ขมคอ! หนุ่มอาบน้ำมีเศษกรวดหล่นจาก "ไอ้จ้อน" หมอเผยเหตุ ไม่ล้างน้องชาย 30 ปี!

ขมคอ! หนุ่มอาบน้ำมีเศษกรวดหล่นจาก "ไอ้จ้อน" หมอเผยเหตุ ไม่ล้างน้องชาย 30 ปี!

ขมคอ! หนุ่มอาบน้ำมีเศษกรวดหล่นจาก "ไอ้จ้อน" หมอเผยเหตุ ไม่ล้างน้องชาย 30 ปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ETToday รายงานเรื่องราวของชายชาวจีนคนหนึ่งวัย 30 ปี หลังพบเหตุการณ์ชวนช็อกขณะกำลังอาบน้ำอยู่ ก้มมองที่พื้นพบว่ามีเศษแข็งๆ คล้ายก้อนกรวด หล่นอยู่เต็มพื้นแถมกลิ่นเหม็นมาก ตอนแรกตกใจมาก คิดว่าเป็นนิ่วในไต ที่หลุดออกจากร่างกายหรือไม่ จึงรีบไปพบแพทย์

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินปัสสาวะ นพ.เฉิน จ้าว อัน ตรวจสอบอวัยวะเพศของหนุ่มคนนี้ ค่อยๆ ถกรูดหนังหุ้มปลายออกอย่างระมัดระวัง จนเจอเศษแข็งๆ เกาะที่หัวอวัยวะเพศ เป็นปื้น และเริ่มแตกหลุดออกมาเป็นเศษก้อนกรวด ซึ่งหมอเผยความจริงที่น่าตกใจว่ามันคือ คราบขาวที่อวัยวะเพศชาย หรือที่รู้จักกันในชื่อ ขี้เปียก (Smegma) ที่ถูกหมกมานาน 30 ปี จนแข็งแห้งกรังเป็นก้อนกรวดแบบนี้

หมอเฉิน ผู้อำนวยการคลินิกระบบทางเดินปัสสาวะ โชว์ขวดเล็กๆ ที่บรรจุเศษของแข็งคล้ายกรวดเหล่านี้หลายก้อน พร้อมเล่าว่า คนไข้ชายอาบน้ำอยู่ และพบขุมสมบัติชวนแหวะนี้โดยบังเอิญ ซ่อนอยู่ในหนังหุ้มปลายน้องชายของเขา ซึ่งไม่เคยรูดออกมาล้างเลยตลอดชีวิต 30 ปี ทำให้คราบสิ่งสกปรกจับตัวแข็งเป็นก้อน แล้วค่อยๆหลุดร่วงออกมาเหมือนก้อนหินแตก หล่นลงมาทีละชิ้น แถมยังมีกลิ่นเหม็นอีกด้วย

หมอยังพูดติดตลกว่า หนุ่มคนนี้ไม่ได้รูดหนังออกมาใช้เลยตลอด 30 ปี ถ้าเราไม่ค้นพบ แฟนของเขาในอนาคต อาจจะเป็นคนแรกที่ได้เปิดกล่องสมบัติชวนแหวะอันนี้"

สาเหตุที่เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ เพราะหนังหุ้มปลายของผู้ชายยาวเกินไป และไม่ได้เปิดออกตามธรรมชาติ และด้วยความที่เขาไม่รู้ ก็เลยไม่เคยรูดหนังหุ้มปลายออกมาล้างเลย หมอบอกว่าส เจอคนไข้ประเภทนี้ทุกๆ 1-2 ปี ดูเหมือนจะไม่มีใครบอกพวกเขาว่า สามารถรูดหนังหุ้มปลายออกเพื่อให้เห็นส่วนหัวทั้งหมดได้ และก็ไม่มีใครบอกว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องทำ เพื่อรักษาความสะอาดด้วย การศึกษาที่ไม่เพียงพอและความไม่รู้ถึงความจำเป็นในการรูดหนังหุ้มปลายออกเพื่อล้าง ส่งผลให้ขี้เปียกสะสมเป็นเวลา 30 ปีและกลายเป็นเกล็ดตามที่เห็น

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ขมคอ! หนุ่มอาบน้ำมีเศษกรวดหล่นจาก "ไอ้จ้อน" หมอเผยเหตุ ไม่ล้างน้องชาย 30 ปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook