แอน มิตรชัยอ้ำอึ้งท้องรอผลตรวจพรุ่งนี้

แอน มิตรชัยอ้ำอึ้งท้องรอผลตรวจพรุ่งนี้

แอน มิตรชัยอ้ำอึ้งท้องรอผลตรวจพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอน มิตรชัย อ้ำอึ้งเรื่องท้อง บอกให้รอผลตรวจพรุ่งนี้ ก่อนแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้ง

อยู่ๆ ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า นางเอกลิเก คนสวย แอน มิตรชัย ตั้งท้องแล้ว 2 เดือน พาเอาบรรดา แม่ยก พ่อยก แฟนคลับ ตกใจกันเป็นแถวๆ ว่ากระแสข่าวที่ออกมานั้น จะจริงหรือเท็จแค่ไหน ข่าวนี้ร้อนไปจนถึงหูเจ้าตัว จึงเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า

กระแสข่าวที่ออกมาว่า แอนท้องจริงหรือเปล่า "ก็จากความรู้สึกแล้ว คือ แอนรู้สึกตกใจแล้วก็ รู้สึกว่าทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะทำยังไงเพราะว่า แอนไม่รู้ว่า แอนควรจะออกมาพูดไหม หรือว่าเงียบไปดีกว่า ถ้าเราเฉยไปเนี่ย มันจะเป็นยังไง พี่นักข่าวบางคน ก็ให้คำปรึกษา ว่า ถ้าเกิดจริงก็ให้ออกมายอมรับ บางคนก็พูดว่าถ้าเราออกมายอมรับ หรือเงียบไป ก็เท่ากับเรายอมรับเหมือนกัน แต่สำหรับแอนเองเนี่ย ก็คิดอยู่ว่าเราจะทำไง ช่วงแรกแอนก็รอดูก่อน ว่ามันจะเงียบไปไหม หรือว่าเราควรจะออกมาให้สัมภาษณ์ ถ้าเราออกมาเร็ว คนก็อาจจะมองว่าเราแก้ตัวหรือเปล่า ไม่มีหลักฐาน ไม่มีอะไรยืนยันแบบนี้นะคะ"

ตกลงแล้วข้อจริงเท็จเป็นยังไง "ความจริงแล้วแอนว่า จริงๆ แล้วคือพรุ่งนี้ เป็นกำหนดเวลาที่แอนจะไปหาคุณหมอ คือตอนแรกเนี่ย แอนไม่รู้ว่าข่าวนี้ออกมาจากไหน จากใครยังไง แต่แอน บอกว่าแอนจะไปหาหมอ เพราะแอนไม่สบาย คือ ก่อนหน้านี้ แอนไม่สบายจริงๆ แต่แอนไม่รู้ว่าแอนเป็นอะไร เพราะก่อนนี้แอนเคยเป็นความดันต่ำ จะมีอาการหน้ามืดตลอด แต่ทีนี้ ที่แอนบอกว่ารอผลตรวจ คือ วันพรุ่งนี้ ( 10 พ.ค. ) เวลา 17.00 น. จะเข้าไปพบคุณหมอ ที่ ร.พ. เวชการ 2 อ่างทอง เพราะแอนตรวจร่างกายประจำอยู่ที่นั่น คือจริงๆ ตอนนี้แอนไม่มีเอกสาร ไม่มีหลักฐานอะไร แอนก็อยากให้รอพรุ่งนี้ และหลังจากที่แอนมีหลักฐานแล้วเนี่ย แอนจะยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า ผลออกมาเป็นยังไง"

ตอนนี้ก็ยังจะสรุปไม่ได้ว่าท้องหรือเปล่า "ไม่ใช่ว่าสรุปไม่ได้ แต่แอนไม่อยากพูดลอยๆ เพราะว่าข่าวนี้ ออกมาจากคนที่ไม่หวังดี ที่นี้ถ้าเกิดแอนพูดไป คือคนที่เชื่อก็มี คนที่คิดว่าเราสร้าง กระแสก็มี แต่แอนขอบอกตรงนี้เลยว่า นี่ไม่ใช่การสร้างกระแสแน่นอน เพราะแอนตกใจ และก็ครอบครัวมิตรชัย ไม่มีการสร้างกระแสแบบนี้ แน่นอน "

ตกลงคือผลตรวจออกมาพรุ่งนี้ จะมีการแถลงข่าวอีกครั้งหรือเปล่า "จริงๆ แอนไม่ได้กะจะออกมาพูดวันนี้ แต่ข่าวได้ลงไปแล้วว่า วัน ที่ 10 แอนจะไปหาหมอ แต่คือแอนจะไปหาหมอก่อน และแอนจะมาพูดเปิดใจกลับทุกๆ คนเลย เพราะแอนไม่มีเจตนาที่จะโกหก หรือว่าบิดเบือน เสแสร้งใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแต่แอนอยากให้ทุกคนเห็นหลักฐานจริงๆ ว่ามันเป็นยังไง"

แฟนเราว่ายังไงบ้าง "เขาก็ตกใจ แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็ดีใจ เพราะเขาก็ไม่ได้มองอะไรเหมือนคนไทย เขามองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา เพราะเขาเป็นชาวต่างชาติ (ชาวเยรมัน) แต่สำหรับแอน แอนบอกเขาว่า สำหรับคนไทยมองเป็นเรื่องใหญ่นะ เขาก็บอกว่าเขายินดี และเต็มใจทุกๆ อย่าง"

ถ้าผลออกมาว่าใช่ จะทำยังไงต่อ "จริงๆ เขาจะมาขอนานแล้ว แต่คือว่าแอนทำงาน และแอนยังอายุน้อย 25 ปี เอง"

มีอาการอะไรบ้างไหม "ไม่คะ แอนคิดว่า ท้องสองเดือนมันไม่มีอาการหรอก สำหรับแอนนะ ตอนนี้ยังไม่อยากสรุปอะไร พรุ่งนี้แอนจะไปหาหมอ หลังจากนั้น เราก็ค่อยมายืนยันกันอีกครั้งว่า เป็นยังไง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook