เมเปิ้ล แฉ ดิว ยกพวกรุมตบน้องสาว

เมเปิ้ล แฉ ดิว ยกพวกรุมตบน้องสาว

เมเปิ้ล แฉ ดิว ยกพวกรุมตบน้องสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมเปิ้ล แฉ ดิว ยกพวกรุม ตบน้องสาว จี้ ขอโทษ ปัดทำนมรอบที่ 3 ยัน วี ได้แค่พี่ชาย

งานเข้าอีกรอบ สำหรับ สาว "ดิว อริสรา" แฟนของหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ที่กลายเป็นมือตบพิฆาตแบบ แฟนข้าใครอย่าเตะ โดยสาว เมเปิ้ล maxim ออกมาแฉ! ปนฉุน! ว่า เป็นเรื่องจริงที่น้องสาวสุดที่รัก ชื่อ สปอย โดน สาวดิว พาเพื่อนรุมตบแบบกระหน่ำ จนหน้าตาเละ มีแผลเป็นถึงทุกวันนี้ สาวเมเปิ้ล ฝากอยากให้มาขอโทษ พร้อมโต้ แอบไปเสริม เต้าให้อึ้ม! กว่าเดิม เป็นรอบที่ 3 แล้ว

น้องสาวของเปิ้ล ชื่อ ปอย ทะเลาะตบตีกับน้องดิว แฟนกอล์ฟ จริงไหม "ออ ถามเป็นเรื่องจริงไหม จริงค่ะ แต่เรื่องที่นานแล้วเป็นปีแล้วค่ะ" ทราบสาเหตุไหม "ก็ไม่ทราบค่ะ รู้แค่ว่า วันนั้น น้องสาวเปิ้ลไปเที่ยวแล้วเค้าเดินออกมาข้างนอกคนเดียว เค้าก็เอาเพื่อนๆ มารุมเลย" เกี่ยวกับผู้ชายไหม " ก็ไม่ทราบว่าผู้ชาย หรือเพื่อนเค้าก็ไม่ได้ถามอะไรมาก รู้ว่าประมาณนี้ค่ะ" หรือว่าเป็นเพราะกอล์ฟ "ไม่น่าจะใช่" เราเห็นเหตุการณ์ไหม "ไม่ได้เห็น คือน้องสาวเดินออกไปคนเดียว แล้วกลับมาแบบสภาพ เยิน มาพี่ ตอนนี้ก็ยังมีแผลเป็นอยู่หน้า" หลังจากนั้นไม่ดำเนินการอะไรหรอ "คือคุยกับแม่แล้ว แม่บอกว่าก็ปล่อยเค้าไป ไม่เป็นไรหรอกเค้าทำอะไรก็ได้อย่างนั้น" เคลียร์กับเค้ายัง "ยังก็อยากบอกเค้าว่า เป็นน้องน้องสาวใครๆ ก็ต้องรัก ก็ต้องมีเคลียร์กันนิดนึง แต่ยังไม่มีโอกาสไง คือเราไม่ได้ออกตัวว่า เราเป็นคนแรง ก็ไม่ได้จะเข้าไปตบตีเค้าหรอก แค่อยากจะถาม ทำไมต้องลงไม่ลงมือขนาดนี้ แต่ว่าอยากให้ทุกคนเข้าใจว่า น้องใคร ญาติใคร โดนทำร้ายขนาดนี้ มันต้องสู้บ้างนะพี่ หน้านี่แบบเป็นรอยตบ เละรอยเลือดอย่างนี้" น้องสาวเราว่าไงบ้าง "ปอยเค้าก็แค่อยากให้ น้องดิว มาขอโทษ ไม่ได้แบบอยากไปตบตีหาเรื่องอะไรค่ะ"

มาข่าวเรื่องตัวเองบ้าง เค้าว่าไปทำนมมา รอบที่ 3 แล้ว " (หัวเราะ) จะจับไหมคะๆ ถ้ากล้า ก็ให้จับได้ ไม่ได้ทำๆ ถ้าทำหนูจะทำใหญ่กว่านี้ อันนี้แบบธรรมชาติของเราเอง" เซ็งไหมมีข่าวแบบนี้ตลอด "ออ เดี๋ยวก็ทำนม เดี๋ยวก็ทำตา ก็ชินแล้วล่ะ" ด้วยภาพลักษณ์เราเป็นแบบนี้ด้วยไหม "ใช่เลยถามมาก็พิสูจน์ได้จับได้ จริงๆ ก็อยากใหญ่กว่านี้นะ" จริงๆอยากทำไหม "อยากทำนะ ผู้จัดการยังบอกเลย แค่นี้มันยังไม่ชัดเจน" มีตั้งใจแพลนจะทำหรือเปล่า "ก็อยากทำ" เราไปหลุดปากพูดหรือเปล่าข่าวเลยหลุดอกกมา "ไม่จริง คือมันเป็นเทคนิคของการใส่เสื้อผ้า" เราก็เคยพูดสิ "ใช่เคยพูด" ข่าวออกมา นี้ เป็นครั้งที่ 3 เชียวนะ "ไม่ๆ ครั้งที่ 3 ก็คงเหวอะแล้วอ่ะ" อยากทำอย่างอื่นบ้างไหม " ก็อยากทำตา เปิ้ลตาเล็กอ่ะ อยากมีเป็นชั้นๆอย่างนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook