หนูโด้นำทัพ23นักเตะโปรตุเกสลุยบอลโลก

หนูโด้นำทัพ23นักเตะโปรตุเกสลุยบอลโลก

หนูโด้นำทัพ23นักเตะโปรตุเกสลุยบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมชาติโปรตุเกส แบโผ 50 นักเตะที่เรียกมาคัดตัวให้เหลือแค่ 23 คนเพื่อไปลุยฟุตบอลโลก 2010 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยเเล้วโดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพพร้อมดาวดังครบครัน

คาร์ลอส เคยรอซ กุนซือโปรตุเกส ประกาศโผรายชื่อ 50 นักเตะที่จะถูกเรียกมาคัดตัวเพื่อเป็น 23 คนชุดลุยศึก ฟุตบอลโลก2010 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นที่ ประเทศแอฟริกาใต้ ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ เป็นที่เรียบร้อย โดยไม่มีชื่อนักเตะที่ยังบาดเจ็บอย่าง โชเซ่ โบซิงวา, มานูเอล แฟร์น็องเดซ และ หลุยส์ บัวมอร์ต

สำหรับ 50 นักเตะที่เรียกมาคัดตัวกับทีมชาติโปรตุเกส มีดังนี้

ผู้รักษาประตู : ควิม , ฮิลาริโอ , เบโต้ , ดาเนี่ยล เฟร์นานเดส , เอดูร์อาโด้ , รุย ปาทริซิโอ

กองหลัง : เซซ่าร์ ไปโซโต้ , ฟาบิโอ โคเอนตราโอ , โรลันโด้ , บรูโน่ อัลเวส, มิเกล โลเปซ , เปาโล แฟร์ราร่า , ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ , เฟร์นานโด ไมร่า , ดูด้า , ริคาร์โด้ คอสต้า , เซ คาสโตร , เอ็นริเก้ โซเรโน่ , ดาเนี่ยล การ์ริโช่ , เจา ปาร์ไรร่า , โทเนล , มิเกล มอนเตโร่

กองกลาง : ซิเมา ซาโบรซ่า, ติอาโก้ , คาร์ลอส มาร์ติน , รูเบ็น อโมริม , ริคาร์โด้ กวาเรสมา , นานี่ , แดนนี่ , มิเกล เวโลโซ่ , เจา มูตินโญ่ ,เปเป้ , เปเล่ , เอลิซู , มาชิเช่ ริเบโร่ , อาร์มันโด้ เปอตีต์ , ฮูโก้ เวียน่, เปาโล มาชาโด้ , นูโน่ อัสซิส

กองหน้า : นูโน โกเมส , เลียดสัน , ฮูโก้ อัลไมด้า , เอดินโญ่ , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , ยานนิค , มากูกูล่า

ทั้งนี้ โปรตุเกส ซึ่งอยู่ในกลุ่ม จี ที่นับว่า เป็นกลุ่มแห่งความตาย เพราะมีทีมอย่าง บราซิล, ไอวอรี่ โคสต์ และ เกาหลีเหนือ โดยจะประเดิมลงแข่งเกมแรกกับไอวอรีโคสต์ ในวันที่ 13 มิถุนายนที่จะถึงนี้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook