นายกฯ อิตาลีใกล้ตกลงเรื่องหย่าได้แล้ว

นายกฯ อิตาลีใกล้ตกลงเรื่องหย่าได้แล้ว

นายกฯ อิตาลีใกล้ตกลงเรื่องหย่าได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังสือพิมพ์ในอิตาลีรายงานว่า นายกรัฐมนตรีซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ใกล้ตกลงเรื่องหย่ากับนางเวโรนิกา สตรีหมายเลขหนึ่งได้แล้ว หลังจากเธอฟ้องหย่าโดยกล่าวหาว่าสามีวัย 73 ปี มีความสัมพันธ์กับเด็กสาววัย 18 ปี

นายกรัฐมนตรีแบร์ลุสโคนี และภริยาวัย 53 ปี พร้อมทนายของทั้งคู่ ใช้เวลาหารือเกือบ 5 ชั่วโมง ที่ศาลเมืองมิลานในวันนี้ สำนักข่าวอันซาอ้างแหล่งข่าวกฎหมายที่เผยเพียงสั้น ๆ ว่า ทั้งสองฝ่ายใกล้บรรลุข้อตกลงได้แล้ว หนังสือพิมพ์ลงข่าวว่า ดูเหมือนนางเวโรนิกาพร้อมลดข้อเรียกร้องหลังจากนายแบร์ลุสโคนีตกลงให้เธอเป็นเจ้าของบ้านพักหรูหราใกล้เมืองมิลานต่อไป เดิมเธอเรียกค่าเลี้ยงดูเดือนละ 3.5 ล้านยูโร (ราว 175 ล้านบาท) ขณะที่นายแบร์ลุสโคนีเสนอให้สูงสุดเดือนละ 300,000 ยูโร (ราว 15 ล้านบาท) ประเด็นที่ยังไม่ได้ตกลงกันคือ อนาคตของบุตร 3 คน และการมีส่วนในอาณาจักรธุรกิจของบิดา

นางเวโรนิกาให้ข่าวเมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อนว่า จะฟ้องสามีที่แยกกันอยู่ หลังจากทราบว่าเขาไปร่วมงานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดของนางแบบอายุ 18 ปี ที่เมืองเนเปิล เธอทนผู้ชายที่มีภรรยาน้อยครั้งแล้วครั้งเล่าไม่ได้อีกแล้ว ผู้นำอิตาลียืนกรานว่า ไม่มีความสัมพันธ์กับนางแบบรุ่นลูก ต่อมามีสาวเพื่อนเที่ยวคนหนึ่งแฉว่า หลับนอนกับเขา และได้รับการว่าจ้างให้ไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านพักในกรุงโรม แต่นายแบร์ลุสโคนีปฏิเสธว่าไม่เคยซื้อบริการทางเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook