รวบ "ไฮโซโจ" เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง บุกข่มขืนสาว เหยื่อดิ่งตึกสาหัส

รวบ "ไฮโซโจ" เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง บุกข่มขืนสาว เหยื่อดิ่งตึกสาหัส

รวบ "ไฮโซโจ" เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง บุกข่มขืนสาว เหยื่อดิ่งตึกสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไฮโซโจ" เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง บุกข่มขืนสาว เผยคำพูดที่ตามหลอกหลอน ทำเหยื่อโดดตึกหวังจบชีวิต อาการสาหัส 

วานนี้ (21 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายวชิรวิชญ์ หรือ ไฮโซโจ เจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง อายุ 42 ปี ภูมิลำเนา แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา จ.กรุงเทพฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.277/2567 ลงวันที่ 20 มี.ค. 67 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน”
จับกุมตัวได้ที่คอนโดหรูย่าน ซ.นายเลิศ ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จ.กรุงเทพ

พฤติการณ์กล่าวคือ นางสาวเอ (นามสมมติ) กับร่างไร้สติในห้อง ICU ที่อาการครึ่งเป็นครึ่งตาย จากการตัดสินใจกระโดดตึกจากชั้น 4 เพื่อหวังจะลาโลกใบนี้ หลังจากที่ต้องทุกข์ทรมานดำดิ่งอยู่กับภาพจำที่สุดเลวร้ายจากการถูก “ไฮโซโจ” ย่ำยีพร้อมคำพูดที่ยังตามหลอกหลอนว่า “กูจะ..จนมึงตาย” ไม่สามารถสลัดออกจากจิตใจของเธอได้กว่า 4 วัน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ย่านสีลม จ.กรุงเทพฯ โดยผู้เสียหายพักอยู่ที่บ้านพักละแวกสีลม และมีไฮโซโจนักธุรกิจที่เป็นเจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง และขยายกิจการมาเปิดร้านขายกัญชาอยู่ข้าง ๆ บ้านที่เธอพักอาศัย

ในตอนย่ำรุ่งของวันที่ 13 มี.ค. 67 เมื่อไฮโซโจ ตกอยู่ในอาการมึนเมาในร้านขายกัญชาของตัวเอง ก่อนจะบุกเข้าไปในบ้านและเข้าไปในห้องนางสาวเอที่นอนอยู่ จากนั้นได้ลงมือล่วงละเมิดพร้อมตะคอกใส่หูเธอว่า “กูจะ…จนมึงตาย” พยายามดิ้นต่อสู้แต่ไม่สามารถสู้แรงได้ เมื่อได้สติตื่นมาก็พบว่าไฮโซโจยังคงนอนหลับอยู่บนเตียงเดียวกัน

ผู้เสียหายรวบรวมสติก่อนจะหลบหนีออกจากบ้าน มุ่งหน้าไปที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อแจ้งความในทันที โดยมี ร.ต.อ.หญิง วิรัญชนา แพงคำ ผู้เป็นร้อยเวรที่รับแจ้ง ใช้เวลาสอบปากคำกว่า 6 ชั่วโมง กระทั่งวันที่ 17 มี.ค. 67 ผู้เสียหายตัดสินใจกระโดดลงจากชั้น 4 หวังฆ่าตัวตาย แต่ร่างกระแทกเข้ากับระเบียง อาการโคม่า

เรื่องนี้ถึงหูของ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. จึงสั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช. ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบสวนคดีนี้ทันที ซึ่งต่อมาศาลอาญากรุงเทพใต้ได้ออกหมายจับไฮโซโจ หรือ นายวชิรวิชญ์ นักธุรกิจเจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง และเป็นตระกูลของนักธุรกิจชื่อดัง

หลังลงพื้นที่สืบสวน พล.ต.ต.ธีรเดชฯ ได้สืบทราบว่าไฮโซโจนี้พักอาศัยอยู่กับแฟนสาวในคอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านเพลินจิต จึงนำกำลังไปรอจับกุม และสามารถจับกุมได้ที่ล็อบบี้ของคอนโด ขณะกลับมาจากกินข้าวเที่ยง โดยขณะจับกุมไฮโซโจมีท่าทีขัดขืนเจ้าหน้าที่ จึงเกิดการปะทะคารมกันเล็กน้อย ก่อนจะยินยอมให้เจ้าหน้าที่ทำการจับกุมตัว

ในชั้นจับกุม นายวชิรวิชญ์ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ตนเองเป็นเจ้าของธุรกิจแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดังที่ส่งออกขายทั่วโลก และยังเป็นทายาทนักธุรกิจ จบการศึกษาจากต่างประเทศ ส่วนทางคดีอ้างว่าไม่ได้ข่มขืน เพราะผู้เสียหายยอมมีสัมพันธ์ลึกซึ้งเอง ส่วนแฟนสาวที่คบอยู่ปัจจุบันนี้ไม่ทราบว่าตนเองมีโลกใบที่ 3 เพิ่งจะมาทราบวันนี้ หลังจับกุมตัวได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า “เรายังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะมีความขัดแย้งกับคำให้การและพยานหลักฐานหลายประเด็น ต้องชื่นชมที่พนักงานสอบสวนหญิงสามารถเกลี้ยกล่อมและบันทึกปากคำหญิงผู้เสียหายไว้ได้ตั้งแต่แรก ซึ่งนี่คือพยานหลักฐานที่สำคัญมาก เพราะในตอนนี้ตัวของผู้เสียหายที่ตกจากตึกชั้น 4 นั้นสภาพร่างกายยังไม่สามารถมาให้การหรือต่อสู้ใด ๆ ทางคดีได้

ซึ่งหลังจากนี้เราจะขยายผลให้ถึงที่สุดเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชน หากผู้ใดมีเบาะแส โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจสืบนครบาล IDMB เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง เพราะแม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รวบ "ไฮโซโจ" เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง บุกข่มขืนสาว เหยื่อดิ่งตึกสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook