เมย์ ไม่เข็ดเล่นทวิตเตอร์โต้งอน วุ้นเส้น

เมย์ ไม่เข็ดเล่นทวิตเตอร์โต้งอน วุ้นเส้น

เมย์ ไม่เข็ดเล่นทวิตเตอร์โต้งอน วุ้นเส้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมย์ ไม่เข็ดเล่นทวิตเตอร์ โต้งอนวุ้นเส้น รับน้อยใจติด พอลล่า ไม่แคร์ไพร์สจีบจุ๊ สตอเบอรี่ โว รักแฮปปี้

ยังไม่เข็ดสำหรับเจ้าแม่ทวิตเตอร์ เมย์ -พิชนาฏ เพราะล่าสุดมีคนบอกว่า สาวเมย์เม้นท์ว่า เลิกคบกับเพื่อนสนิท อย่างวุ้นเส้นไปซะแล้ว งานนี้สาวเมย์ก็ออกมาโต้ว่า ไม่ได้งอนอะไร แต่น้อยใจนิดหน่อย ที่วุ้นเส้น ติดเพื่อนใหม่อย่างพอลล่า ส่วนข่าวทีว่าอดีตกิ๊กเก่า อย่างหนุ่มไพร์สไปจีบสาวน้อยน่ารัก น้องจุ๊ แห่งสตอเบอร์รี่ชีสเค้ก ที่เขาบอกว่าเด็กกว่า สวยกว่าสาวเมย์เป็นไหนๆ สาวเมย์ก็เชิดใส่ไม่ซีเรียส

มีข่าวในทวิตเตอร์อีกแล้ว เหมือนกับว่าเรางอนวุ้นเส้น "ไม่ได้งอน คนในทวิตเตอร์ชอบเข้ามาถามเมย์ว่า พี่วุ้นเล่นทวิตเตอร์ไหม เมย์ก็บอกว่าไม่ได้เล่น ไอ้เราก็พูดเล่นๆ ว่างอนกัน แต่ที่จริงไม่ได้งอนอะไร"

ไม่เข็ดกับการเล่นทวิตเตอร์ "ก็ไม่เข็ดนะ แต่เมย์ว่าปล่อยเมย์บ้างเหอะ ในทวิตคนเป็นร้อยอ่ะ มันก็มีบางอันกวนประสาท หรือว่าล้อเล่นหรือว่าขำๆ เมย์ว่าอย่าซีเรียสเลย เมย์คิดว่าทวิตเตอร์ของเมย์มันเป็นอะไรที่ผ่อนคลายอ่ะ เป็นอะไรที่คลายเครียดของเรา ทวิตอะไรก็ได้อย่าซีเรียสทุกเรื่องเลยดีกว่าค่ะ"

ต้องระวังการแสดงออกทางคำพูดมากขึ้นไหม "เมย์ว่ามันไม่ใช่ต้องระวังเมย์ ตั้งใจพิมพ์เล่นๆ อ่ะ กะให้ขำๆ กัน อย่างเช่นเราถ่ายรูปกับแป้งสองคน แล้วคนถามว่าพี่วุ้นไปไหน ก็บอกว่า อ๋อเลิกคบไปแล้วอะไรแบบเนี้ย แต่จริงๆ ไม่ ทุกครั้งที่เราพิมพ์อะไร เราจะมีตบท้ายว่าล้อเล่น"

แสดงว่ายังรักกันดีเหมือนเดิม "รักกัน เหมือนเดิม แต่เพียงแค่ว่าช่วงนี้ เขาติดแฟนนิดนึง เราก็เลยไม่ค่อยได้เจอเขาค่ะ"

น้อยใจไหม "ไม่นะ ถ้าเขาติดแฟน เราไม่น้อยใจ แต่ถ้าเขาไปติดเพื่อนกลุ่มใหม่ เราก็คงจะน้อยใจนิดหน่อย"

ทำไมถึงน้อยใจเขาอ่ะ เราก็อยู่กับแฟนเหมือนกัน "ถ้าเขาอยู่กับแฟนเขาก็โอเคนะ แต่บางทีเราก็แอบเห็นว่า มีรูปหลุดออกมากับพอลล่า แต่ไม่มีเรากับแป้ง ไม่ได้ชวน บางทีก็น้อยใจนิดนึงเหมือนกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook