ฆ่าโหด "น้องสา" ดาว TikTok หมกศพบ่อร้างวัดดัง ออกหมายจับแฟนเก่าที่หนีไปแล้ว

ฆ่าโหด "น้องสา" ดาว TikTok หมกศพบ่อร้างวัดดัง ออกหมายจับแฟนเก่าที่หนีไปแล้ว

ฆ่าโหด "น้องสา" ดาว TikTok หมกศพบ่อร้างวัดดัง ออกหมายจับแฟนเก่าที่หนีไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าโหด "น้องสา" ดาว TikTok หมกศพบ่อร้างวัดดังเมืองคอน ออกหมายจับแฟนเก่า พบหนีข้ามจังหวัดไปแล้ว

ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า พบศพคนถูกฆ่าโยนทิ้งบ่อน้ำร้าง ในตลาดหลังวัดท้าวโคตร ถนนราชดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบ พร้อม แพทย์เวร โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำร้าง ภายในห้องน้ำมีบ่อน้ำลึก 5 เมตร ซึ่งศพอยู่ภายในบ่อ มีผ้าจีวรสีเหลืองปิดทับร่าง แต่ขาของผู้ตายชี้ขึ้นมาเหนือจีวร สภาพศพอืดมาก สวมเสื้อสีแดง กางเกงสีดำ

เบื้องต้น พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช สันนิษฐานว่า ศพนี้น่าจะเป็น อินฟลูเอนเซอร์สาวชาวเมียนมา ชื่อ สา อายุ 32 ปี ที่เจ้าของหอพักเข้าแจ้งความว่าเธอหายไปตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องระดมกำลังและใช้ความพยายามในการนำศพขึ้นมาจากบ่อร้างดังกล่าว เนื่องจากบ่อมีกำแพงปูนคั่นกลาง เจ้าหน้าที่ต้องติดถังออกซิเจนโรยตัวลงไปภายในบ่อ ใช้สายเบลท์รัดศพก่อนจะใช้รอกดึงขึ้นมาอย่างยากเย็น เนื่องจากศพขึ้นอืดจนแขนกางออกจนร่างติดแน่นบ่อ

เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงขึ้นมาจากบ่อ และวางแผนอีกครั้ง โดยการทุบบ่อด้านบน 1 ชั้น เพื่อให้มีพื้นที่ทำงานและเพียงพอที่จะนำศพขึ้นมาได้ ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะโรยตัวลงไปในบ่ออีกครั้งเพื่อมัดแขนรวบเข้าด้วยกัน แล้วพาศพขึ้นมา โดยใช้เวลาไปนานกว่า 2.30 ชม.

จากนั้นแพทย์ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ช่วยกันเก็บร่องรอยหลักฐานอย่างละเอียด ก่อนนำศพส่งนิติเวช รพ.มหาราช ให้แพทย์ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ผู้ต้องสงสัยฆ่าน้องสา

จากการสอบสวนของตำรวจ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุประมาณเดือนกันยายน 2566 สา ได้มาขอเช่าห้องพักอยู่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านศรีนคร ตำบลคลัง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช เพียงลำพัง เธอทำงานประจำเป็นพนักงานชงกาแฟอยู่ห้างใน อ.เมืองนครศรีธรรมราช และหลังเลิกงาน สา จะมารับจ้าง ขายไก่สดและรับจ้างทั่วไปอยู่ที่ตลาดหัวอิฐเพิ่มอีก

ซึ่งตามปกติ สา มีรถจักรยานยนต์อยู่ 2 คัน คันที่ 1 เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีม่วง ทะเบียน 1กช 5705 นครศรีธรรมราช และอีกคันเป็นบิ๊กไบค์ สีชมพู โดยสาได้เช่าห้องพักอยู่ประมาณ 3-4 เดือน ชำระค่าเช่าตรงตามกำหนดและไม่เคยสร้างปัญหาหรือก่อความ สร้างความเดือนร้อนให้ใครเลย เธอเองก็มีนิสัยร่าเริง มีอัธยาศัยที่ดีมาก

ก่อนจะรู้ว่าเธอหายไปก็เมื่อเธอไม่ไปทำงานเสริมที่ร้านขายไก่สด เพื่อนร่วมงานของสา จึงตามมาหาที่ห้องพัก พบว่าห้องล็อกจากด้านนอกจึงไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหอพัก

พบว่าเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 16.30 – 17.00 น. สา ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีม่วง กลับมาจากทำงานร้านกาแฟ จากนั้นเวลาประมาณ 17.10 น.ของวันเดียวกัน สา ได้เปลี่ยนไปขับรถของเธออีกคัน เป็นบิ๊กไบค์ สีชมพู ออกจากห้องพัก โดยสวมเสื้อสีแดง กางเกงยีนส์สีดำ ตรงกับศพที่พบ

ตำรวจจึงตรวจสอบต่อพบว่าสาขับบิ๊กไบค์มุ่งหน้าไปทางวัดท้าวโคตร ซึ่งเป็นบริเวณบ้านของ "นาย" แฟนเก่า และหลังจากนั้น กล้องวงจรปิดก็ไม่สามารถจับภาพเธอได้อีกเลย ตำรวจสืบต่อ พบว่าวันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 08.30 น. และเวลา 10.00 น. น. แฟนเก่าของสาได้นำทองคำ หนักประมาณ 2 บาทเศษ ไปที่สอบถามราคาที่ร้านทองแถวตลาดท่าม้า อ.เมือง

แต่ที่ผิดสังเกต แฟนเก่าขับบิ๊กไบค์ของสา ก่อนจะว่าจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้าง ให้ขับตามไปที่ซอยมิตรสัมพันธ์ ก่อนจะจอดบิ๊กไบค์สาทิ้งไว้หน้าบ้านญาติของเธอ และให้รถจักรยานยนต์รับจ้างไปส่งที่ บขส.เพื่อขึ้นรถโดยสารไปจังหวัดภูเก็ต ซึ่งสาเคยเล่าให้เพื่อนฟังว่า แฟนเก่าของเธอ มาขอยืมเงินจำนวนมากเมื่อไม่นานมานี้

ซึ่ง พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นเชื่อว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็น สา สาวเมียนมาที่หายตัวไป และผู้ต้องสงสัยก็คือแฟนเก่า ชื่อ นายพิทญา ชื่อเล่น "นาย" ซึ่งหลังเกิดเหตุได้หลบหนีขึ้นรถตู้ไปยัง จ.ภูเก็ต แล้ว ทางตำรวจกำลังเร่งล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook