อ๋อม โต้แข่ง ออฟ-ชนะพล จีบ มีน ปัดต่อยจิ๊กโก

อ๋อม โต้แข่ง ออฟ-ชนะพล จีบ มีน ปัดต่อยจิ๊กโก

อ๋อม โต้แข่ง ออฟ-ชนะพล จีบ มีน ปัดต่อยจิ๊กโก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม อ๋อม โต้แข่ง ออฟ-ชนะพล จีบ มีน ปัดต่อยจิ๊กโกป้องบอลลูนในผับ ยันผู้ใหญ่ไม่ติงข่าวฉาว

เรียกว่าเป็นหนุ่มที่เนื้อหอมที่สุด ในตอนนี้ก็ว่าได้ สำหรับอ๋อม - อรรคพันธ์ ที่ตอนนี้ไม่ว่าไปไหนมาไหน ก็มีสาวๆ ล้อมหน้า ล้อมหลัง แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า หนุ่มอ๋อมกำลังตามจีบสาวมีน ลูกแม่ปลาบู่ทอง แข่งกับ หนุ่ม ออฟ-ชนะพล อยู่ไม่รู้ว่าข่าวนี้จะจริงหรือมั่วกันแน่ พอได้เจอเจ้าตัวก็เปิดใจให้เราฟังว่า

ข่าวเราจีบมีน "ก็ เหมือนเดิมไม่มีอะไร" แข่งจีบด้วยกับอ้วน-รังสิต " ผมจะไปแย่งจีบทำไม" กับออฟ-ชนะพล รู้ว่าเราไปจีบเค้าเลยไปเฝ้าที่กองละครเลย "ไม่เลย ผมไม่เคยคุยกับน้องเค้าเลย ไม่คุยกันส่วนตัวด้วยซ้ำครับ" พิน บีบีมีไหม "เคยมีครับตอนนี้ไม่มีแล้ว ผมไม่ใช้แล้ว" น้องมีนบอกว่า ถ้าอ๋อมจีบก็จะ เปิดทางให้รู้สึกไง "ก็ดีครับที่เค้าบอก แต่ผมยังไม่ได้จีบเค้าไงครับ" จริงตอนแรกเข้าไปคุย นี้เราคุยยังไง " ก็แค่แบบว่า ไม่ได้คุยกับเค้าโดยตรงด้วยซ้ำ ผมแค่ขอพิน บีบีกับเค้าคอนเนกชั่น มันเพิ่มให้อยู่แล้ว ในตอนนั้นนะครับ" แล้วทำไมเลิกไป "ก็พอดีไม่รู้จะคุยกับ ใครด้วยครับ พอดีทำงานแล้วต้องมานั่งคุยๆ ทำงานดีกว่า" เกี่ยวไหมว่า มีนก็คุยกับออฟด้วยเราเลยเลิก "ผมไม่ทราบครับว่า เค้าคุยกับใครบ้างไม่เกี่ยวเลยครับ" ทราบไหมเค้าคุยกับ รุจน์ เดอะสตาร์ "ไม่ ทราบเลยครับ" หรือว่าเป็นเพราะเรามีคนรู้ใจแล้ว "ไม่มีครับๆ" แล้วข่าวว่าเราไปช่วยบอลลูนตอนไปเที่ยวผับ "อันนี้บอกก่อนเลยว่า ผมไม่ได้ไปช่วยไม่ได้อะไรเลย ไม่เกี่ยวด้วยเลยจริง ๆ ถามว่า ผมอยู่ในเหตุการณ์วันนั้นไหม คือวันนั้นผมไปกับรุ่นพี่ผมบังเอิญไปเจอเขาที่นู่น ไม่ได้ไปด้วยกัน เรื่องไปมีเรื่องผมไม่ได้ไปทะเลาะกับใครแน่นอน ในข่าวว่าผมโชว์แมนเข้าไปช่วยบอลลูน ผมก็ไม่ทราบว่าผมลงแบบนั้นได้ยังไง แต่ผมไม่ได้ทำอะไรเลย จริงๆ แล้วมันก็ต้องแล้ว ผมไปเป็นกลุ่มใหญ่มากแล้ว ผมก็ไม่ได้รู้จักทุกคน รู้จักแค่บางคนไม่ทราบจริงๆ คือ ผมไม่ได้ไปนัดเจอกับเขานะครับ คือผมไปของผม ไปหารุ่นพี่ไม่ได้นัดกันมาเลย"

"ช่วงนี้ข่าวค่อนข้างเยอะ ผู้ใหญ่ก็มีเตือนๆ บ้าง ทำอะไรก็ให้ระวังตัวหน่อย อย่าไปทำอะไรโฉงฉางมาก ข่าวที่ออกมาเหมือนจะหนัก แต่ผมก็ยังทำตัวเหมือนเดิม มีเวลาว่างก็ยังอยากจะไปเจอะเจอสังสรรค์กับเพื่อนบ้างก็ไป ปกติไม่ได้เที่ยวลดลงหรือเพิ่มมากขึ้น"

"ถามว่าผมกิ๊กกั๊กกันหรือ เปล่า ก็อย่างที่บอกครับว่าแล้วแต่คนจะมอง แต่ไม่ได้มีอะไร ส่วนตัวผมก็รู้จักกับบอลลูนผ่านเพื่อนอีกที แต่นานมากแล้ว ไม่ได้สนิทและไม่เคยคิดจีบ สาวนอกวงการก็ไม่มีครับตอนนี้โสดสนิท"แต่คนที่รับข่าวไปว่า จะเชื่อหรือไม่เชื่อก็แล้วแต่ แต่ละคนคิดไม่เหมือนกัน แต่ผมบอกได้เลยยืนยันได้เลยว่าผมไม่ได้ทำ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook