"NENE" กับคำนิยามของ ตำแหน่งวิชวล ในแบบที่ CHUANG ASIA ตามหา

"NENE" กับคำนิยามของ ตำแหน่งวิชวล ในแบบที่ CHUANG ASIA ตามหา

"NENE" กับคำนิยามของ ตำแหน่งวิชวล ในแบบที่ CHUANG ASIA  ตามหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไต่ระดับความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายการ CHUANG ASIA THAILAND โดย WeTV เช่นเดียวกับใน EPISODE ที่ 6 ซึ่งเด็กฝึกทั้ง 39 คน ต้องขึ้นแสดงบนเวทีต่อหน้าคนดูเป็นครั้งที่ 2 หรือ Stage 2 ภายใต้รูปแบบการแบ่งทีมตาม POSITION  (ตำแหน่ง) ทั้งร้อง และ เต้น รวมถึงตำแหน่งใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะถูกเพิ่มเข้ามาเป็นครั้งแรก นั่นก็คือ VISUAL (วิชวล)

ซึ่ง VISUAL นับว่าเป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่สำคัญ และสร้างความท้าทายกับบรรดาเด็กฝึกเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากทุกคนจำเป็นจะต้องแสดงศักยภาพ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ไม่น้อยไปกว่าตำแหน่งอื่นๆ บน Stage แล้ว VISUAL ก็ยังต้องดึงเสน่ห์ความเป็นตัวเองออกมาให้ผู้ชมได้สัมผัสอีกด้วย

Chuang Asia ThailandChuang Asia Thailand

โดยหนึ่งในทีมเมนเทอร์ของรายการ อย่าง MENTOR NENE หรือ เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ได้ให้คำนิยาม ตำแหน่ง VISUAL ที่รายการ CHUANG ASIA THAILAND มองหา เอาไว้อย่างชัดเจนว่า

"แน่นอน ตำแหน่งวิชวล ที่ NENE มองไว้ ก็คือสิ่งที่ CHUANG ASIA ต้องการค่ะ อาจไม่จำเป็นต้องเต้นเก่งอย่างเดียว หรือร้องเก่งอย่างเดียว หรือว่าต้องสวยอย่างเดียว

แต่คือเราต้องการทั้งหมด 3 อย่างรวมกัน ซึ่งเป็นอะไรที่หนูอธิบายไม่ได้หรอกว่าต้องไปทำอะไรเพิ่ม ต้องไปเรียนอะไรเพิ่ม ของอย่างนี้มันอยู่ที่บุคคล"

Chuang Asia ThailandChuang Asia Thailand

ติดตาม CHUANG ASIA THAILAND ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง one31 และรับชม Uncut Version แบบจุใจ เวลา 22.00 น. ทาง WeTV และติดตามข้อมูลข่าวสารของรายการได้ทางโซเชียลมีเดีย CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) และ WeTV Thailand ทุกช่องทาง  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "NENE" กับคำนิยามของ ตำแหน่งวิชวล ในแบบที่ CHUANG ASIA ตามหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook