กัน-นภัทร คว้าแชมป์เดอะสตาร์ปี 6

กัน-นภัทร คว้าแชมป์เดอะสตาร์ปี 6

กัน-นภัทร คว้าแชมป์เดอะสตาร์ปี 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสุพรรณบุรีเสียงดีมาดเข้ม กัน-นภัทร คว้าแชมป์เดอะสตาร์ปี 6 เจ้าตัวน้ำตาคลอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ขอบคุณที่มีกันและกัน

เมื่อเวลา 21.30 น. เมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ได้มีคอนเสิร์ตปิดฉากการแข่งขันเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6 โดย 2 หนุ่มผู้เข้ารอบสุดท้าย "กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" หมายเลข 3 และ "ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" หมายเลข 8 ได้ขึ้นร้องเพลงสุดท้ายก่อนปิดการแข่งขัน ท่ามกลางแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม โดยหนุ่มริท-เรืองฤทธิ์ ขึ้นโชว์ลูกคอในเพลง "คนไม่สำคัญ" จากนั้น หนุ่มกัน-นภัทร ได้ขึ้นโชว์ต่อในเพลง "คนไม่เอาถ่าน" ตามด้วยคอนเสิร์ตสุดมันจากเดอะสตาร์ทั้ง 8 คน ร่วมด้วยรุ่นพี่เดอะสตาร์ เช่น รุจ แก้ม ดิว ฟลุค แกรนด์ ฯลฯ

และเมื่อถึงเวลาประกาศผลผู้ชนะ แชมป์เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 6 ก็ตกเป็นของกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ด้วยคะแนนโหวต 61.12% ชนะอันดับ 2 "ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" ซึ่งได้คะแนนโหวต 38.88% โดยมี ดี้-นิติพล ห่อนาค เป็นผู้มอบถ้วยเกียรติยศ ซึ่งหลังรับรางวัล แชมป์เดอะสตาร์คนใหม่เผยความรู้สึกว่า ขอบคุณมาก ๆ สำหรับทุกคน ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ขอบคุณที่มีกันและกัน.

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook