ประมวลภาพ CHUANG ASIA THAILAND EP.8 เปรี้ยว หวาน เผ็ช มันส์ กลมกล่อมครบรส

ประมวลภาพ CHUANG ASIA THAILAND EP.8 เปรี้ยว หวาน เผ็ช มันส์ กลมกล่อมครบรส

ประมวลภาพ CHUANG ASIA THAILAND EP.8 เปรี้ยว หวาน เผ็ช มันส์ กลมกล่อมครบรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประมวลภาพ CHUANG ASIA THAILAND EP.8 เปรี้ยว หวาน เผ็ช มันส์ กลมกล่อมครบรส ไผ่หลิว-คริสต้า หลุด ‘TOP 9’ ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

‘เมนเทอร์ไมค์’ โชว์เพลง “What is Love” อบอุ่นใส่ใจไม่ไหว เปลี่ยนลุคจนแทบแยกกับเด็กฝึกไม่ออก ‘เมนเทอร์เจฟ’ โชว์เพลง “Dum Dum” ได้เผ็ชร้อนลึกลับถึงใจแบบดูวนไปก็ไม่มีเบื่อ ‘หวังจื่อฉี’ ในเพลง “Push No.5 For Cute In Input Method” ก็คือพระเอกซีรีส์ที่แท้ทรูอบอุ่นฮีลใจเหมือนไมโครเวฟ ‘วิน เมธวิน’ กับโชว์ “ดึกมากแล้ว (Night Ride)” ที่บอกได้คำเดียวว่าเขิลตัวบิดตั้งแต่ต้นจบโชว์ ปิดท้ายด้วย ‘เมนเทอร์เตนล์’ กับสเตจ “Nightwalker” ที่เปลี่ยนท่าใหม่เกือบหมดภายใน 24 ชม. แต่โชว์เป๊ะโชว์ปังไม่อ่อมแม้แต่นิดเดียว โดย MVP ของสเตจ 3 ได้แก่ Qiao Yi Yu, Ilene, R-Jing, Yean และ Preaw ใครที่ยังไม่ได้ดูตามไปดูได้ที่ WeTV ได้เลย

ส่วนผลโหวตสัปดาห์ล่าสุด 2 เด็กฝึกไทย ที่หลุดออกจาก TOP 9 คือ Pailu และ Krista ทำเอาแฟนๆ ต้องมาลุ้นกันว่าการคัดออกครั้งที่ 3 จะออกอากาศใน CHUANG ASIA EP.9 วันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ใครจะได้เป็นเด็กฝึก 18 คนที่ได้ไปต่อ เพื่อเข้าสู่ CHAUNG ASIA THAILAND GRAND DEBUT NIGHT ในวันที่ 6 เมษายน เพื่อหาเด็กฝึก 9 คนสุดท้ายที่จะได้เดบิวต์เป็นวงอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปจาก CHUANG ASIA THAILAND

รอดู CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.9 วันเสาร์นี้ได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsia2024 รับชม TV Version ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง one31 และรับชม Uncut Version แบบจุใจ เวลา 22.00 น. ทาง WeTV เท่านั้น รวมทั้งอย่าพลาดการโหวตให้กับเด็กฝึกที่คุณชื่อชอบให้ได้ไปต่อใน GRAND DEBUT NIGHT ได้ทาง WeTV โดยจะเปิดโหวตรอบต่อไปในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป โหวตได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsiaVote

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ประมวลภาพ CHUANG ASIA THAILAND EP.8 เปรี้ยว หวาน เผ็ช มันส์ กลมกล่อมครบรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook