"JASMINE" โดดเดี่ยวแต่มั่นใจในทีมซูลูปาก้า ตาปาเฮ้ สุดท้ายชนะ แม้ไม่ได้ MVP

"JASMINE" โดดเดี่ยวแต่มั่นใจในทีมซูลูปาก้า ตาปาเฮ้ สุดท้ายชนะ แม้ไม่ได้ MVP

"JASMINE" โดดเดี่ยวแต่มั่นใจในทีมซูลูปาก้า ตาปาเฮ้ สุดท้ายชนะ แม้ไม่ได้ MVP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JASMINE โดดเดี่ยวแต่มั่นใจเลือกโชว์สาย Vocal ในเพลงซูลูปาก้า ตาปาเฮ้ สุดท้ายทำสำเร็จเป็นทีมชนะ แม้ไม่ได้ MVP 

รายการเซอร์ไววัลสุดฮอต CHUANG ASIA THAILAND 2024 เดินทางมาถึง EP.6 แล้ว สำหรับ EP. นี้ต้องบอกว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะเด็กฝึกทั้ง 39 คนได้เตรียมโชว์สเตจ 2 โดยแต่ละคนจะเลือกทีมที่ตนเองอยากทำการแสดงโชว์ความสามารถของตนเองแบบในแบบที่ถนัด 

และที่ทำเอาคนดูถึงกับต้องขยี้ตารัวๆ เมื่อเด็กฝึกสัญชาติไทยอย่าง JASMINE เธอเลือกทำการแสดงในทีมเพลง ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้ แต่ไม่มีเพื่อนๆ เด็กฝึกคนไหนเลือกอยู่ในทีมนี้เลยแม้แต่คนเดียว ทำเอาเธอถึงกับออกอาการเหวอๆ ไปบ้าง แต่ก็ยังกำลังใจดีมากๆ 

แต่สุดท้ายเมื่อกติกามีกฏข้อที่ 2 จากเมนเทอร์เพิ่มขึ้นมาด้วยการให้หัวหน้าทีมเลือก 3 คนให้อยู่ต่อและคนที่ไม่ได้ถูกเลือกจะไปรวมอยู่ด้วยกัน ในทีมเพลง ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้ ที่มี JASMINE อยู่คนแรกเธอจึงได้เพื่อนร่วมทีมไปด้วยปริยาย ซึ่งประกอบไปด้วย R-JING, ACARE, ILINE, MAO XIU LING 

และ JASMINE ได้เปิดใจไว้กับโมเมนต์ยืนโดดเดี่ยวแบบสตรองไว้อย่างน่ารักว่า "ดีใจทีเพื่อนๆ ให้ความสนใจกับเพลงนี้มากๆ เลยค่ะ หลังอยู่คนเดียว" พร้อมกับบอกอีกว่า "รู้สึกดีค่ะ หนูดูกลุ่มอื่นคือตึงมาก บางคนคือคนที่โดนเตะออกแบบน้ำตาคลอเลยค่ะ แต่หนูไม่จำเป็นต้องเลือกใครเลย เหมือนหลงทางค่ะ แต่ละคน คือเขาเป็นคนที่ถูกเตะออกจากกลุ่มอ่ะค่ะ แล้วก็มาอยู่ที่กลุ่มหนู หนูแค่อยู่เฉยๆ คนก็เข้ามาหาละ รู้สึกเท่จังเลยเรา" 

และสุดท้ายจากการที่ JASMINE แน่วแน่ที่อยู่เลือกทำการแสดงในเพลง ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้ ร่วมซ้อมกับ R-JING, ACARE, ILINE, MAO XIU LING ผนึกกำลังอย่างตั้งใจ จนสามารถคว้าชัยชนะมาครองได้ ต้องปรบมือให้กับ JASMINE ที่เต็มที่แม้ไม่ได้ MVP ก็ตาม 

ทั้งนี้ ทีมเพลง ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้  R-JING ได้รับ MVP 

ติดตามรายการ CHUANG ASIA ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ช่อง one31 Uncut Version เวลา 22.00 น. ทาง WeTV เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "JASMINE" โดดเดี่ยวแต่มั่นใจในทีมซูลูปาก้า ตาปาเฮ้ สุดท้ายชนะ แม้ไม่ได้ MVP

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook