โตโน่ โต้กิ๊ก เกรซ+ริท ปัดยี้ ตุ๊ด+เกย์

โตโน่ โต้กิ๊ก เกรซ+ริท ปัดยี้ ตุ๊ด+เกย์

โตโน่ โต้กิ๊ก เกรซ+ริท ปัดยี้ ตุ๊ด+เกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ หนุ่มหน้าหล่อเมืองขอนแก่น ควงเพื่อนร่วมบ้าน เดอะสตาร์ น้องเกรซ นวกชมณ ขึ้นครองธรรม ออกงาน พร้อมโต้ข่าวกิ๊กกิ๊กกันนอกจอ ยืนยันความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้อง พร้อมโต้ข่าวเป็น เกย์ แจงภาพคู่หนุ่มแกล้ง แอ๊บเป็นตุ๊ด และถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนๆ ในกลุ่ม ก่อนโบ้ยติดตลกและกล่าวขอโทษ แฟนคลับ ที่ลุ้นให้เป็นแฟน ริท เดอะสตาร์ !!!

หนุ่มฮอต โตโน่ ควงสาว เกรซ เดอะสตาร์ ออกงานคู่กัน พร้อมปฏิเสธข่าวแอบกุ๊กกิ๊กกันในบ้าน เดอะสตาร์

โตโน่ : "เราเป็นพี่น้องกันครับ เขาเป็นน้องสาวผม ผมไม่คิดจะจีบน้องสาวมาเป็นแฟน (มีข้อมือแทนใจด้วย?) มันไม่ใช่ข้อมือแทนใจครับ แต่น้องเกรซชอบ ให้ข้อมือของผมเอง แต่ไม่ได้อะไร"

เกรซ : "ก็อย่างที่พี่ โตโน่ พูด ก็เป็นพี่น้องกันไม่มีอะไร เขาไม่ได้จีบ คือเราก็เป็นพี่น้องกัน แต่เราอยู่ในบ้านด้วยกันตลอดเวลาก็เลยสนิทกัน (ทำไมถึงชอบสร้อยข้อมือพี่เขา?) ไม่ค่ะ ก็เห็นว่าเป็นงานแฮนด์เมด หายาก ตอนแรกก็ขอเพราะอยากได้ ก็เลยขอ (หัวเราะ) พี่เขาก็ให้มา ก็รักของชิ้นนี้นะ เพราะขอยาก พี่ โตโน่ หวงของ"

ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวหนุ่ม โตโน่ ว่า ทำไมถึงยอมให้สร้อยข้อมือง่ายๆ เจ้าตัวรีบฟุ้งทันทีว่า

โตโน่ : "พี่ครับ ผมอยู่บ้านกัน 8 คน น้องชายผมเครียดผมยังกล้าแก้ผ้าให้เขาดูเลย นับประสาอะไรกับน้องสาวผมขอแค่สร้อยข้อมือเฉยๆ มันไม่มีปัญหาครับ แค่ให้น้องสาว พอมีข่าวมันก็เลยดูว่าเวลาผมจะเข้าไปคุยหรือเดินกับน้องเขา ก็กลัวว่าคนอื่นจะเข้าใจผิดแล้วน้องเขาจะเสียด้วย"

ส่วนโอกาสพัฒนา ทั้งคู่พร้อมใจกันคอนเฟิร์มสถานะเป็นแค่พี่น้อง ไม่มีโอกาสพัฒนาเป็นแฟนอย่างแน่นอน

โตโน่ : "(คิดนาน) คงไม่มีครับ (มีคนบอกว่า เกรซ คือสเปค โตโน่ ?) ผมไม่มีสเปคครับ แต่ผมชอบเขาที่เป็นตัวของตัวเองและเข้มแข็ง แต่ผมไม่ได้ชอบเขาที่จะเอาเขามาเป็นแฟน "

เกรซ : "เกรซว่าถ้าเป็นพี่น้องไปแล้ว มันก็คงเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นไม่ได้ เพราะว่าเราอยู่ในบ้านด้วยกันมาตลอด เราก็เห็นนิสัยแต่ละคน อย่างพี่โตโน่เป็นยังไง เราก็ไม่สามารถเปลี่ยนความรู้สึกว่าอยู่ดีๆ จะชอบพี่โตโน่ได้ ไม่รู้จะชอบยังไงดี"

สำหรับกระแสข่าวเม้าท์หนาหูว่าหนุ่ม โตโน่ เป็นเกย์ หลังมีภาพถ่ายคู่ผู้ชายสนิทแนบแน่น เจ้าตัวเผยว่า

โตโน่ : "คนนั้นเป็นเพื่อนผมครับ แล้วเขาก็เป็นผู้ชาย ไม่ได้เป็นเกย์ แล้วผมก็แกล้งทำตัวเป็นตุ๊ด ผมไม่ได้เบี่ยงเบน (หัวเราะ) ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสนุก แล้วเวลาไปเที่ยวกัน อยู่กับกลุ่มเพื่อนพวกผมอยากทำอะไรก็ทำ ถ้าทำแล้วคิดว่ามันสนุกแล้วก็ตลก ผมไม่ได้คิดว่าจะเป็นข่าวว่าผมเป็นตุ๊ดเป็นเกย์ แล้วผมก็ไม่ได้คิดว่าการเป็นตุ๊ดเป็นเกย์มันเป็นสิ่งที่ผิดนะครับ แต่ว่าผมเป็นผู้ชายครับ ผมไม่ได้เป็นตุ๊ดเป็นเกย์ร้อยเปอร์เซ็นครับ!!"

พอถามต่อถึงกระแสแฟนคลับไม่ปลื้ม ข่าวเกย์ แต่กลับลุ้นให้คู่กับ ริท เดอะสตาร์ หนุ่มเนื้อหอม โตโน่ เปรยว่า

โตโน่ : "ผมคิดว่าส่วนใหญ่ที่คิด ที่ผมได้คุยกับเขา เขามองว่าผมกับริทเป็นพี่น้องกันแล้วมันดูน่ารัก เขาไม่ได้คิดว่าผมกับริทจะเป็นแฟนกัน ถ้าบางคนที่พยายามคิดว่าผมกับริทจะเป็นแฟนกัน ผมก็ขอโทษครับ...ผมกับริทเป็นแฟนกันไม่ได้ครับ (หัวเราะ)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook