อาลัย "วินัย ไกรบุตร" หลังต่อสู้กับความเจ็บปวด การรักษาครั้งสุดท้ายด้วยเชื่อทางใจ

อาลัย "วินัย ไกรบุตร" หลังต่อสู้กับความเจ็บปวด การรักษาครั้งสุดท้ายด้วยเชื่อทางใจ

อาลัย "วินัย ไกรบุตร" หลังต่อสู้กับความเจ็บปวด การรักษาครั้งสุดท้ายด้วยเชื่อทางใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมฆ-วินัย ไกรบุตร การรักษาครั้งสุดท้ายหลังสู้กับการเจ็บป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพองเป็นเวลากว่า 5 ปี ก่อนเสียชีวิตวานนี้ (20 มี.ค.) 

เป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงที่สุดกับข่าวการจากไปของพระเอกร้อยล้าน เมฆ-วินัย ไกรบุตร หลังล้มป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพองและเจ้าตัวต่อสู้กับอาการเจ็บปวดเป็นระยะเวลากว่า 5 ปี จนกระทั่งเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 20 มี.ค. วินัย ไกรบุตร จากไปอย่างสงบจากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้น แฟนคลับและคนบันเทิงต่างร่วมไว้อาลัยและส่งกำลังใจให้ภรรยาและลูกๆ อย่างต่อเนื่อง 

ทั้งนี้ วินัย ไกรบุตร ก่อนหน้าจะเสียชีวิตมีคลิปที่เจ้าตัวได้บอกเล่าถึงอาการของตนเองเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ด้วยร่างกายซูบผอมอย่างเห็นได้ชัดและในคลิประบุเป็นลมหมดสติในห้องน้ำ "เปลี่ยนที่นอนครับ ไม่เคยรู้เลยว่าเลือดออกทุกวัน วันละนิดวันละหน่อย 3 เดือนกว่า มีผลครับ กลายเป็นว่าอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นลมหมดสติในห้องน้ำ 3 รอบ ก็สงสัยว่าทำไม ก็ปรากฎว่าขาดเลือดครับ ขาดเลือด ขาดธาตุเหล็ก ขาดเกลือแร่ ขาดน้ำ ขาดทุกอย่างที่เป็นสารอาหารในร่างกาย ก็เลยมาโรงพยาบาล และต้องแอดมิท ไม่รู้เหมือนกันว่ากี่วัน น่าจะหลายวันเหมือนกัน สัก 10 วัน เพราะต้องให้ร่างกายดีขึ้น ถึงจะกลับบ้านได้ ขอบคุณมากครับ"

และก่อนหน้านี้ วินัย ไกรบุตร นอกจากจะรักษาตามกระบวนการขั้นตอนทางการแพทย์แล้ว ในทางความเชื่อทางด้านจิตใจเจ้าตัวก็ทำเช่นกัน หลังได้พบกับ อ.ไพศาล แสนไชย เปิดนิมิตขออโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวรในอดีต เพื่อช่วยแก้วิบากกรรม หวังบรรเทาโรคให้พ้นจากความทรมาน มีเพื่อนรักอย่าง หนุ่ม คงกระพัน อยู่เคียงข้างตลอด จากนั้นได้เห็น วินัย ไกรบุตร เดินสายขออโหสิกรรมตามความเชื่อและสร้างกำลังใจให้ตนเองหวังบรรเทาอาการป่วยของตนเองให้ดีขึ้น ซึ่งช่วงห้วงเวลาดังกล่าว เมฆ วินัย มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใจมีพลังในการเดินทาง แม้ร่างกายจะยังไม่ค่อยเอื้อสักเท่าไหร่ แต่ได้เห็นถึงความตั้งใจอย่างแท้จริง

แต่สุดท้าย วินัย ไกรบุตร ต่อสู้กับโรคนี้มานานถึงเวลาที่เจ้าตัวได้พักผ่อนแล้ว จากไปอย่างสงบแต่ชื่อเสียงและผลงานของเขาจะยังคงอยู่ในความทรงจำตลอดไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook