ไฟไหม้บ้านหรู เพลิงคลอกร่าง นักเล่นหุ้นทองคำ เจ้าของบ้าน เสียชีวิตคาห้องนอน

ไฟไหม้บ้านหรู เพลิงคลอกร่าง นักเล่นหุ้นทองคำ เจ้าของบ้าน เสียชีวิตคาห้องนอน

ไฟไหม้บ้านหรู เพลิงคลอกร่าง นักเล่นหุ้นทองคำ เจ้าของบ้าน เสียชีวิตคาห้องนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟไหม้บ้านหรูในซอยลาดพร้าว 56 ย่านวังทองหลาง เพลิงเผาวอด ไฟคลอกร่างนักเล่นหุ้นทองคำ เจ้าของบ้าน เสียชีวิตคาห้องนอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 มี.ค.) เมื่อเวลา 03.30 น. ร.ต.อ.ไท สว่างจิตร รองสารวัตร(สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ซอยลาดพร้าว 56 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมประสานสถานีดับเพลิงบางกะปิ นำรถน้ำ 5 คัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ลักษณะทรงยุโรป พื้นที่ประมาณ 200 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด พบเพลิงไหม้ลุกลามรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำประมาณ 30 นาที พบเพลิงเผาวอดเสียหายทั้งหลัง

จากการตรวจสอบภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพ นายกุลกวี อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านถูกไฟคลอกเหลือแต่กระดูก เจ้าหน้าที่จึงบันทึกรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพเล่นหุ้นทองคำ มีครอบครัวแล้วแต่แยกกันอยู่ไปพักอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ส่วนมีลูกชายและหญิงรวม 2 คนไปอยู่ต่างประเทศ ส่วนผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่บ้านเกิดเหตุเพียงคนเดียว ปกติผู้เสียชีวิตจะไปนอนที่คอนโดฯ ภรรยา หรือออกไปเที่ยวเกือบทุกคืน ไม่ค่อยอยู่บ้าน

ก่อนเกิดเหตุช่วง 22.00 น. วันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา เพื่อนบ้านยังเห็นเดินอยู่หน้าบ้าน กระทั่งช่วงกลางดึกได้ยินเหมือนไฟฟ้าช็อตเสียงดัง 2-3 ครั้ง ก่อนมีแสงเพลิงลุกไหม้บ้านอย่างรวดเร็ว

ร.ต.อ.ไท สว่างจิตร รองสารวัตร(สอบสวน) สน.วังทองหลาง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุสอบถามเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่าเจ้าของบ้านไม่ค่อยอยู่บ้านออกไปข้างนอกเกือบทุกคืน แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในพบศพคาดเป็นเจ้าของบ้าน หลังเกิดเหตุให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสาเหตุ เบื้องต้น สาเหตุคาดว่าเกิดไฟฟ้าลัดวงจร

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไฟไหม้บ้านหรู เพลิงคลอกร่าง นักเล่นหุ้นทองคำ เจ้าของบ้าน เสียชีวิตคาห้องนอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook