ดาวโป๊ชื่อดังจ่อเล่นหนังแฉ ไทเกอร์ วูดส์

ดาวโป๊ชื่อดังจ่อเล่นหนังแฉ ไทเกอร์ วูดส์

ดาวโป๊ชื่อดังจ่อเล่นหนังแฉ ไทเกอร์ วูดส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจสลีน เจมส์ ดาวโป๊ชื่อดังที่เคยมีข่าวกับ ไทเกอร์ วูดส์ แสดงหนังเอ็กซ์เรื่องใหม่เกี่ยวกับชีวิตรักของตนเองกับ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลก

โจสลีน เจมส์ ดาวโป๊ชื่อดัง หนึ่งในสาว ในฮาเล็มของ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก ตัดสินใจเล่นหนังเอ็กซ์เรื่องใหม่ ที่เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ทางเพศของตนเองกับ "พญาเสือ"

"ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะนำพาผู้ชมไปสู่เบื้องหลังเบื้องลึกข่าวคราวอันอื้อฉาวของ ไทเกอร์ วูดส์ และจะแสดงให้เห็นภาพอย่างชัดเจน ในแง่ของกามตัณหาระหว่างคนสองคน"

ด้าน สตีเวน เฮิร์สช์ ผู้ก่อตั้งและประธานร่วม วิวิด กล่าวว่า "ผมทำนายได้เลยว่า จะมีความต้องการจะดูชมหนังเรื่องนี้อย่างมากมาย เพราะเราคิดว่า มันจะบอกเล่าเรื่องจริงที่อยู่เบื้องหลังความหิวกระหายทางเพศรสของ วูดส์ และผู้หญิงอีกมากหน้าหลายตาที่พึงพอใจกับความหิวกระหายทางเพศรสของเขา"


ภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นภาพยนตร์ในเครือ วิวิด เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ค่ายหนังผู้ใหญ่ระดับโลก โดยระบุว่าได้ถ่ายทำหนังเอ็กซ์เรื่องใหม่ ภายใต้ชื่อสุดเก๋ว่า "หลุม 11" (The Eleventh Hole) โดยมี เจมส์ แสดงเป็นตัวเธอ
เอง เพื่อตีแผ่ความสัมพันธ์ทางเพศระหว่างตนเอง "คาสโนวูดส์" ที่มีกันอย่างยาวนานกว่า 3 ปี อย่างชนิดที่ไม่เคยมีใครรู้แจ้งเห็นจริง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook