่วยทางจิต และเมื่อตำรวจเข้าจับกุมเขาก็ไม่ได้กล่าวอะไรเลย ทั้งนี้ ตำรวจประจำภูมิภาคยังกล่าวอีกว่าพวกเขาจะเพิ่มการลาดตระเวนมากขึ้นเพื่อความปลอดภัยของประชาชน

ขณะที่ทางด้านลูกสาวของนางสาวซาบารา ยังคงผวากับเหตุการณ์ที่บ้านถูกบุกรุก ถึงกับตั้งนาฬิกาปลุกไว้บนโต๊ะเพื่อตื่นขึ้นมาตรวจล็อคประตู ส่วนผู้เป็นแม่กล่าวว่า “ในฐานะแม่ ฉันรู้สึกผิดและละอายใจจริงๆ ที่ไม่ได้พยายามปกป้องลูกๆ อย่างเต็มที่”

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ไม่ใช่ฝัน! ลูกสาว 9 ขวบ เล่ามีผู้ชายชอบเข้ามา "ห้องนอน" แม่เช็กกล้องใจร่วง เห็นตัวเป็นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook