"นนท์ ธนนท์" แสนดีที่หนึ่ง! เผยเรื่องราวอบอุ่นใจ เมื่อรู้ว่ามีแฟนคลับให้ของราคาแพง

"นนท์ ธนนท์" แสนดีที่หนึ่ง! เผยเรื่องราวอบอุ่นใจ เมื่อรู้ว่ามีแฟนคลับให้ของราคาแพง

"นนท์ ธนนท์" แสนดีที่หนึ่ง! เผยเรื่องราวอบอุ่นใจ เมื่อรู้ว่ามีแฟนคลับให้ของราคาแพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าเพราะอะไรถึงมีคนรักและเอ็นดู ศิลปินหนุ่มน้ำเสียงละมุน นนท์-ธนนท์ จำเริญ เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ก็เพราะไม่ใช่เพียงแค่หน้าตา ความสามารถ หรือปัจจัยภายนอกอื่นๆ ที่ทำให้ต้องรู้สึกตกหลุมรักเท่านั้น แต่ทว่าตัวตนภายในของ นนท์ ธนนท์ ก็มีส่วนสำคัญด้วยเช่นกัน ที่ทำให้ชื่อของเจ้าตัวถูกยกเป็นศิลปินไอดอลอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิง

ซึ่งหนึ่งในเรื่องราวความประทับใจเกี่ยวกับ นนท์ ธนนท์ ที่ไม่ว่าจะผ่านระยะเวลามานานเท่าไหร่ ก็มักจะถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอยู่ตลอด นั่นก็คือ การที่เจ้าตัวแสดงท่าทีปฏิเสธอย่างสุภาพที่จะรับของขวัญมีมูลค่า หรือมีราคาค่าใช้จ่ายสูงจากแฟนคลับ จนหลายๆ ครั้งได้มีคลิปถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ และกลายเป็นไวรัลในเวลาต่อมา

นนท์ ธนนท์ จำเริญนนท์ ธนนท์ จำเริญ

ทั้งกรณี เมื่อปี 2565 ที่ผู้ชายคนหนึ่งพาภรรยาซึ่งกำลังตั้งครรภ์มาฟังเจ้าตัวร้องเพลง แล้วได้ขอเพลงให้ลูกในท้อง พร้อมส่งทิปให้จำนวน 5,000 บาท แต่เมื่อ นนท์ ธนนท์ ร้องเพลงจบ เจ้าตัวก็ส่งเงินทั้งหมดกลับคืนให้ชายคนดังกล่าวพร้อมกับบอกว่า "ค่านมน้อง ผมรับด้วยใจไว้แล้ว”

เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์ เมื่อปี 2566 ที่มีแฟนคลับขอเพลงพร้อมกับให้ทิป 30,000 บาท ซึ่งในเวลานั้น นนท์ ธนนท์ ก็ได้เอ่ยถามขึ้นมาว่า "ขอแบ่งให้พี่ๆ นักดนตรี 5 คน สักหมื่นนึงได้ไหม" จากนั้นจึงได้คืนเงิน 20,000 บาท ให้แฟนคลับ และบอกว่า "ผมรับไว้แล้วด้วยใจ ผมคืน 20,000 บาท แล้วจะได้มาดูผมอีกในครั้งต่อไป”

นนท์ ธนนท์ จำเริญนนท์ ธนนท์ จำเริญ

และล่าสุด! คลิปไวรัลที่ทำเอาแฟนคลับ แฟนเพลง รวมถึงหลายๆ คนที่ได้รับชมต่างก็รู้สึกใจฟูไปตามๆ กัน เมื่อ นนท์ ธนนท์ เห็นว่ามีแฟนคลับซื้อ Prada (พราด้า) มามอบให้ อีกทั้งยังใช้วิธีการเปลี่ยนใส่ถุงกระดาษธรรมดาเพื่อไม่ให้ตนเองรู้ แต่ทว่าหลังจากที่เปิดถุงดู และพบว่าของดังกล่าวมีมูลค่าสูง นักร้องหนุ่มจึงทำการส่งของกลับ โดยเก็บไว้เพียงแค่ถุงกับซองจดหมาย พร้อมให้เหตุผลว่า "Prada ไม่เอา ไม่ไหว แพงไป เอาซองจดหมายไว้แล้ว”

นอกจากนั้นแล้ว ก็ยังมีอีกเหตุการณ์ที่แฟนคลับนำเอาของขวัญใส่ถุงกำมะหยี่สีแดงใบเล็กมามอบให้กับเจ้าตัว ซึ่งในตอนแรก นนท์ ธนนท์ เข้าใจว่าเป็นถุงใส่ทองคำ จึงจะขอรับไว้แค่ถุงเพียงอย่างเดียว แต่เมื่อแฟนคลับคนดังกล่าวยืนยันว่า ไม่ใช่ทอง แต่เป็นพระ เจ้าตัวได้จึงวานขอให้พี่ๆ เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจดูเพื่อความมั่นใจอีกรอบ พร้อมกับกำชับว่า หากเป็นของมีมูลค่าก็ให้นำส่งกลับคืนแฟนคลับ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมุมน่ารักและแสนดี ของผู้ชายอบอุ่น ชื่อ "นนท์ ธนนท์ จำเริญ" ที่ยิ่งได้เห็น ยิ่งได้รู้จัก ก็ยิ่งทำให้แฟนคลับมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ ว่า เลือกสนับสนุนศิลปินไม่ผิดคนจริงๆ   

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "นนท์ ธนนท์" แสนดีที่หนึ่ง! เผยเรื่องราวอบอุ่นใจ เมื่อรู้ว่ามีแฟนคลับให้ของราคาแพง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook