สุดทน! "แจ๊ส-แจง" งัดหลักฐานโชว์ ท้าคู่กรณีเคลียร์ต่อหน้า

สุดทน! "แจ๊ส-แจง" งัดหลักฐานโชว์ ท้าคู่กรณีเคลียร์ต่อหน้า

สุดทน! "แจ๊ส-แจง" งัดหลักฐานโชว์ ท้าคู่กรณีเคลียร์ต่อหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ “แจ๊ส ชวนชื่น” และ “แจง ปุณณาสา” ได้เข้าแจ้งความหลังมีโจรงัดบ้านย่านมีนบุรีขโมยรองเท้าแบรนด์เนม สูญหลายแสน พร้อมทิ้งอุปกรณ์เสพยาไว้ ซึ่งเบื้องต้นทราบตัวคนร้ายแล้วว่าเป็น “บู๊” พี่ชายแจง ที่เคยมีปัญหากันก่อนหน้านี้

ล่าสุดทาง “แจ๊ส ชวนชื่น และ แจง” ได้แถลงข่าวความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า ที่ผ่านมาอดทนและเงียบมาตลอดเพราะไม่อยากให้เรื่องดังกล่าวส่งผลกระทบกับหน้าที่การงานของแจ๊ส แต่ครั้งนี้สุดจะทน เพราะอีกฝ่ายสร้างเรื่องไม่จบ ข่มขู่ และบุกรุกบ้านที่มีนบุรี โดยมีการพังประตูบ้านเข้าไปอยู่ ขโมยรองเท้าแบรนด์เนมไปขาย พบอุปกรณ์เสพยา ถุงยางอนามันที่ใช้แล้ว และยังไม่ได้ใช้ และมีการเข้าไปพักในห้องนอนด้วย เบื้องต้นได้มีการแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว

ส่วนตัวไม่รู้เจตนาของอีกฝ่ายว่าต้องการอะไร เคยมีการพูดคุย ตักเตือนไปหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม ที่ผ่านมาเป็นชดใช้หนี้มาตลอด แต่พอยุติการช่วยเหลือ อีกฝ่ายก็เริ่มโจมตี ซึ่งมีทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อ ก็อยากให้ใช้วิจารณญาณ ยอมรับว่าที่ผ่านมากลัวและระแวง เพราะเป็นโรคแพนิกด้วย แต่ตอนนี้ไม่กลัวแล้ว มีอะไรให้มาคุยได้เลย พร้อมประกาศตัดขาดพี่น้องทันที ตนมีหลักฐานทุกอย่าง แต่ที่ไม่ออกมาพูดก่อนหน้านี้ เพราะอยากให้เรื่องทุกอย่างจบ ไม่อยากให้เรื่องกระทบใคร และไม่อยากเอาเรื่องในครอบครัวมาพูดให้เสียหาย อีกทั้งยังอยากให้อีกฝ่ายมีทางทำมาหากินได้อยู่ นอกจากนี้ยังต้องใช้หนี้พนันให้อีก แต่ก็มองว่าไม่เป็นไร อยากจะให้โอกาส แต่สุดท้ายอีกฝ่ายกลับมาไลฟ์ด่า โพสต์ว่าสารพัด ซึ่งตนมองว่ามันไม่แฟร์กับตนและ แจ๊ส เลย

ขณะที่ “แจ๊ส” เผยว่าที่ผ่านมาเงียบมาตลอด เพราะไม่อยากให้กระทบกับงาน เพราะตนเป็นคนอยู่ในที่แจ้ง แต่ตอนนี้ก็สุดจะทนแล้ว และบอกให้ทุกคนรู้เลยว่าไม่เคยมีปัญหากับใคร หากวันนี้ตนหรือครอบครัวเกิดอะไรให้รู้ไว้ว่าเกิดจากอะไร ยอมรับว่าโกรธที่ขโมยรองเท้าสะสมไป เพราะเป็นเงินที่หามาได้จากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง และมองว่าเรื่องนี้ตนไม่ได้เกี่ยวข้อง ทำไมต้องมาทำแบบนี้ เพราะไม่เคยมีปัญหากัน ในตอนนี้ไม่มีใครรู้ว่าอีกฝ่ายอยู่ไหนยังไง และทุกอย่างจะให้อยู่ในขั้นตอนของกฏหมาย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สุดทน! "แจ๊ส-แจง" งัดหลักฐานโชว์ ท้าคู่กรณีเคลียร์ต่อหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook