"มายด์-สงกรานต์" เล่าเส้นทางรัก ถึงขั้นดูดวงก่อนคบ คนเตือนเรื่องความเจ้าชู้เยอะ

"มายด์-สงกรานต์" เล่าเส้นทางรัก ถึงขั้นดูดวงก่อนคบ คนเตือนเรื่องความเจ้าชู้เยอะ

"มายด์-สงกรานต์" เล่าเส้นทางรัก ถึงขั้นดูดวงก่อนคบ คนเตือนเรื่องความเจ้าชู้เยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควงกันกันออกมาให้สัมภาษณ์คู่เป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงสาว มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ กับหวานใจไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ถึงเส้นทางความรักที่ทำให้ได้รู้จักกันในวันนี้

โดย มายด์-สงกรานต์ ได้เปิดใจผ่านรายการ แฉ ซึ่งเผยว่าจริงๆ ไม่เคยตกลงเรื่องสถานะใดๆ แต่ทุกอย่างเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ พร้อมยอมรับคนเคยเตือนเรื่องความเจ้าชู้ของฝ่ายชายเยอะ

มายด์ : "โห เอาจริงๆ หนูอะยังไม่เคยมีการตกลงสถานะกันเลยจริงๆ เหมือนรู้สึกว่าพอเราโตขึ้น เมื่อก่อนตอนเด็กๆ ก็อยากจะมีคำว่า เธอต้องขอฉันเป็นแฟน แต่พอโตขึ้นมันรู้สึกว่า ไม่มีจริงๆ นะพี่ เราไม่เคยคุยกัน แต่เหมือนทุกอย่างมันไปเอง แล้วพี่กรานต์ก็เริ่มมีไปสัมภาษณ์ แล้วมันก็เลยชัดเจน รู้สึกได้ เขาพูดเองใช่ปะคะ (หันไปถามสงกรานต์)"

มายด์ : "ไม่เคยคุยกันสองคน ไม่เคยถามเลย วันนึงยังไม่เคยถามเลยว่า พี่ ขอหนูเป็นแฟนหน่อยสิ อะไรอย่างเนี้ย ไม่เคยนะ"

รู้จักกันมากี่ปีแล้ว ?
มายด์ : "น่าจะประมาณปีเนอะ เกือบๆ ปี"

เจอกันได้ยังไง ?
สงกรานต์ : "เป็นเพื่อนของเพื่อนครับ แล้วก็เจอตอนไปตีกอล์ฟ"

สงกรานต์จะมีข่าวเรื่องของความเจ้าชู้ แรกๆ เขาเป็นแบบนั้นไหม ?
มายด์ : "คือตอนแรกคนก็เตือนมาเยอะ แล้วก็มีความแบบ เห้ย เราก็กลัว แต่ตัวมายด์จะรู้สึกว่า เวลามายด์มีความรัก มายด์จะพยายามใช้สมองและความคิดด้วย จะไม่ได้หลงเหมือนตอนเด็กๆ แล้ว อย่างพี่กรานต์คือคนเตือนเยอะ แต่สุดท้ายคือมายด์เป็นคนเลือกเอง และมายด์เป็นคนอยู่กับพี่เขา เหมือนได้เห็นพี่เขาในหลายๆ มุมจริงๆ ค่ะ"

มายด์ : "มายด์เข้าใจว่าอะไรหลายๆ อย่าง ในจังหวะชีวิตของแต่ละคน จะไม่เหมือนกัน การที่พี่เขาโตขึ้น เติบโตมาจนทุกวันนี้แล้วอะ ทัศนคติเขาดีมากๆ เลย เขาเป็นคนทำให้มายด์โตขึ้นด้วย จริงๆ มายด์เป็นคนไม่ค่อยมีระเบียบ มายด์ได้ความมีระเบียบจากพี่กรานต์เยอะมาก"

เห็นบอกว่าก่อนจะคบ ไปดูดวงมาเลย ?
มายด์ : "ดูดวง (หัวเราะ) หนูก็ดูดวง คือหนูจะสายมูใช่ไหมคะ หนูดู หนูก็จะแนวแบบไม่ได้ให้เป็นเนื้อคู่หรืออะไรนะ จะบอกขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ถ้าเกิดว่าคนเนี่ยเป็นคนที่จะอยู่ด้วยกัน แล้วชักจูงกันในทางที่ดี ก็ขอให้อยู่ไปเรื่อยๆ แต่ถ้าไม่ใช่ก็ขอให้มีเหตุที่ต้องจากกันไปอย่างเงี้ย สุดท้ายก็อยู่กันมาเรื่อยๆ จนถึงตอนนี้ค่ะ โดยที่ไม่เคยบอกว่าสถานะคืออะไร"

คนคนนี้ถูกใจยังไง ?
สงกรานต์ : "เขาเป็นคนที่ร่าเริงก็เห็นกันใช่ไหมครับ เขาคึกคักตลอดเวลา และที่ผมประทับใจคือความขยันของเขา พอมาคบกัน เขาอยากจะทำธุรกิจ อยากจะแอคทีฟ คือเป็นคนที่ไม่มีวันหยุดนิ่งเลย และผมรู้สึกว่าคนนี้เขาใช้ได้นะ ขนาดเขาเกิดมาในครอบครัวที่มีพร้อม แต่เขาก็ยังอยากจะไฟ้ท์ อยากจะสู้ อยากจะทำอะไรของเขาเอง"

ไม่เหงาแล้วใช่ไหม ?
สงกรานต์ : "ปวดหัวแทนเลยพี่ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "มายด์-สงกรานต์" เล่าเส้นทางรัก ถึงขั้นดูดวงก่อนคบ คนเตือนเรื่องความเจ้าชู้เยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook